ngành bán lẻ

Bất động sản bán lẻ có nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam

Bất động sản bán lẻ có nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam

Nhận định thị trường

Là một trong những lĩnh vực giàu tiềm năng tăng trưởng, ngành bán lẻ Việt Nam chứng kiến nhiều chiến lược mở rộng thú vị của các nhà đầu tư, nhà phát triển và nhà bán lẻ.

Việt Nam cần thêm nguồn cung mặt bằng bán lẻ để hút vốn ngoại

Việt Nam cần thêm nguồn cung mặt bằng bán lẻ để hút vốn ngoại

Thị trường

Việt Nam đang có nhiều lợi thế so với các nước trong khu vực về thu hút dòng vốn ngoại. Nếu nguồn cung mặt bằng bán lẻ được cải thiện, Việt Nam sẽ thu hút thêm nhiều thương hiệu quốc tế trong thời gian tới.

Các “ông lớn” đón đầu cơ hội với bất động sản bán lẻ

Các “ông lớn” đón đầu cơ hội với bất động sản bán lẻ

Thị trường

Theo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), thị trường bán lẻ Việt Nam đang dần hồi phục, hứa hẹn tương lai tích cực cho bất động sản bán lẻ, đặc biệt tại các thành phố lớn...

Regal Food và tham vọng trở thành công ty tỷ đô trong ngành bán lẻ và F&B

Regal Food và tham vọng trở thành công ty tỷ đô trong ngành bán lẻ và F&B

Thị trường

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung mang đến không gian trải nghiệm mua sắm, ẩm thực trong nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao tại tất cả những dự án bất động sản mà doanh nghiệp đầu tư phát triển.

Bán lẻ Hà Nội cần thêm thời gian

Bán lẻ Hà Nội cần thêm thời gian

Nhận định thị trường

Thị trường bán lẻ vừa đi qua quý III/2021 với những tác động tiêu cực từ đợt bùng phát Covid-19 thứ 4.

Chủ mặt bằng cho thuê nên làm gì lúc này?

Chủ mặt bằng cho thuê nên làm gì lúc này?

Thị trường

Theo Colliers International, trong bối cảnh khó khăn, chủ mặt bằng thương mại nên biến thách thức trở thành cơ hội.

Dịch Covid-19: Cơ hội để ngành bán lẻ nhìn lại mình và tiếp tục đổi mới

Dịch Covid-19: Cơ hội để ngành bán lẻ nhìn lại mình và tiếp tục đổi mới

Tiêu dùng đô thị

Tổng cầu giảm, doanh thu giảm khiến cho ngành bán lẻ điêu đứng, vậy người nông dân, doanh nghiệp làm cách nào để biến khó khăn thành cơ hội cứu chính mình trước nguy cơ khủng hoảng kinh tế?

Cách mạng Công nghiệp 4.0: Cánh cửa mới cho ngành bán lẻ

Cách mạng Công nghiệp 4.0: Cánh cửa mới cho ngành bán lẻ

Tiêu dùng đô thị

Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường bán lẻ năng động và hấp dẫn nhất trong khu vực châu Á và trên thế giới.

Thương mại điện tử - Xu hướng tất yếu trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0

Thương mại điện tử - Xu hướng tất yếu trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0

Tiêu dùng đô thị

Ứng dụng công nghệ cao của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của nền kinh tế số, trong đó có thương mại điện tử.

Triển vọng sáng cho thị trường bán lẻ Việt Nam trong năm 2020

Triển vọng sáng cho thị trường bán lẻ Việt Nam trong năm 2020

Tiêu dùng đô thị

Dự báo, đến năm 2020, thị phần kênh bán lẻ hiện đại sẽ tăng lên và đáp ứng được 40% nhu cầu tiêu dùng.

Lên đầu trang
Top