Aa

Ngày 1/4 diễn ra Hội nghị thường niên gặp mặt hội viên Hiệp hội BĐS Việt Nam năm 2017

Thứ Tư, 29/03/2017 - 03:02

Ngày 01/04/2017, Hội nghị thường niên gặp mặt hội viên Hiệp hội BĐS Việt Nam năm 2017 (VNREA 2017) diễn ra tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn (TP. Quy Nhơn, Bình Định).

Hội nghị có sự tham gia của Lãnh đạo Bộ Xây dựng, UBND tỉnh Bình Định; Lãnh đạo, Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội BĐS Việt Nam và khoảng 500 đại biểu là đại diện các doanh nghiệp, hội viên.

Bên cạnh Hội nghị chính thức, chương trình còn có cuộc họp toàn thể của Ban chấp hành để thông qua kế hoạch hoạt động của Hiệp hội trong năm 2017 và Lễ Ký kết hợp tác giữa Hiệp hội BĐS Việt Nam với Hiệp hội BĐS Campuchia.

Hội nghị gặp mặt hội viên Hiệp hội BĐS Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2011 tại Cát Bà (Hải Phòng), sau đó diễn ra liên tục mỗi năm một lần tại các địa phương như Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Đà Lạt… thu hút được ngày càng nhiều sự tham gia của các hội viên. Năm nay, Hội nghị được tổ chức tại FLC Quy Nhơn (Bình Định) với khoảng 500 hội viên là đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước, các chuyên gia BĐS và đặc biệt là đại diện các doanh nghiệp trên mọi miền Tổ quốc.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, nơi diễn ra sự kiện quan trọng của Hiệp hội BĐS Việt Nam.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, nơi sẽ diễn ra sự kiện quan trọng của Hiệp hội BĐS Việt Nam.

Không chỉ tạo cơ hội để các hội viên giao lưu với nhau, qua đó thông báo về tình hình hoạt động cũng như định hướng hoạt động của Hiệp hội, của thị trường BĐS đến toàn thể hội viên; Hội nghị còn là dịp để các hội viên gặp gỡ các cán bộ quản lý Nhà nước trong lĩnh vực BĐS, các chuyên gia đầu ngành, từ đó hội viên có thể nắm thêm thông tin, gắn kết quan hệ để khi gặp vướng mắc có thể trao đổi trực tiếp.

Ngoài ra, sự kiện cũng là dịp để các hội viên tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, kết nối với nhau để trao đổi kinh nghiệm trong việc đầu tư kinh doanh BĐS, cùng nhau trao đổi thành tích, chia sẻ khó khăn và cơ hội hợp tác.

Qua sự kiện, Hiệp hội BĐS Việt Nam còn mang đến cho các hội viên cơ hội tiếp xúc với các Hiệp hội nghề nghiệp khác và các Hiệp hội BĐS trên thế giới để từ đó, mở mang kiến thức và tạo dựng các mối quan hệ, các cơ hội hợp tác cho hội viên.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng góp phần thúc đẩy thị trường BĐS tại địa phương diễn ra sự kiện, tạo dựng cơ hội cho địa phương có thể giới thiệu về tiềm năng phát triển của mình, để các doanh nghiệp hội viên được tiếp xúc với thị trường địa phương, tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Hội nghị gặp mặt hội viên năm 2017 còn mang một ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là cuộc gặp mặt đầu tiên sau Đại hội Hiệp hội BĐS Việt Nam nhiệm kỳ IV. Ban chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ này quy tụ hầu hết các doanh nghiệp lớn, các chuyên gia BĐS hàng đầu trên cả nước cũng như đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước từ Trung ương đến địa phương liên quan đến lĩnh vực BĐS.

Chính vì vậy, đây sẽ là dịp để Hiệp hội nhìn lại và đánh giá về những hoạt động đã làm được từ khi bắt đầu nhiệm kỳ mới; đồng thời, sẽ là cơ hội để đề Ban chấp hành Hiệp hội đề ra những phương hướng, giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của các hội viên và góp phần xây dựng, thúc đẩy thị trường BĐS Việt Nam phát triển lành mạnh, bền vững./.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nguyễn Thành Công

Email: Congnt@reatimes.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top