Aa

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2019 lần đầu tổ chức tại TP.HCM

Thứ Bảy, 29/06/2019 - 15:01

Sau 3 năm lần lượt được tổ chức tại Đà Nẵng và Khánh Hòa, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2019 đã diễn ra lần đầu tiên TP.HCM vào sáng 29/6.

Theo đó, sáng 29/6, tại TP.HCM, đã diễn ra Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2019 với chủ đề "Môi giới bất động sản Việt Nam - chuyên nghiệp và hội nhập quốc tế". 

Sự kiện do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cùng trang batdongsan.com.vn tổ chức.

Sự kiện có sự tham dự của ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam; ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam.

Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam năm 2019

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2019 diễn ra sáng ngày 29/6 tại TP.HCM

Sự kiện còn thu hút được nhiều tổ chức bất động sản trong nước và quốc tế, các tổ chức nghiên cứu, các trường đào tạo về bất động sản, các doanh nghiệp phát triển bất động sản uy tín của Việt Nam... cùng sự hiện diện của hàng trăm sàn giao dịch bất động sản và hàng nghìn nhà môi giới bất động sản ưu tú, đại diện cho hàng vạn nhà môi giới bất động sản trên cả nước về tham dự.

Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tham dự sự kiện

Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tham dự sự kiện

Theo thống kê, hiện nay có khoảng 100.000 tổ chức, cá nhân đang hành nghề môi giới bất động sản trên toàn quốc. Trong đó có khoảng 40.000 tổ chức, cá nhân được cấp chứng chỉ hành nghề.

Từ thực tế này, Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam năm nay sẽ đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả nghề môi giới như giải pháp quản lý người môi giới theo công nghệ gắn mã số. Đồng thời, mang ý kiến, đề xuất của người trong nghề đến với cơ quan lập pháp và hành pháp nhằm quản lý nghề môi giới bất động sản hiệu quả hơn.

Sự kiện được kỳ vọng sẽ nâng cao vai trò tích cực của nhà môi giới với thị trường bất động sản nói riêng và đóng góp cho toàn bộ nền kinh tế nói chung cũng như giúp cho thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững và minh bạch.

Cũng trong khuôn khổ Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2019 sẽ có những hoạt động như: Hội chợ Triển lãm Bất động sản VietHomes 2019; Hội thảo chuyên sâu về nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam; Đêm hội Bất động sản; Hoạt động thể thao – văn hóa, văn nghệ giúp cho cộng đồng và người dân có cái nhìn khách quan và rõ nét hơn về nghề môi giới bất động sản... 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top