Aa

Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam lần thứ 3 năm 2018

Thứ Bảy, 30/06/2018 - 14:32

Kỷ niệm Ngày truyền thống ngành môi giới bất động sản 29/6, Hội môi giới bất động sản Việt Nam đã tổ chức hoạt động “Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam” lần thứ 3 năm 2018, trong 2 ngày 28 - 29/6 tại TP Đà Nẵng.

Tối 29/6, tại Công viên Biển Đông, Đà Nẵng, trong Đêm hội ga la đầy màu sắc của âm nhạc và thời trang, Ban Tổ chức đã vinh danh Top 10, Top 20 và Top 30 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam.

Trước đó, sáng 28/6 sau khi Khai mạc ngày Hội, tại Khách sạn Four Points by Sheraton, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam phối hợp với Báo Công Thương tổ chức hội thảo “Bất động sản miền Trung: Thực trạng và giải pháp bền vững”

Cũng trong khuôn khổ ngày hội, chiều 28/6, tại sân vận động C7, TP Đà Nẵng, Giải bóng đá bất động sản Việt Nam Super Vars Cup - 2018 đã diễn ra các trận so tài của 4 đội xuất sắc nhất từ các vòng loại đại diện cho các miền Bắc, Trung và Nam gồm: Hội môi giới bất động sản Khánh Hòa, Vạn Xuân Group (TP Hồ Chí Minh), Cen Land Đà Nẵng và DTJ (Hà Nội). Kết quả chung cuộc, Vạn Xuân Group đã vào chung kết và giành chiến thắng 4 - 0 trước Cen Land qua đó giành cúp Siêu Cup. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp, đội bóng này giành ngôi quán quân sau năm 2017.

Top nhà môi giới BĐS tiêu biểu năm 2017

Top nhà môi giới BĐS tiêu biểu năm 2017

Cùng với các hoạt động trên, tối 28/6, tại Khách sạn Eden Plaza, TP Đà Nẵng, chương trình “Tiếng hát ngành bất động sản - VARS IDOL” cũng thu hút sự tham gia tích cực của các nhà môi giới, các sàn giao dịch, các công ty bất động sản trên cả nước tham dự.

Sau đó, sáng ngày 29/06, tại BRG Danang Golf Resort (Đà Nẵng), Giải Golf “VARS Golf Open Tournaments 2018” lần thứ nhất đã diễn ra. Giải đã thu hút gần 100 golfer tham dự là các Hội viên, khách mời luôn đồng hành, ủng hộ Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) trong suốt thời gian qua.

Đêm tiệc Gala với nhiều chương trình đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc của Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam năm 2018 đã thành công và chính thức khép lại. Sự kiện cũng đã mang đến cơ hội kết nối giao lưu học hỏi lẫn nhau, tạo sự gắn kết bền chặt, phát triển hơn nữa của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam cũng như toàn ngành Bất động sản Việt Nam.

Dự kiến, ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam năm 2019 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top