Aa

Ngày mai sẽ là lần khuyến mãi 50% cuối cùng của các nhà mạng

Thứ Tư, 28/02/2018 - 01:20

Theo quy định của Bộ Thông tin & truyền thông, kể từ 1/3, nhà mạng chỉ được khuyến mãi tối đa 20% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao trả trước. Do đó, khuyến mãi trong ngày 28/2 sẽ là lần cuối cùng các nhà mạng được khuyến mãi 50%.

Trước tình trạng các nhà mạng đua nhau khuyến mại 100% cho thuê bao trả trước dẫn đến tình sim rác tràn lan, Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) đã quyết định siết chặt việc quản lý khuyến mãi. 

Theo đó, Thông tư số 47 ngày 29/12/2017 Bộ TT&TT quy định: Từ 1/3/2018, các thuê bao di động trả trước sẽ chỉ nhận mức khuyến mại tối đa 20%.

Thông tư 47 được ban hành nhằm hạn chế tình trạng tin nhắn rác, sim rác tràn lan cũng như để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng và cạnh tranh lành mạnh trên thị trường dịch vụ viễn thông di động.

Như vậy, chương trình khuyến mãi ngày 28/2 của các nhà mạng sẽ là lần cuối cùng mà người dùng trả trước được hưởng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp.

Không để lỡ cơ hội đó, trong ngày cuối cùng của tháng 2 này, Viettel, Mobifone và Vinaphone đã liên tiếp tung ra chương trình ưu đãi nạp thẻ với mức khuyến mãi tối đa là 50%.

Cụ thể, trong ngày 28/2, nhà mạng Viettel sẽ khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động, bao gồm cả thuê bao đang bị khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian chờ giữ số theo quy định trên toàn quốc với mọi hình thức nạp thẻ theo quy định hiện hành.

Tương tự, nhà mạng Mobifone cũng triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trên toàn quốc vào ngày 28/2. 

Đối tượng tham gia khuyến mãi là tất cả các thuê bao trả trước Mobifone, gồm thuê bao đang hoạt động 2 chiều, thuê bao bị khóa 1 chiều/khóa 2 chiều đang trong thời gian giữ số; thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số/làm lại số/khôi phục số trước và trong thời gian khuyến mãi.

Vinaphone cũng có thông báo về chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp trong ngày 28/2 cho các thuê bao trả trước trên toàn quốc, không giới hạn mệnh giá thẻ cào và số lần nạp tiền.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top