Aa

Ngày mai, Vingroup mở bán Vincom Shophouse Tuyên Quang

Yên Trung
Yên Trung huongbt.ajc@gmail.com
Thứ Bảy, 01/10/2016 - 06:01

Vincom Shophouse Tuyên Quang là dự án nhà phố thương mại theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Tuyên Quang.

Ngày 2/10, Tập đoàn Vingroup sẽ tổ chức sự kiện mở bán Vincom Shophouse Tuyên Quang tại nhà khách Kim Bình, thành phố Tuyên Quang.

Lễ mở bán mang đến cho khách hàng nhiều phần quà tri ân với tổng giá trị một tỷ đồng. Cụ thể, khách hàng đăng ký đặt mua nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang trước đó và tại sự kiện đều được tặng phiếu bốc thăm may mắn với cơ hội sở hữu các quà tặng giá trị. 

Giải thưởng bao gồm 1 xe ôtô Toyota Vios, 2 xe máy SH 125 phân khối, 3 tivi Samsung màn hình cong 55 inch và 5 điện thoại iPhone 6S 16 GB. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng tham dự sự kiện đều được tặng 22 phiếu mua hàng tại Vinmart trị giá một triệu đồng.

Phối cảnh dự án Vincom Shophouse Tuyên Quang

Phối cảnh dự án Vincom Shophouse Tuyên Quang

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 5/2016, Vincom Shophouse Tuyên Quang ra mắt thị trường và thu hút được nhiều sự chú ý của người dân tỉnh Tuyên Quang và các nhà đầu tư BĐS. Hiện một lượng các căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang đã xong móng và thi công lên các tầng trên. Đặc biệt một số dãy Shophouse đang được xây dựng đến tầng 3, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2017.

Sở hữu vị trí 4 mặt tiền tại vị trí “kim cương” của thành phố Tuyên Quang, Vincom Shophouse Tuyên Quang là dự án nhà phố thương mại theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại đây. Cũng như tất cả các dự án khác của Vingroup, Vincom Shophouse Tuyên Quang được đầu tư quy hoạch đồng bộ, tốc độ xây dựng nhanh với chất lượng và tiến độ theo đúng cam kết với khách hàng.

Dự án gồm các căn shophouse có mặt tiền từ 5,5 - 10,6 m với diện tích linh hoạt từ 69 m2 đến 125 m2, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu. Tầng 1 dành cho các hoạt động kinh doanh thương mại, từ tầng 2 trở lên là không gian sinh sống riêng tư và tiện nghi của gia chủ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top