Aa

Nghệ An: Đường phố Vinh thành "sông" sau trận mưa lớn kéo dài

Chủ Nhật, 09/12/2018 - 02:20

Sau cơn mưa kéo dài từ tối 7/12 đến trưa nay (8/12), hầu hết các tuyến đường trên địa bàn TP. Vinh (Nghệ An) đã ngập sâu trong mưa. Các phương tiện giao thông vận tải hành khách đều phải ngừng hoạt động. Phần lớn cửa hàng kinh doanh đều đóng cửa. Nhiều tuyến đường chính đến UBND tỉnh, sân bay Vinh và Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An cũng thành "sông".

Đường ra sân bay Vinh bị ngập nước cả hai làn đường sau một ngày đêm mưa lớn, khiến người dân gặp rất khó khăn khi đia ra sân bay

Đường ra sân bay Vinh bị ngập nước cả hai làn đường sau một ngày đêm mưa lớn, khiến người dân gặp rất khó khăn khi di chuyển.

      Đường Vinh- Cửa Lò rộng 72 m cũng bị ngập sâu trong mưa lớn.

      Đường Vinh - Cửa Lò rộng 72m cũng bị ngập sâu trong mưa lớn.

Đường Minh khai, trung tâm buôn bán sầm uất nhất TP Vinh không một bóng người do ngập tràn nước sau một ngày đêm mưa lớn

Đường Minh khai, trung tâm buôn bán sầm uất nhất TP. Vinh vắng bóng người do ngập tràn nước sau một ngày đêm mưa lớn.

Các đường phố tiếp giáp với đường Quang Trung cũng bị nhập nước, người dân sống hai bên đường bị nước tràn vào nhà phải di dời tài sản lên cao.

Các đường phố tiếp giáp với đường Quang Trung cũng bị ngập nước, người dân sống hai bên đường bị nước tràn vào nhà phải di dời tài sản lên cao.

Các lực lượng chức năng gồm: CSGT, quân đội hướng dẫn phương tiện quay trơ lại khi qua các đường bị mưa lớn nước ngập sâu không an toàn.

Các lực lượng chức năng như CSGT, quân đội hướng dẫn phương tiện quay đầu khi qua các đường bị ngập sâu không an toàn.

Học sinh tiểu học đi học thêm về bị mưa lớn, đường ngập nước đang chờ bó mẹ đến đón trong khi điện thoại không có, phương tiện đưa đón cũng không

Học sinh tiểu học đi học thêm về bị mưa lớn, đường ngập nước đang chờ bố mẹ đến đón trong khi điện thoại không có, phương tiện công cộng cũng không đến được.

Các cửa hàng kinh doanh của doanh nghiệp và tư nhân cũng bị nước tràn vào nhà do mưa lớn.

Các cửa hàng kinh doanh của doanh nghiệp và tư nhân bị nước tràn vào nhà do mưa lớn.

Xe buýt Thạch Thành chạy trên đường Nguyễn Văn Cừ buộc phải quay trở lại do mưa lớn nước sâu.Nhiều xe ô tô bị chết máy do ngập nước đã được xe cứu hộ đến đưa về xưởng.

Nhiều xe ô tô bị chết máy do ngập nước đã được xe cứu hộ đến đưa về xưởng.

Các phương tiện vận tải hành khách cũng bị tê liệt đậu tại chỡ, khiến hành khách vất vả chờ nước rút đợi nhiều tiếng đồng hồ.

Hệ thống phương tiện vận tải hành khách bị tê liệt, khiến hành khách vất vả chờ đợi nhiều giờ đồng hồ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top