Aa

Nghe Ivanka Trump bật mí "gu" trang trí nhà đẹp, sang trọng

Thứ Tư, 04/01/2017 - 07:21

Được biết tới là con gái lớn của Tổng thống đắc cử Donald Trump, Ivanka Trump đã giúp đỡ cha trong nhiều công việc và dự án kinh doanh lớn nhỏ. Ivanka cũng sở hữu những căn hộ đáng mơ ước và một thương hiệu thời trang phục vụ những phụ nữ thành đạt. Cô còn gây ấn tượng bởi sở thích trang trí, sắp đặt ngôi nhà của mình.

Nhà hàng số 16 Chicago. “Nhà hàng trên tầng 16 của khách sạn Trump ở Chicago có không gian cảnh quan đẹp mắt tương tự như đồ ăn ở đây vậy”.

Nhà hàng số 16 Chicago

“Nhà hàng trên tầng 16 của khách sạn Trump ở Chicago có không gian cảnh quan đẹp mắt tương tự như đồ ăn ở đây vậy”.

Thương hiệu RH Baby & Child. “Nhờ có RH Baby & Child, tôi đã trang trí phòng của các con tôi với những nội thất xinh xắn những vẫn hữu dụng”. Giá một chiếc ghế thuộc thương hiệu này khoảng 1.319 đô đến 1.649 đô.

RH Baby & Child

“Nhờ có RH Baby & Child, tôi đã trang trí phòng của các con tôi với những nội thất xinh xắn những vẫn hữu dụng”. Giá một chiếc ghế thuộc thương hiệu này khoảng 1.319 - 1.649 đô USD.

Khăn ăn August Morgan Coctailk. Đối với Ivanka, “Đó là một món quà tuyệt vời từ người chủ nhà”. Giá một chiếc khăn ăn này khoảng 36 đô-la.

Khăn ăn August Morgan Coctailk

Đối với Ivanka, “Đó là một món quà tuyệt vời từ người chủ nhà”. Giá một chiếc khăn ăn này khoảng 36 USD.

Họa sĩ Christopher Wool. “Anh ấy mở rộng tầm hiểu biết của chúng ta về những bức vẽ và mở ra đại lộ cho những thế hệ nghệ sĩ tương lai đi theo”.

Họa sĩ Christopher Wool 

“Anh ấy mở rộng tầm hiểu biết của chúng ta về những bức vẽ và mở ra "đại lộ" cho những thế hệ nghệ sĩ tương lai đi theo”.

Ghế ngồi thương hiệu Lawson – Fenning. “Tôi thích những khung ghế góc cạnh nhưng vẫn rất thoải mái”. Giá một chiếc ghế khoảng 1.625 đô-la

Ghế ngồi thương hiệu Lawson – Fenning

“Tôi thích những khung ghế góc cạnh nhưng vẫn rất thoải mái”. Giá một chiếc ghế khoảng 1.625 USD.

Bình nước thương hiệu Crate & Barrel. “Tôi để một bộ ở văn phòng, một bộ ở nhà bếp và một bộ nữa ở đầu giường ngủ”. Giá một bình nước và một cốc thuộc thương hiệu này khoảng 15 đô-la.

Bình nước thương hiệu Crate & Barrel

“Tôi để một bộ ở văn phòng, một bộ ở nhà bếp và một bộ nữa ở đầu giường ngủ”. Giá một bình nước và một cốc thuộc thương hiệu này khoảng 15 USD.

Kiến trúc sư Joseph Dirand. “Những thiết kế của anh ấy đem đến sự hiện đại và cực kỳ đẳng cấp. Tôi rất thích cách thêm những chi tiết vàng mà anh ấy sử dụng”, Ivanka chia sẻ sự tin tưởng dành cho vị kiến trúc sư này.

Kiến trúc sư Joseph Dirand 

“Những thiết kế của anh ấy đem đến sự hiện đại và cực kỳ đẳng cấp. Tôi rất thích cách thêm những chi tiết mạ vàng mà anh ấy sử dụng”, Ivanka chia sẻ sự tin tưởng dành cho vị kiến trúc sư này.

Đèn thuộc thương hiệu Lindsey Adelman. “Sáng tạo và cực kỳ sang trọng. Hầu hết hệ thống đèn trong nhà tôi đều là của thương hiệu này”.

Đèn thuộc thương hiệu Lindsey Adelman

“Sáng tạo và cực kỳ sang trọng. Hầu hết hệ thống đèn trong nhà tôi đều là của thương hiệu này”.

Nhà hàng 2ND Avenue Deli. Với Ivanka Trump, “Đây là biểu tượng của thành phố New York, nó sẽ không bao giờ bị đánh đổ”.

Nhà hàng 2ND Avenue Deli

Với Ivanka Trump, “Đây là biểu tượng của thành phố New York, nó sẽ không bao giờ bị đánh đổ”.

 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top