Aa

Ngỡ ngàng vẻ đẹp tòa nhà Việt xây trong 3 tháng nổi bật trên báo ngoại

Thứ Năm, 04/01/2018 - 02:10

Theo tạp chí kiến trúc ArchDaily, tòa nhà văn phòng Serene được dựng lên chỉ trong vòng 3 tháng với những vật liệu khá tiên tiến, dễ di chuyển và tháo lắp để tạo nên một không gian truyền thống phương Đông gây ấn tượng người nhìn.

Tòa nhà văn phòng rộng rãi ở vùng Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM được kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống phương Đông để tạo nên nét đặc sắc ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Ít ai nghĩ rằng công trình này chỉ thực hiện trong 3 tháng. Nhóm KTS đã sử dụng kết cấu khung thép, lắp ráp nhanh và tiết kiệm thời gian.

Tòa nhà nằm ở khu bao quanh bởi các biệt thự hiện đại và nhóm KTS đã chọn vật liệu thép đúc sẵn để tạo nên nét độc đáo cho căn nhà.

Vật liệu này cũng dễ dàng tháo lắp, di chuyển khi không còn sử dụng để chuyển đến một địa điểm mới. Hơn nữa, nó còn có chi phí rất rẻ, phù hợp với các công ty.

Thiết kế của ngôi nhà ưu tiên cho không gian sáng tạo, có thể ngắm cảnh, thưởng ngoạn khoảng không gian xanh, tránh xa những ồn ào của cuộc sống.

Chỉ tận dụng một nửa đất làm mái che. Vì thế, không gian xanh sẽ có nhiều hơn, cho phép ánh sáng, bóng mát và không khí bên ngoài tràn vào, làm mờ ranh giới giữa nhà và vườn.

Nội thất mang phong  cách phương Đông cũng là điểm nhấn cho văn phòng, tạo nên sự gần gũi, nhẹ nhàng trong ngôi nhà hiện đại.

Không chỉ là nơi để ngồi làm việc, nơi đây còn có những góc nhỏ thư giãn tuyệt vời khi làm việc căng thẳng.

Tên công trình: Văn phòng Serene

Đơn vị thiết kế: Công ty Thiết kế Module K

Địa điểm: Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Hình ảnh: Đặng Huy Hoàng

Đơn vị cung cấp nội thất và thiết bị chiếu sáng: LAVA

Mời độc giả cùng xem thêm những hình ảnh của tòa nhà tuyệt đẹp này:

 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top