Aa

Ngôi nhà gỗ ở ngoại thành Hà Nội đẹp như bước ra từ phim Chạng Vạng

Thứ Sáu, 09/12/2016 - 03:47

Ngôi nhà gỗ xinh xinh được bao bọc bởi khu vườn rộng và hàng thông xào xạc này không chỉ đẹp mà còn "thơ" như thể bước ra từ phim vậy!

Một ngôi nhà gỗ xinh xinh xung quanh là những hàng thông xào xạc có lẽ chẳng còn xa lạ gì với chúng ta, bởi lẽ chúng là bối cảnh quá đỗi quen thuộc trong các bộ phim lãng mạn. Gần gũi và quen thuộc nhất có thể kể đến như căn nhà gỗ của chàng ma cà rồng hào hoa Edward Cullen trong series phim Chạng Vạng nổi tiếng.

Thế nên có lẽ bạn sẽ rất bất ngờ khi biết ngay ở Sóc Sơn, cách Hà Nội chỉ... khoảng hơn 30km lại có một ngôi nhà xinh như thể bước ra từ bộ phim này vậy. Không, không hề quá lời đâu bởi một ngôi nhà xinh xinh với gỗ mộc ốp ngoài và những bức tường kính thật lớn nhìn thẳng ra khu vườn rộng mênh mông với những tán thông đang nhẹ nhàng đu mình theo gió thế kia quả thật vô cùng điện ảnh. Và có lẽ bạn sẽ cần ai đó nhéo mình một cái để chắc chắn rằng, ở ngay nơi cách trung tâm Thủ đô chỉ hơn 30 phút chạy xe lại có một ngôi nhà Bắc Âu đến thế!



Ngôi nhà rất xinh với chất liệu gỗ và kính.

Xung quanh ngôi nhà được bao bọc bằng những hàng thông.

Hiên nhà đủ rộng để lũ trẻ tung tăng chạy nhảy.

Chất liệu gỗ mộc mạc khiến ngôi nhà mang đậm chất Bắc Âu.


Ngôi nhà gỗ - kính này không quá lớn và chỉ có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp. Tuy vậy nó cũng đủ khiến người ta mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên bởi sự tỉ mẩn của chủ nhân. Ở phòng khách, những chiếc ghế mây được trải nệm êm ái đầy mời gọi, chiếc bàn nước được ghép lại từ hàng trăm mảnh gỗ nhỏ... tất cả đều ăn khớp với nhau để mang đến cho gia chủ cảm giác an yên. Chỉ cần ngồi xuống chiếc ghế êm ái ấy rồi nhâm nhi một ly ca cao nóng hổi, thì buồn gì mà chẳng qua.


Phòng khách mộc mạc và an yên với nội thất tre, gỗ.

Đồ trang trí trong phòng tone sur tone với phong cách mộc mạc của không gian chung, đó là chiếc đèn với phần chân là khúc gỗ lớn, là một nhành cây khô được mang từ vườn về cắm trong lọ. 

Đơn giản mà đẹp thế này thì ai mà chẳng thích mê cơ chứ! - Ảnh: Việt Anh


Ngôi nhà chỉ có 1 tầng với thiết kế mở, trong đó phòng ngủ lớn được bố trí ở tầng lửng với góc nhìn vô cùng thoáng rộng xuống khu vườn bao quanh nhà. Ở trong phòng ngủ chính này,  những cây gỗ mộc được sử dụng để tạo thành điểm nhấn đơn giản mà thu hút. Không có quá nhiều nội thất, nhưng phải thừa nhận chỉ một chiếc giường lớn, chiếc ghế thư giãn, vài tấm thảm xinh xinh và ngẫu hứng cũng đủ để người ta thích mê.


Phòng ngủ thiết kế đơn giản và hạn chế đồ đạc...
 

... bù lại nó có một góc view vô cùng thuyết phục.

Đương nhiên căn phòng cũng được bố trí hệ thống rèm cửa để đảm bảo riêng tư cần thiết.
 

Thang dẫn lên tầng lửng bằng chất liệu gỗ - thép đơn giản nhưng rất xinh.

 Khu bếp đầy đủ tiện nghi.

Bàn ăn ngoài trời để tha hồ tiệc tùng - Ảnh: Việt Anh


Và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến khu vực sân vườn của ngôi nhà. Không chỉ siêu rộng với nhiều cây xanh, ở sân vườn có những góc nghỉ xinh ơi là xinh với bàn ghế gỗ, xích đu gỗ và cả một khu nướng BBQ với đầy đủ dụng cụ để tha hồ tiệc tùng. Một ngôi nhà thế này, có ai mà không mê cơ chứ! 

  

Không gian sân vườn của ngôi nhà rất rộng và mát mẻ.
 

Chiếc xích đu gỗ rất xinh để lũ trẻ thư giãn.

 Một góc thư giãn ngoài vườn rất chill....

... nơi có thể biến vài loại trái cây, dăm chiếc bánh với ly trà thành đại tiệc đích thực.
 

Khu vườn rộng rãi với cầu trượt hứa hẹn là nơi vui chơi ưa thích của lũ trẻ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top