Aa

Ngôi nhà trên cây hình chữ M giữa cánh rừng - nơi “ẩn náu” tuyệt vời trong mùa du lịch

Thứ Sáu, 05/05/2017 - 07:00

Một bức tranh rộng lớn, hùng vĩ đang chờ đợi những vị khách khi đến ở tại ngôi nhà gỗ có kiến trúc hình chữ M độc đáo nằm giữa cánh rừng của Trung Quốc.

“Ngôi nhà trên cây” chữ M nằm trong một khu nghỉ dưỡng ở vùng núi của tỉnh An Huy (Trung Quốc). Sở dĩ có tên gọi như vậy là bởi cấu trúc mái của ngôi nhà này được lấy cảm hứng từ tạo hình của chữ “M”. 

Cấu trúc độc đáo cùng vị trí đặc biệt trên tán cây đủ để khiến ngôi nhà hòa cùng với khung cảnh rộng lớn của thiên nhiên, mang lại sự cuốn hút và thanh mảnh trong thiết kế.

Các kiến trúc sư của hãng IanD Studio đã sử dụng khung đúc sẵn bằng thép và gỗ để giảm tác động xây dựng lên khu bảo tồn thiên nhiên ở khu vực xây dựng.

Ngôi nhà được thiết kế với các bức tường một nửa bằng kính phân chia các phòng nên thường phù hợp cho các cặp đôi, các cặp vợ chồng không ngại chia sẻ không gian riêng tư với nhau như phòng thay quần áo, phòng vệ sinh, phòng ngủ. Bồn tắm được đặt tại khoảng hiên nhỏ của ngôi nhà tạo nên một trải nghiệm thực sự khó tả và hiếm có.

 

Khu vực sinh hoạt bên trong nhà rộng khoảng 40 feet vuông. Các ván gỗ cũng tạo thành những bức tường dọc xung quanh nhà và phần sân ngoài trời, mở ra tầm nhìn hút mắt về phía cánh rừng và cảnh quan xung quanh.

Để thêm tính riêng tư cũng như kiểm soát ánh nắng tự nhiên, khách nghỉ có thể kéo hai bộ rèm được trang bị sẵn.

Được hoàn thiện từ tháng 8 vừa qua, “ngôi nhà trên cây” hình chữ M đang là một trong những điểm đến “hot” nhất mùa du lịch.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top