Aa

Người Hà Nội tìm mua biệt thự ở Thanh Hoá

Chủ Nhật, 21/04/2019 - 03:57

Người Hà Nội “đánh bắt xa bờ”, đầu tư đất nền, biệt thự ở phương xa không còn là việc lạ. Nhưng không phải chỉ Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, nhiều người đã “bẻ lái” sang xứ Thanh.

Thực tế chứng minh, ở đâu có tiềm năng, ở đó kéo dòng vốn đầu tư về. Điển hình như những ngày qua, khi Phan Thiết, Đà Nẵng, Vũng Tàu sốt đất, xung quanh các đường bờ biển, người ta nhìn thấy từng nhóm nhà đầu tư từ Hà Nội, Sài Gòn kéo nhau xuống “thị phạm”, xem xét trước khi “xuống tiền”. Không sốt nóng như vậy, nhưng Thanh Hóa – thành phố lớn của khu vực phía Bắc cũng có “nền nhiệt cao”. Nhìn vào lịch sử thị trường các thành phố lớn, chỉ cần học quy luật đầu tư cơ bản, các nhà đầu tư đã có thể dễ dàng ra quyết định.

Chị Nguyễn Thị T.H, Giám đốc sàn giao dịch N.S.L cho biết: “Có hai công thức mang lại thắng lợi chắc chắn cho nhà đầu tư. Một là cứ nhằm đất trung tâm, phố lớn; Hai là mua đất các khu vực có tiềm năng trở thành trung tâm. Phương án hai dường như đang trở thành xu hướng với các nhà đầu tư bởi không đòi hỏi vốn lớn, vốn dài như phương án một. Nguyên tắc này đúng với tất cả các thành phố, không chỉ Hà Nội, Sài Gòn”.

Chị Nguyễn Thị T.H tiếp: “Ở Thanh Hóa, làn sóng đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng quanh đất Sầm Sơn đã qua. Mặc dù miền Bắc thiếu biển, nhưng do khí hậu một năm chỉ khai thác được mấy tháng hè, nên nhiều nhà đầu tư cũng bắt đầu quay sang đất trung tâm thành phố Thanh Hóa. Những gì đã nhìn thấy ở thị trường Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Bắc Ninh… đã cho các nhà đầu tư thêm sự tự tin “xuống tiền”.

Thị trường Thanh Hóa chưa bao giờ lại nhộn nhịp như trong khoảng vài ba năm trở lại đây, nhất là thời điểm 2018 khi có tới 3 – 4 chủ đầu tư cùng chào bán các sản phẩm nhà ở thấp tầng. Điển hình nhất là sự xuất hiện của Vinhomes với khu đô thị đồng bộ Vinhomes Star City – mang cả châu Âu hoa lệ thu nhỏ trong lòng Thanh Hóa. Ý tưởng này đã thu hút được sức quan tâm rất lớn của người dân thành phố và các huyện lân cận.

Hình ảnh tổng thể khu đô thị Vinhomes Star City (hình ảnh minh họa)

Hình ảnh tổng thể khu đô thị Vinhomes Star City (hình ảnh minh họa)

Với quy mô gần 150ha ở vị trí ba mặt đại lộ: Đại lộ Nam Sông Mã, Đại lộ Hùng Vương, Đại lộ Lê Lợi, Vinhomes Star City nằm tại khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa. Vinhomes Star City là khu đô thị đồng bộ với đầy đủ hệ thống hạ tầng giao thông, trường học, phòng khám, các công trình công cộng và nhiều tiện ích điểm nhấn, tiện ích dành riêng cho cư dân. Có thể nói, người dân Thanh Hóa trước đây khó có thể tìm thấy môi trường sống như vậy khi những người có điều kiện đa số chỉ sống đơn lẻ trong các căn biệt thự đồ sộ, hoành tráng mà cảnh quan và tiện ích liền kề thì chưa đủ đầy. Nhiều khu đô thị mới hình thành thậm chí còn không làm đường lớn, cư dân về sinh sống lẻ tẻ, ở nhà to rộng mà xung quanh “đồng không mông quạnh”.

 Vinhomes Star City nổi bật với các căn biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề và shophouse với kiến trúc tân cổ điển, quy hoạch bài bản xung quanh các cụm tiện ích đặc sắc như Đại lộ Châu Âu, hồ sinh thái…; các tiện ích dành riêng cho cư dân như bể bơi mái vòm, sân thể thao, sân chơi trẻ em… (hình ảnh minh họa)

Vinhomes Star City nổi bật với các căn biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề và shophouse với kiến trúc tân cổ điển, quy hoạch bài bản xung quanh các cụm tiện ích đặc sắc như Đại lộ Châu Âu, hồ sinh thái…; các tiện ích dành riêng cho cư dân như bể bơi mái vòm, sân thể thao, sân chơi trẻ em… (hình ảnh minh họa)

Nhìn thấy nguồn cầu đầy tiềm năng của nền kinh tế đứng thứ năm miền Bắc, nhiều người Hà Nội đã quyết định đầu tư biệt thự Vinhomes Star City, chờ bàn giao và tăng giá. So với mua đất nền, mua biệt thự mang lại niềm tin chắc chắn vì pháp lý đầy đủ, quy hoạch đồng bộ, nhất là dự án của Chủ đầu tư uy tín Vinhomes. Thêm vào đó, những khu vực trung tâm mới chắc chắn sẽ phát triển nhanh chóng, kéo theo giá đất tăng lên từng giờ. Tốc độ thi công nhanh chóng cũng sẽ sớm hiện thực hóa Vinhomes Star City thành tâm điểm của thành phố, thu hút các nhà đầu tư sớm “chốt lời”.

Sau 8 tháng xây dựng, dự án đã bắt đầu bàn giao các căn biệt thự, nhà phố, nhà vườn và nhà liền kề đầu tiên vào cuối năm 2018. Hơn 200 gia đình đang gấp rút hoàn thiện nội thất và sẵn sàng chuyển về kinh doanh hay sinh sống tại Vinhomes Star City ngay tháng 5/2019. Điều này đồng nghĩa với việc nếu mua để cho thuê hay mua đầu tư bán lại, các nhà đầu tư cũng sẽ nhanh chóng thu lại được cả vốn lẫn lời.

Vinhomes Star City đã ra mắt phân khu Hoa Hồng (phong cách Pháp) và phân khu Nguyệt Quế (phong cách Hy Lạp) với lựa chọn đa dạng về loại hình sản phẩm, kiến trúc và diện tích (87,5-544,4m2) (hình ảnh minh họa)

Vinhomes Star City đã ra mắt phân khu Hoa Hồng (phong cách Pháp) và phân khu Nguyệt Quế (phong cách Hy Lạp) với lựa chọn đa dạng về loại hình sản phẩm, kiến trúc và diện tích (87,5-544,4m2) (hình ảnh minh họa)

“Với kinh nghiệm mua nhà Vin tại Hà Nội, tôi thấy cứ mua trước thời điểm bàn giao giá sẽ tốt, đến khi bàn giao, nhìn dịch vụ quản lý, cảnh quan và tiện ích đầy đủ, khách mua muốn có nhà ở hoặc kinh doanh ngay chắc chắn sẽ đến rất nhiều. Do đó cứ giữ đúng nguyên tắc này, thế nào đầu tư cũng có lời!” – chia sẻ của một nhà đầu tư đến từ Hà Nội.

Vinhomes Star City còn được đầu tư phát triển hệ thống giáo dục Vinschool và phòng khám Vinmec, đi kèm dịch vụ quản lý chất lượng cao đến từ Vinhomes. Đây là những yếu tố khẳng định vị thế số 1 của dự án trên thị trường Thanh Hóa, cũng như vai trò thúc đẩy chất lượng sống của người dân xứ Thanh (hình ảnh minh họa)

Chẳng gì bằng “mắt thấy, tay chạm”, giới đầu tư có thể tận dụng đòn bảy là những ưu thế của dự án cũng như các chính sách bán hàng mới nhất để nắm bắt thời cơ “chốt lời sớm - thu lợi cao” với khu đô thị Vinhomes Star City.

Vinhomes Star City hiện đã ra mắt hai phân khu Hoa Hồng (phong cách Pháp) và phân khu Nguyệt Quế (phong cách Hy Lạp) với quy hoạch mở, mang đến điều kiện giao thương thuận lợi và phong cách sống sôi động giữa trung tâm hành chính mới của Thanh Hóa.

Cùng với các lợi thế độc tôn về vị trí, quy hoạch và dịch vụ quản lý, Vinhomes Star City còn mang đến nhiều chính sách hấp dẫn cho những chủ nhân tương lai như:

- Chương trình “Mua nhà sang – Nhận ngay lộc vàng”: Tặng ngay 01 cây vàng/căn tương đương 37 triệu đồng và gói nội thất trị giá 50 triệu đồng/căn (chưa bao gồm VAT). Quà tặng sẽ được giảm trừ vào giá bán Nhà ở (chưa bao gồm VAT) tại thời điểm ký Hợp đồng mua bán (áp dụng tối đa cho 100 căn đầu tiên từ ngày 08/03/2019 đến hết ngày 26/04/2019)

- Chiết khấu mua từ 02 căn trở lên dành cho khách hàng hoặc người thân

- Ưu đãi dành cho khách hàng thanh toán trước hạn

- Hỗ trợ vay vốn lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng (có điều kiện và thời gian áp dụng cụ thể)

- Miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm cho các khách hàng cam kết ký Hợp đồng mua bán đúng hạn và nhận bàn giao nhà theo đúng tiến độ theo thông báo của Chủ đầu tư (áp dụng tối đa cho 100 khách hàng mua nhà ở đầu tiên từ ngày 08/03/2019)

Thông tin chi tiết và tham quan nhà mẫu, liên hệ:

Hotline: 1800 1186. Website: http://starcity.vinhomes.vn.

Dự án đã bắt đầu bàn giao từ tháng 12/2018.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top