Aa

Người trẻ và câu chuyện du lịch đẹp, độc, lạ

Thứ Năm, 18/04/2019 - 11:44

Không còn là chuyện “đi chơi, tắm biển, ăn hải sản” như vài thập niên trước, du lịch với người trẻ ngày nay đồng nghĩa với khám phá, trải nghiệm và trên hết là khẳng định phong cách sống của bản thân.

Không còn là chuyện “đi chơi, tắm biển, ăn hải sản” như vài thập niên trước, du lịch với người trẻ ngày nay đồng nghĩa với khám phá, trải nghiệm và trên hết là khẳng định phong cách sống của bản thân.

Chân lý xê dịch: Đi đâu thì đi nhưng nhất định phải “đẹp độc lạ”

Facebooker Thảo Hương (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, Hương đã lên kế hoạch cho 10 điểm đến phải check-in trước tuổi 30. Bật mí về những điểm này, Hương cho biết không quan trọng đi xa hay gần, nhưng nơi đó nhất định phải mang lại những cảm xúc mới lạ và đặc biệt.

“Mình muốn mỗi chuyến đi phải là một kỷ niệm không thể nào quên. Tiêu chí chọn điểm đến của mình: hoặc sang chảnh ngây ngất đúng kiểu đi để tận hưởng, hoặc phải độc đáo, mới lạ để khám phá và trải nghiệm”, Thảo Hương nói.

Sở thích du lịch của Thảo Hương cũng như rất nhiều bạn trẻ thời nay. Không chỉ dừng lại là chuyến tham quan “đi để biết”, chuyến đi của giới trẻ Việt giờ đây thực sự là một hành trình đầy cảm xúc, chứa đựng muôn vàn bất ngờ thú vị.

Sự thú vị này thường được họ chia sẻ với cả thế giới thông qua những bức ảnh “đẹp không góc chết” khiến những kẻ đang chôn chân giữa bốn bức tường sẽ “đứng ngồi không yên”: đó có thể là một bể bơi vô cực sang chảnh; một dốc núi đá chênh vênh; những bậc thang như bước thẳng tới thiên đường hay đơn giản chỉ là con đường dài tít tắp không giới hạn….

Blogger Nhị Đặng cùng chuyến đi tại Ladakh: “Mỗi lần đi là một trải nghiệm yêu”

Blogger Nhị Đặng cùng chuyến đi tại Ladakh: “Mỗi lần đi là một trải nghiệm yêu”

Từ vùng tuyết lạnh của Niigata, Nhật Bản cho đến những vùng đất lâu đời huyền bí Nepal, Himalaya, Mông Cổ, Iran, Bagan... danh sách điểm đến của giới trẻ Việt dường như đang ngày càng mở rộng hơn và không có bất cứ điểm dừng nào.

Tấm vé thông hành cho người trẻ

Rất nhiều người như Thảo Hương có cho mình một danh sách 10 điểm đến trong mơ. Nhưng không phải ai cũng có thể hiện thực hóa danh sách này bằng những chuyến đi thực sự.

Quá nhiều lý do khiến người ta có thể chùn bước bất cứ lúc nào: không thu xếp được thời gian, không rủ được người đi cùng hay một trong những lý do đáng nói nhất là chi phí. Nhiều người trẻ cho biết sẵn sàng cày cuốc cả một năm chỉ để dành tiền cho 1-2 chuyến đi “để đời”. Rất nhiều giải pháp được đưa ra, từ việc book vé sớm trước cả năm cho đến cố gắng lựa chọn những nơi lưu trú giá mềm….nhưng không phải lựa chọn nào cũng ổn thỏa và dễ dàng để thực hiện.

Trong trường hợp của Thảo Hương, cô nàng đã chọn cho mình một giải pháp khá thông minh: mua trọn gói thời gian lưu trú tại một tổ chức Sở hữu kỳ nghỉ trong vài năm. Đây là cách để Hương có thể thoải mái chọn lựa những khách sạn resort 5 sao với chi phí có thể tiết kiệm từ 50-70% so với mức giá niêm yết.

Biện pháp này đã được những người ưa thích du lịch trên thế giới áp dụng hàng chục năm nay để có thể đi bất cứ đâu họ muốn, với những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nhưng tại Việt Nam, Sở hữu kỳ nghỉ có thể vẫn là một khái niệm chưa mấy quen thuộc đối với nhiều người.

“Trước đây có đôi chút băn khoăn vì thời gian sở hữu thẻ mà các công ty Sở hữu kỳ nghỉ đưa ra có lúc lên đến mấy chục năm. Các quyền lợi vẫn rất hấp dẫn nhưng thời gian này đồng nghĩa với chi phí gia tăng đáng kể, ngoài khả năng của mình. Ở thời điểm hiện tại, mình đang chỉ cần một loại thẻ có hạn mức dưới 10 năm”, Hương nói.

Những khách hàng như Hương chính là lý do các thương hiệu Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam phải nghiên cứu và cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới để phù hợp hơn với nhóm đối tượng khách hàng đặc biệt đang có nhu cầu ngày càng cao về du lịch, nghỉ dưỡng này.

 Quần thể FLC Hạ Long trong hệ thống FLC Holiday

Quần thể FLC Hạ Long trong hệ thống FLC Holiday

“Chúng tôi vừa ra mắt ba hạng mục thẻ Sở hữu kỳ nghỉ mới, với thời gian sử dụng linh hoạt 5 năm, 10 năm hoặc 15 năm tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng”, bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó Giám đốc FLC Holiday, cho biết.

Cũng theo bà Hoa, dù thời gian sở hữu khác biệt nhưng cả ba sản phẩm mới này đều vẫn đảm bảo tất cả các quyền lợi mà FLC Holiday đang cung cấp tại các sản phẩm cũ. Đó là khả năng tiết kiệm chi phí lưu trú lên đến 70% so với mức giá niêm yết, cùng nhiều quyền lợi khác như tặng lại, cho thuê, thừa kế, tách/gộp kỳ nghỉ, đồng sở hữu…

Dòng thẻ FLC Jasmine mà Hương đang sử dụng có thời hạn 5 năm và cực kỳ đa tiện ích. “Giờ đây, mỗi khi đi du lịch, mình chỉ việc sắp xếp ổn thỏa thời gian của bản thân, xách vali lên và đi, mọi việc khác đã có Jasmine lo”, Hương hào hứng chia sẻ về tấm thẻ trắng nhỏ nhắn in hình hoa nhài tinh khôi.

Với những ai chưa đủ khả năng thanh toán 1 lần mà vẫn muốn sở hữu thẻ, FLC Holiday áp dụng chương trình ưu đãi trả góp với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Chỉ cần mỗi tháng tiết kiệm 1 khoản rất nhỏ, các bạn trẻ vẫn có thể thực hiện được ước mơ du lịch khắp mọi nơi.

Ngoài các điểm đến trong nước, thẻ còn cho phép chủ sở hữu có cơ hội nghỉ dưỡng tại nhiều resort, khách sạn cao cấp nước ngoài, bởi FLC Holiday liên kết với RCI - Mạng lưới trao đổi lớn nhất thế giới với hơn 4.300 điểm nghỉ trên 110 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Bên cạnh FLC Jasmine, FLC Holiday cũng ra mắt thêm 2 loại thẻ mới FLC Camellia và FLC Peony với thời hạn 10 - 20 năm, dành cho những người có nhu cầu nghỉ dưỡng dài hạn.

Với tấm “hộ chiếu quyền lực” này, giờ đây chu du khám phá tới những nơi đẹp, độc, lạ của giới trẻ đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

FLC Holiday
Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến
Website: http://flcholiday.com/
Hotline: 1900 6730
Email: cskhflcholiday@flc.vn.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top