Aa

Chơi gì ở Aeon Mall Hà Nội trong ngày lễ?

Thứ Ba, 01/09/2020 - 18:06

Trung tâm thương mại Aeon Mall thực sự là một điểm đến thú vị và đầy hấp dẫn với người tiêu dùng Việt. Nhưng chơi gì ở Aeon Mall Hà Nội vẫn là câu hỏi nhiều người thắc mắc.

Aeon Mall Long Biên có diện tích lên tới 120.000 m2 bố trí cực kỳ thoáng đãng và đẹp mắt với đầy đủ các chức năng như ẩm thực,mua sắm, giải trí và rèn luyện thể thao. 

Với không gian rộng mênh mông như vậy, Aeon Mall có sự xuất hiện của hàng nghìn thương hiệu Việt Nam và quốc tế với phong cách phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình và đáng mến. 

Những ngày gần đây Aeon Mall Long Biên đã thu hút hàng triệu lượt khách mỗi ngày. Đặc biệt là vào các ngày nghỉ nơi đây luôn luôn đông nghịt khách hàng tới tham quan, mua sắm và nghỉ ngơi. 

Diện tích rộng rãi cùng nhiều cửa hàng, thương hiệu lớn có mặt tại đây khiến khách hàng như lạc vào "ma trận". Nếu có cơ hội ghé thăm Aeon Mall Long Biên, bạn đường nên bỏ lỡ 8 địa điểm thú vị sau: 

1. Khu ẩm thực Aeon Mall

 Khu ẩm thực của Aeon Mall nằm ngay phía bên ngoài của Aeon Supermarket tại phía trong cùng của tầng 1. Khách hàng tới Aeon Mall thường nhầm lẫn khu ẩm thực này với Làng ẩm thực tại tầng 3 của Aeon Mall. 

Tại khu ẩm thực Aeon bao gồm các quầy hàng bán thực phẩm dưới hình thức tự chọn - tự phục vụ với các dãy bàn ghế sạch sẽ được kê gọn xung quanh. 

Khu ẩm thực Aeon phụ vụ các món ăn của Nhật Bản như sushi, tempura, mỳ Udong, Ramen ... Ẩm thực Hàn Quốc gồm các món mỳ kim chi, gimbap, tokbokki ... và một số quầy phục vụ đồ chiên rán, đồ ngọt, pizza, kem, trà, nước ... với mức giá vô cùng hấp dẫn từ 5.000 - 100.000 đồng. 

Một kinh nghiệm hay dành cho khách hàng là ở những khu vực bán đồ tự chọn, bạn hãy đi vòng quanh gian hàng, chọn tất cả những món ăn yêu thích rồi sau đó mới xếp hàng thanh toán một lượt. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn. 

Ngoài ra tại các quầy hàng đều có bán các loại sốt, nước chấm hoặc gia vị để ăn kèm với đồ ăn có mức giá 1.000 - 20.000 đồng/ loại. Bạn nên lưu ý chọn thêm các sản phẩm này nếu có dự định sử dụng đồ ăn tại chỗ. 

2. Khu siêu thị Aeon Supermarket

Aeon Supermarket xứng đáng với tên gọi "đại siêu thị" vì tại đây có tới hàng trăm nghìn mặt hàng vô cùng đa dạng và phong phú. Đặc biệt là các sản phẩm tiêu dùng của Nhật với chất lượng hảo hạng lần đầu tiên được bán đại trà tại Việt Nam. 

Khu siêu thị Aeon đáng chú ý nhất là các gian hàng bán bánh kẹo, sữa, trà, nước uống của Nhật Bản và khu bán thực phẩm sạch với hàng trăm loại trái cây, rau củ, thịt tươi ... với chất lượng được cam kết hàng đầu. 

Tại siêu thị có áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá theo từng mặt hàng và đặc biệt là giảm giá 5% tổng giá trị hóa đơn vào ngày hội thành viên diễn ra ngày mùng 5 và 20 hàng tháng. 

3. Cửa hàng tự chọn đồng giá Daiso 

Cừa hàng đồng giá Daiso có tất cả các mặt hàng tiêu dùng - tiện ích của Nhật Bản với mức giá 40.000 đồng/ sản phẩm không phân biệt to - nhỏ. 

Tại đây có những sản phẩm tiện ích cực kỳ thông mình mà bạn thậm chí còn chưa hề nghĩ tới việc mua nó cho tới khi nhìn thấy nó. 

Đa số các khách hàng ghé vào Daiso đều mua sắm được những sản phẩm tiện ích cực kỳ hữu dụng và phục vụ tốt cho chất lượng cuộc sống. 

Mặc dù có mức giá không đắt nhưng khách hàng mua sắm tại Daiso cũng nên cân nhắc kỹ trước các sản phẩm bởi lẽ các món đồ ở đây có sức hấp dẫn rất lớn khiến hóa đơn thanh toán có thể tăng lên nhanh chóng. 

4. Khu thời trang của Aeon Mall 

Giống như khu ẩm thực, khu vực thời trang của Aeon nằm tại tầng 2  (đồ người lớn) và 3 (đồ trẻ em) của Aeon Mall Long Biên. 

Khu vực thời trang tại Aeon được bố trí thoáng đãng, đẹp mắt và gồm cực kỳ nhiều khuyến mại hấp dẫn. Nếu khách hàng đi cả gia đình tới đây thì hoàn toàn có thể mua sắm được cho cả gia đình, già trẻ lớn bé những sản phẩm quần áo ưng ý. 

Mức giá trung bình tại đây rơi vào khoảng 200.000 - 500.000 đồng/ sản phẩm dành cho người lớn và từ 50.000 - 300.000 đồng/ sản phẩm dành cho trẻ em. 

Đặc biệt vào các ngày mùng 5 và 20 hàng tháng, khách hàng mua sắm tại đây còn được giảm giá 5% trên tổng giá trị hóa đơn. 

5. Ẩm thực Ngon Phố 

Trước tiên Ngon Phố gây ấn tượng với khách hàng bởi một không gian đậm chất xưa cũ với màu sắc hoài cổ rõ rệt. 

Khu vực này được thiết kế và bài trí y hệt không gian Hà Nội những năm 50 - 60 khiến những thực khách ghé qua đây cảm nhận được rõ nét sự lãng mạn, mơ màng và đẹp đẽ của thủ đô năm xưa. 

Ngoài không gian đẹp, Ngon Phố còn thu hút khách hàng bởi các món ăn phong phú và hấp dẫn. Ngon Phố phân chia rõ rệt các khu vực bán đồ ăn nhẹ, đồ tráng miệng (chè, bánh, cafe ...) cho tới khu bán đồ ăn truyền thống (bún, phở, nem ...) và khu vực bán đồ nướng, lẩu. 

Ngon Phố bài trí một không gian bếp mở để thực khách có thể quan sát và kiểm tra trực tiếp chất lượng đồ ăn được phục vụ tại đây. 

6. Khu vui chơi trẻ em Tiny World 

Tiny World hiện là khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em lớn nhất tại Hà Nội. Tiny World tại Aeon Mall nằm tại tầng 3 với diện tích "khủng" đáp ứng mọi sở thích của các em nhỏ. 

Đây là cơ sở Tiny World rộng rãi, mới mẻ và hiện đại nhất của hệ thống Tiny World tại Hà Nội. Với không gian màu sắc sặc sỡ kèm theo nhiều trò chơi hấp dẫn, bổ ích và lý thú, chắc chắn các bé sẽ cực kỳ "mãn nguyện" khi được vui chơi tại đây. 

7. Khu vui chơi Dream Games 

Dream Games Long Biên có diện tích 3.200m² là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ giải trí chuyên về Bowling và Video games lớn nhất Hà Nội.

Tại đây có 150 máy game với nhiều thể loại mới lạ như âm nhạc, cảm giác mạnh hoặc thử tài khéo léo... sẽ là một địa chỉ thu hút đông đảo các bạn trẻ khi tới với Aeon Mall Long Biên. 

Hệ thống lane bowling tại Dream Games cũng được đánh giá là hiện đại nhất tại Hà Nội sẽ cho khách hàng những trải nghiệm không thể quên được với môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo cao này. 

8. Rạp chiếu phim CGV 

CGV Aeon Long Biên là cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế thứ 4 tại Thủ đô Hà Nội với 10 phòng chiếu, 1944 chỗ ngồi.

Đây là rạp chiếu phim rộng nhất của CGV tại Hà Nội với ệ thống âm thanh vòm tạo hiệu ứng đa chiều Dolby® Surround 7.1, công nghệ chiếu phim 3D hiện đại, hoành tráng. 

Nơi đây còn được thiết kế theo phong cách Retro với màu sắc cổ diển sẽ là backgroud đẹp nhất cho các bạn trẻ khi muốn ghi lại hình ảnh của mình. 

Ngoài những địa điểm kể trên, Aeon Mall còn có hàng chục các địa điểm và hàng trăm các mặt hàng lý thú khác đang chờ đợi du khách tới tham quan và hưởng thụ. 

Cuối cùng, một kinh nghiệm "hay ho nhất" dành cho khách hàng đó chính là quầy "Chăm sóc khách hàng" của Aeon Mall tại tầng 1 luôn sẵn sàng vận chuyển toàn bộ khối lượng hàng hóa mà bạn đã mua sắm về tận nhà chỉ trong khoảng 3 - 5 tiếng đồng hồ. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top