Aa

Nhà hàng Salsa: Sức nóng ẩm thực Mỹ Latin lan tỏa phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ Năm, 19/01/2017 - 13:00

Ngày 18/1 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Times Square Việt Nam vừa tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng phong cách Mỹ Latin, Salsa, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Salsa sẽ được quản lý bởi Tập đoàn Quản lý BĐS Windsor (Tập đoàn WMC), công ty quản lý nhà hàng, khách sạn và dịch vụ BĐS đặt trụ sở tại TP. HCM.

Nhà hàng Salsa mang đến trải nghiệm sành điệu từ nền ẩm thực truyền thống Brazil, Mexico,Peru và những nước Mỹ Latin khác do chính Bếp trưởng Marcelo Geraldini người Brazil chế biến tài tình cho thực khách thưởng thức tại nhà hàng hoặc mang đi.

Với những món đặc trưng như Carne Asada (nạc ức bò nướng), Peruvian Ceviche (cá tươi tẩm chanh, hành tây và ngò), Fajitas (thịt bò, gà, hoặc heo ăn kèm với bánh mì bắp dẹt tortilla với sốt salsa, xốt trái bơ và kem chua), Tacos (bánh mì bắp dẹt tortilla kẹp thịt bò, gà, heo hoặc chay ăn kèm với sốt salsa, xốt trái bơ và kem chua), và Alitas de Pollo (cánh gà cay và khoai tây), thực khách chắc chắn có được một chuyến phiêu lưu ẩm thực từ Trung Mỹ đến Nam Mỹ thật hấp dẫn.

“Chúng tôi vui mừng giới thiệu ẩm thực Mỹ Latin đích thực tại nhà hàng Salsa”, ông Kai Speth, Phó tổng giám đốc phụ trách khối Hoạt động và Hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn WMC cho biết. “Nhà hàng mới nhất Sài Gòn này sẽ mang đến cho thực khách những hương vị mới, trải nghiệm ẩm thực nồng nàn và thú vị của các quốc gia trong khu vực Mỹ Latin. Salsa cũng góp phần đa dạng hóa hơn nữa danh mục hệ thống nhà hàng tại TP. HCM của tập đoàn chúng tôi”.

Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, Salsa khơi gợi vị giác thực khách trên phố đi bộ Nguyễn Huệ trong không gian 2 tầng kề bên tòa nhà Times Square. Nổi bật theo phong cách Mỹ Latin, nhà hàng trang bị những dãy bàn ghế duyên dáng dành cho những bữa trưa và bữa tối nhanh. Vào buổi tối, nhà hàng đặc biệt phục vụ những loại cocktail cổ điển như Margaritas, Caipirinhas, và Dasquiri do bartender tài giỏi của nhà hàng tinh tế pha chế tại chỗ.

Một số hình ảnh khai trương nhà hàng Salsa: 

Nhà hàng Salsa mang đến trải nghiệm sành điệu từ nền ẩm thực truyền thống

Nổi bật theo phong cách Mỹ Latin, nhà hàng trang bị những dãy bàn ghế duyên dáng dành cho những bữa trưa và bữa tối nhanh.  

Nhà hàng Salsa mang đến cho thực khách trải nghiệm về những món ăn đậm chất Mỹ Latinh 

 

 

Khai trương nhà hàng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top