Reatimes.vn

CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

Tag nhà ở xã hội bằng hợp đồng ủy quyền

25/08/2019, 05:01 GMT+7
  • 19/05/2018, 14:01

    Nhà ở xã hội rao bán chênh hàng trăm triệu đồng

    Nhà ở xã hội rao bán chênh hàng trăm triệu đồng

    Nhà ở xã hội rao bán chênh hàng trăm triệu đồng; Vì sao nên “gỡ quy hoạch” các “khu đất vàng”?; Đắng cay vì bỏ tiền tỷ mua “niềm tin”, khách hàng vây trụ sở chủ đầu tư; Quản lý thị trường nội thất: Khó như lên trời ... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 17/05/2018, 14:01

    Thêm điều bất thường trong vụ khu đất ‘vàng’ ở trung tâm quận 1

    Thêm điều bất thường trong vụ khu đất ‘vàng’ ở trung tâm quận 1

    Thêm điều bất thường trong vụ khu đất ‘vàng’ ở trung tâm quận 1; "Đầu tư 1,4 triệu tỷ đồng vào đặc khu kinh tế, 93 triệu dân được hưởng lợi gì?"; Phá dỡ loạt công trình vi phạm tại dự án cống hóa mương Nghĩa Đô; “Bóng ma” tranh chấp chung cư vẫn hiển hiện;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 14/05/2018, 14:01

    Sợ “bong bóng”, nhiều địa phương siết lại thị trường địa ốc

    Sợ “bong bóng”, nhiều địa phương siết lại thị trường địa ốc

    Sợ “bong bóng”, nhiều địa phương siết lại thị trường địa ốc; Có nên mua lúc thị trường diễn ra sốt đất?; Hà Nội thúc tiến độ Dự án Bright City, đảm bảo quyền lợi người mua nhà;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 10/05/2018, 14:01

    “Xẻ thịt” biển Đà Nẵng: Sống ở biển nhưng không dễ xuống biển

    “Xẻ thịt” biển Đà Nẵng: Sống ở biển nhưng không dễ xuống biển

    “Xẻ thịt” biển Đà Nẵng: Sống ở biển nhưng không dễ xuống biển; TP.HCM: Hàng trăm dự án treo bị “trảm”; Thị trường vật liệu xây dựng vào cuộc đua nước rút;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 06/05/2018, 14:01

    Quy hoạch Thủ Thiêm thay đổi thế nào trong 22 năm?

    Quy hoạch Thủ Thiêm thay đổi thế nào trong 22 năm?

    Quy hoạch Thủ Thiêm thay đổi thế nào trong 22 năm; Giá đất Nhơn Trạch tăng gấp đôi; Dừng chuyển nhượng đất đai tại Vân Đồn: Chuyên gia nói gì?; Ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất vay mua nhà, thị trường bất động sản sẽ chịu ảnh hưởng thế nào?... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 03/05/2018, 14:01

    Đề xuất xây lại khách sạn Thắng Lợi cao 36 tầng

    Đề xuất xây lại khách sạn Thắng Lợi cao 36 tầng

    Đề xuất xây lại khách sạn Thắng Lợi cao 36 tầng; Địa ốc vùng ven Sài Gòn: “Nóng” từ đất nền lan sang căn hộ; Vẫn chưa tìm ra bản đồ quy hoạch đô thị mới Thủ Thiêm 1/5.000 bị lạc;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 30/04/2018, 14:01

    Những cơn sốt đầu tư ở ba đặc khu tương lai

    Những cơn sốt đầu tư ở ba đặc khu tương lai

    Những cơn sốt đầu tư ở ba đặc khu tương lai; Cư dân Helios Tam Trinh nhiều lần… kêu cứu khẩn cấp; Hà Nội chưa thoát khỏi vòng luẩn quẩn "nhồi" chung cư vào nội thành?... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 24/04/2018, 14:01

    Tới lượt người Hải Phòng phát "sốt" vì giá đất

    Tới lượt người Hải Phòng phát "sốt" vì giá đất

    Tới lượt người Hải Phòng phát "sốt" vì giá đất; Đất Cần Giờ, Củ Chi,… “nóng bỏng tay”, giá 30 triệu đồng mỗi m2 là quá cao, vượt ngưỡng giá trị thực; "Trúng đậm" từ lướt sóng đất đặc khu, nhiều nhà đầu tư rục rịch “rút êm”;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 21/04/2018, 14:01

    Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh: “Không có tình trạng sốt đất tại Vân Đồn”

    Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh: “Không có tình trạng sốt đất tại Vân Đồn”

    Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh: “Không có tình trạng sốt đất tại Vân Đồn”'; Chưa xong hệ thống PCCC, Công ty Tecco đã "lùa" dân vào ở!; 3 rủi ro đầu tư đất nền khi nhà đầu tư lao vào cơn sốt... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 16/04/2018, 14:01

    Sai phạm tại Dự án Khai Sơn Hill: Chủ đầu tư sai có “truyền thống“

    Sai phạm tại Dự án Khai Sơn Hill: Chủ đầu tư sai có “truyền thống“

    TP.HCM: Chen chúc nhau đi mua đất nền; Khu đô thị sáng tạo khu Đông TP.HCM sẽ như thế nào?; Sai phạm tại Dự án Khai Sơn Hill: Chủ đầu tư sai có “truyền thống“;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 11/04/2018, 14:01

    Thị trường căn hộ trong cú sốc tâm lý: Cơ hội cho người mua nhà

    Thị trường căn hộ trong cú sốc tâm lý: Cơ hội cho người mua nhà

    Ngày 14/4 tổ chức Lễ trao giải Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018; Đất Phú Quốc "sốt nóng", Phó Thủ tướng yêu cầu thanh tra khẩn việc phân lô, tách thửa đất nông nghiệp; Thị trường căn hộ trong cú sốc tâm lý: Cơ hội cho người mua nhà,... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 02/04/2018, 14:01

    Nhà giá rẻ "lép vế" trên thị trường Hà Nội

    Nhà giá rẻ "lép vế" trên thị trường Hà Nội

    M&A bất động sản gặp nhiều rào cản vì nợ xấu; TP.HCM: Gần 500 chung cư không có hệ thống phòng cháy chữa cháy; Nóng chuyện đẩy nhanh tiến độ Sân bay Long Thành; Nhà giá rẻ "lép vế" trên thị trường Hà Nội,... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 28/03/2018, 14:01

    Doanh nghiệp lùi ngày mở bán, khách xin rút cọc mua chung cư

    Doanh nghiệp lùi ngày mở bán, khách xin rút cọc mua chung cư

    Công ty 577 tuyên bố không phải chủ đầu tư chung cư Carina; Mua nội thất, cảnh giác với hàng nhái; Doanh nghiệp lùi ngày mở bán, khách xin rút cọc mua chung cư; Cư dân chung cư Golden West "kéo nhau" lên quận Thanh Xuân kiến nghị về PCCC không an toàn,... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 23/03/2018, 14:01

    Nhà đầu tư ồ ạt kéo về Vân Đồn trước "giờ G" trở thành đặc khu

    Nhà đầu tư ồ ạt kéo về Vân Đồn trước "giờ G" trở thành đặc khu

    Quỹ "đất vàng" của Sabeco bây giờ ra sao?; Nhà đầu tư ồ ạt kéo về Vân Đồn trước "giờ G" trở thành đặc khu; Địa ốc TP.HCM xuất hiện nhiều điểm nóng vùng ven; Sôi động bất động sản tỉnh lẻ: Biên Hòa vào tầm ngắm nhà đầu tư;… là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 22/03/2018, 14:01

    Minh bạch để có những thương vụ M&A bền chặt

    Minh bạch để có những thương vụ M&A bền chặt

    5 giải pháp có thể chặn đứng cơn sốt đất tại Sài Gòn; Các dự án bất động sản lớn của công ty ông Đặng Thành Tâm giờ ra sao?; Bất động sản Khu Nam Sài Gòn: Cuộc đua nghìn tỷ phát triển tiện ích; Minh bạch để có những thương vụ M&A bền chặt;… là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 27/02/2018, 14:01

    Năm 2018, bất động sản phía Nam chờ đợi “bom tấn” nguồn cung

    Năm 2018, bất động sản phía Nam chờ đợi “bom tấn” nguồn cung

    Tín dụng sẽ tiếp tục hỗ trợ thị trường bất động sản; Novaland, FLC…và loạt đại gia bất động sản khác đặt mục tiêu ấn tượng trong năm 2018; Bất động sản nghỉ dưỡng: Nhà đầu tư đang "đổi vị"; Năm 2018, bất động sản phía Nam chờ đợi “bom tấn” nguồn cung;… là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 25/02/2018, 14:01

    Tầng lớp trung lưu đang thay đổi bất động sản

    Tầng lớp trung lưu đang thay đổi bất động sản

    Hà Nội tiếp tục là "đại công trình" nhà chung cư?; Nợ đầm đìa, Thuận Thảo Nam Sài Gòn bị phát mãi hàng loạt dự án bất động sản ở TP.HCM; Hai "ngòi nổ" kích hoạt thị trường bất động sản phía Tây Sài Gòn năm 2018; Tầng lớp trung lưu đang thay đổi bất động sản;… là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 21/02/2018, 14:01

    Một năm bất động sản sôi động, hứa hẹn 2018 tiếp tục thành công

    Một năm bất động sản sôi động, hứa hẹn 2018 tiếp tục thành công

    Bất động sản nghỉ dưỡng và xu thế trở lại với thiên nhiên; Sốt đất có thể vẫn tiếp diễn trong năm Mậu Tuất; Thị trường bất động sản 2018: Hướng đến người có nhu cầu mua nhà ở thực; Một năm bất động sản sôi động, hứa hẹn 2018 tiếp tục thành công;… là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 12/02/2018, 14:01

    Bất động sản cao cấp “chào sân” sau Tết Nguyên đán

    Bất động sản cao cấp “chào sân” sau Tết Nguyên đán

    Nam Phú Quốc: Thị trường hấp dẫn nhất của bất động sản nghỉ dưỡng; Bất động sản cao cấp “chào sân” sau Tết Nguyên đán; Liều lĩnh đầu tư đất nền; Đầu tư, kinh doanh sân golf sắp được đưa vào "hàng rào khuôn khổ";… là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 08/02/2018, 14:01

    5 tác động của làn sóng FDI vào bất động sản Việt Nam

    5 tác động của làn sóng FDI vào bất động sản Việt Nam

    Cẩn trọng với chiêu thức bán tháo nhà đất thu hồi vốn trả nợ mùa cuối năm; Nỗi khổ của khách hàng căng băng rôn đòi nhà ngày giáp Tết; Phân khúc chung cư vẫn là tâm điểm của thị trường năm 2018; Nhiều nơi đã cấp phép xây dựng condotel theo hình thức căn hộ lưu trú; 5 tác động của làn sóng FDI vào bất động sản Việt Nam;… là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

Thương hiệu nổi bật

TOP