Reatimes.vn

CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

13/11/2019, 14:57 GMT+7

Nhà Thời Đại ra mắt thương hiệu mới cho phân khúc cao cấp

Reatimes.vn Sau 5 năm phát triển, Công ty Nhà Thời Đại vừa ra mắt thương hiệu Nhà Thời Đại Luxury, với chiến lược tập trung vào phân khúc cao cấp, mang đến cho nhà đầu tư sản phẩm tốt nhất, an tâm về pháp lý và khả năng sinh lời.

Đầu năm 2015, nắm bắt xu hướng thị trường bất động sản đang có nhiều biến đổi tích cực, Công ty Nhà Thời Đại được thành lập và nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Các sản phẩm do công ty phân phối và phát triển ở phân khúc tầm trung như: Tara Residence, Heaven Riverview, Heaven Cityview, E City Tân Đức, Hưng Long… đã được thị trường đón nhận tích cực.

Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Nhà Thời Đại Luxury ngày khai trương.

Sự kết hợp giữa đội ngũ nhân sự nòng cốt giàu kinh nghiệm, trải qua nhiều vị trị lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn, và nhân sự trẻ năng động, được đào tạo bài bản, đã tạo nên tập thể Nhà Thời Đại gắn kết, chuyên nghiệp và hiệu quả. Điều này không chỉ tạo niềm tin cho các chủ đầu tư, đối tác mà công ty dần trở thành người bạn thân thiết, tin cậy của khách hàng và nhà đầu tư khi có nhu cầu giao dịch bất động sản.

Nhà Thời Đại Luxury là thương hiệu chuyên biệt ở phân khúc cao cấp.

Với ban lãnh đạo quy tụ những gương mặt xuất sắc, trên 10 năm kinh nghiệm và gần 100 chuyên viên tư vấn, Nhà Thời Đại đã có những bước tiến dài, tự tin đảm nhiệm các dự án mà chủ đầu tư tin tưởng, không chỉ phân khúc tầm trung mà cả các dự án cao cấp. Trong đó, có thể kể đến hàng loạt dự án mà công ty đã hoàn thành xuất sắc như Xi Grand Court, Tân Phước Plaza, The Infinity…

Đánh giá cao tiềm năng của phân khúc cao cấp trong thời gian tới, cùng với những thành công bước đầu đã được ghi nhận, Nhà Thời Đại đã ra mắt thương hiệu mới Nhà Thời Đại Luxury, tập trung đẩy mạnh các dự án cao cấp và tiếp tục đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, phù hợp định hướng mới.

Khai trương trung tâm thương mại chợ sỉ Golden Dragon Mall.

Ông Trần Minh Nhật, CEO Nhà Thời Đại Luxury, cho biết, mục tiêu công ty hướng đến là trở thành thương hiệu phân phối chuyên nghiệp hàng đầu ở phân khúc cao cấp, và phát triển dự án cho các chủ đầu tư. Trong 5 năm tới, chúng tôi sẽ chuẩn bị nguồn lực để hợp tác đầu tư các dự án tiềm năng và tiến đến làm chủ đầu tư dự án riêng.

Nhân dịp ra mắt thương hiệu mới, Nhà Thời Đại Luxury cũng công bố sản phẩm chiến lược đang triển khai và thời gian sắp tới. Trong đó, công ty hiện đang triển khai độc quyền Shop thương mại Golden Dragon Mall , tọa lạc tại vị trí đắc địa 4 mặt tiền đường Lý Thường Kiệt , Quận 11.

Đông đảo khách hàng tham quan ngày khai trương Golden Dragon Mall.

Ngoài ra, theo kế hoạch dự kiến cuối năm 2019 và đầu 2020, Nhà Thời Đại Luxury sẽ tập trung phân phối các sản phẩm căn hộ, thuộc phân khúc cao cấp, của một số chủ đầu tư nước ngoài, tại quận 2, quận 7, Nhà Bè. Đây là những sản phẩm ở vị trí chiến lược, chủ đầu tư uy tín, hứa hẹn tạo sức bật mới cho thị trường TP.HCM.

Bạn đang đọc bài viết Nhà Thời Đại ra mắt thương hiệu mới cho phân khúc cao cấp tại chuyên mục Chuyển động thị trường của Tạp chí Bất động sản Việt Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư batdongsantapchi@gmail.com

Ý kiến của bạn

Bạn còn 500/500 ký tự


TOP