Aa

Nhà vườn ấm cúng của "Ông hoàng nhạc đỏ" Trọng Tấn

Chủ Nhật, 30/04/2017 - 07:41

Căn biệt thự theo phong cách nhà vườn xanh mướt của Trọng Tấn được nhiều người cho rằng có giá triệu đô, tuy nhiên, nam ca sĩ lên tiếng khẳng định làm cơ ngơi này với số tiền ít hơn.

trong tan noi gi ve thong tin biet thu trieu do gay bat ngo hinh anh 1

Biệt thự nhà vườn ở Thanh Hóa là nơi ở của bố mẹ ca sĩ Trọng Tấn. Nam ca sĩ cho biết đó là nơi đi chốn về, là quê hương, nơi sinh hoạt của đại gia đình, ông bà, cha mẹ, con cái trong những ngày lễ Tết, giỗ chạp.

“Mỗi tháng, tôi về nhà đôi ba lần, có thể đi một mình hoặc đi cùng vợ con. Còn lễ Tết, giỗ chạp thì chắc chắn sẽ về. Tết nào gia đình tôi cũng quây quần ở đó để gói bánh chưng. Tôi xây dựng ngôi nhà này như một nhu cầu sống chứ không phải để chưng diện”, Trọng Tấn chia sẻ.

Trọng Tấn cũng tâm sự rằng khi anh mua mảnh đất này, BĐS ở Thanh Hóa rất rẻ, do vậy 2 vợ chồng không phải bỏ ra quá nhiều tiền. Nhìn bề ngoài, cơ ngơi trông rất hoành tráng, bế thế nhưng thực chất biệt thự của giọng ca nhạc đỏ khá thấp tầng.

“Trông bề thế như vậy nhưng không có nhiều nội thất xa hoa bên trong. Nhìn từ ngoài vào, mọi người sẽ thấy ngôi nhà này được bao quanh bởi vườn tược. Đó là điểm nhấn và cũng là chủ đích của tôi. Tôi đã mất nhiều thời gian cho việc đi chọn cây. Do vậy, trông ngôi nhà rất mướt mát”, nam ca sĩ xứ Thanh miêu tả.

trong tan noi gi ve thong tin biet thu trieu do gay bat ngo hinh anh 2

Ca sĩ Trọng Tấn bất ngờ lên tiếng về căn biệt thự được nhiều người phỏng đoán giá trị lên đến hàng triệu USD. Giọng ca nổi tiếng dòng nhạc đỏ thừa nhận, bản thân anh không biết con số thực xây dựng căn biệt thự là bao nhiêu, tuy nhiên, số tiền ít hơn nhiều so với số tiền mọi người đánh giá về nhà của Trọng Tấn. "Tôi thì không dám đi vào chi tiết vì cho đến tận bây giờ, khi ngôi nhà đã vận hành được vài năm tôi vẫn không biết con số thực là bao nhiêu. Nhưng áng chừng chi phí thì chắc chỉ bằng một phần nhỏ của tin đồn” - nam ca sĩ khẳng định. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top