Aa

Nhắm mắt thấy... tình yêu trong căn chung cư cao cấp toàn màu trắng cặp vợ chồng trẻ tự thiết kế

Thứ Hai, 04/06/2018 - 06:01

Nằm trên tầng 35 của khu chung cư cao cấp Goldmark City, căn nhà của chị Nguyễn Thị Thùy Linh với tông màu trắng chủ đạo cùng phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người không khỏi “xao xuyến”. Được biết, để có được căn nhà “mơ ước” như hiện nay là cả một câu chuyện dài mà mỗi khi nhắc lại, chị Thùy Linh vẫn mỉm cười đầy hạnh phúc.

Gặp và bắt đầu tình yêu với chồng mình là anh Đỗ Huy Hoàng trong những ngày đầu anh lập nghiệp, chị Nguyễn Thị Thùy Linh đã luôn mơ về một ngôi nhà màu trắng tuyệt đẹp. Ban đầu khi còn khó khăn, “ước mơ” đẹp của anh chị chỉ được vạch ra trong trí tưởng tượng hay những lời thủ thỉ cùng nhau. Về sau khi công việc của anh Hoàng thuận lợi hơn, hai anh chị đã cùng nhau ngồi lại bàn bạc, lên ý tưởng từng bước để hiện thực hóa giấc mơ.

Cứ như thế, quãng đường 4 năm không ngắn, không dài từ lúc yêu cho đến thời điểm về chung một nhà, chị Nguyễn Thị Thùy Linh và chồng mình chính là “kiến trúc sư” đặc biệt khi một tay “phôi thai”, chăm chút, nuôi dưỡng đứa con tinh thần này.

Căn nhà của chị Thùy Linh nằm trên tầng 35 của một dự án chung cư cao cấp và được thiết kế theo phong cách hiện đại hài hòa cùng tông màu chủ đạo là màu trắng

Căn nhà của chị Thùy Linh nằm trên tầng 35 của của tòa chung cư cao cấp Goldmark City, được thiết kế theo phong cách hiện đại, hài hòa cùng tông màu chủ đạo là màu trắng

Theo chân chị Thùy Linh bước vào căn nhà, PV lập tức bị choáng ngợp bởi không gian trắng tinh khôi bao phủ bốn bề. Từ các bức tường, cánh cửa, cho đến những đồ vật trang trí trong nhà dù là nhỏ nhất cũng được chị Linh sử dụng tông màu này. Điều đặc biệt nằm ở chỗ, màu trắng trong căn nhà của chị không hề gây cho người khác cảm giác chói mắt hay đơn điệu mà lại khiến căn nhà trở nên thoáng mát hơn, cũng như phô bày được nét tinh tế, hiện đại. 

Anh Đỗ Huy Hoàng vì tính chất công việc thường xuyên vắng mặt, nên chỉ có mẹ con chị Thùy Linh ở nhà. Con gái của chị là bé Trâm Anh rất hiếu động, thông minh, thích chơi nhiều trò chơi nên phòng khách nhà chị được thiết kế khá rộng rãi, đơn giản, không bày quá nhiều vật dụng. Bộ sofa màu xám được đặt trong căn phòng màu trắng tinh khôi càng làm tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng của toàn bộ căn nhà.

Bộ sofa xám được đặt trong một không gian màu trắng tạo lên điểm nhấn cho căn nhà

Bộ sofa xám được đặt trong không gian màu trắng tạo nên điểm nhấn cho căn nhà

Chị Thùy Linh cho biết ban công và phòng bếp là hai nơi chị yêu thích nhất. Thời gian rảnh rỗi, chị thường chọn cho mình một góc ở ban công để đọc sách hay nghe nhạc. Bởi bên cạnh việc ban công nhà chị có hướng view rất đẹp thì chị còn trồng thêm nhiều cây cối, giúp cho không khí được trong lành, xanh mát hơn. Là một phụ nữ hiện đại, chị Thùy Linh vẫn luôn yêu thích và làm tròn công việc nội trợ của mình. Chính vì thế, góc bếp của chị được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Toàn bộ thiết bị bếp đều được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Góc ban công với view từ tầng 35 khiến chủ căn nhà có cảm giác thoải mái

Góc ban công với view từ tầng 35 khiến gia đình chị Linh có nhiều cơ hội giải tỏa stress, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bởi màu chủ đạo của căn nhà là màu trắng nên việc thiết kế phòng ngủ cho con gái sao cho đồng bộ cũng không quá khó khăn đối với anh chị. Cũng giống nhiều không gian khác trong nhà, chị Linh cũng đích thân lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho thiên thần nhỏ. Căn phòng được nhấn nhá trang trí thêm sắc hồng, không những không làm căn nhà thiếu tính liên kết hay giảm đi nét tinh tế, mà còn rất phù hợp với sự đáng yêu của bé Trâm Anh.

Căn phòng của bé Trâm Anh

Căn phòng của bé Trâm Anh

Chị Nguyễn Thị Thùy Linh đặc biệt vô cùng chăm chút cho góc tủ để quần áo và mỹ phẩm của vợ chồng. Bởi theo chị chia sẻ, mọi thứ trong phòng được sắp xếp gọn gàng, khoa học thì giấc ngủ của vợ chồng mới thật sự yên bình. Bên cạnh đó, anh Đỗ Huy Hoàng còn là một doanh nhân, áp lực công việc cao lại thường xuyên vắng nhà nên chị muốn khi chồng mình trở về sau những ngày dài mệt mỏi, anh sẽ thấy thực sự thoải mái trong tổ ấm của chính mình.

Một góc tủ đồ trong căn hộ cũng được thiết kế theo tông màu trắng

Một góc phòng để quần áo và trang điểm của chị Linh

Các chi tiết nhỏ để trang trí cũng được vợ, chồng chị Thùy Linh chọn lựa kĩ càng

Các chi tiết nhỏ để trang trí cho căn nhà cũng được vợ, chồng chị Thùy Linh chọn lựa kĩ càng

Nhà bếp cũng được thiết kế hiện đại và tinh tế

Nhà bếp cũng được thiết kế hiện đại và tinh tế

Chị cho biết toàn bộ những gì hiện diện trong căn nhà đều do vợ chồng anh chị cùng nhau bàn bạc và lên ý tưởng. Phía Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng TCAD chỉ đảm nhiệm khâu thi công, hoàn thiện theo đúng yêu cầu của anh chị. Chính vì thế, căn nhà không chỉ chứa đựng tình cảm gia đình mà còn là sự tự hào, hy vọng của chị Thùy Linh và chồng.

Ngoài phòng khách thì các phòng ngủ trong căn hộ cũng được thiết kế một cách tinh tế và rất hiện đại.

Ngoài phòng khách, các phòng ngủ trong căn hộ cũng được thiết kế một cách tinh tế và rất hiện đại.

Mặc dù anh Hoàng không có nhiều thời gian ở nhà nhưng chị Thùy Linh luôn cảm thấy vui vẻ và ấm áp. Bởi căn nhà do chính tay vợ chồng chị “nuôi dưỡng”, “chăm bẵm” nên lúc nào chị và con gái cũng cảm thấy sự hiện diện của anh. Có lẽ, chỉ khi được sống dưới căn nhà mà bản thân mỗi người “mơ ước” cùng những người mình yêu thương thì đó mới thực sự được gọi là “tổ ấm” gia đình./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top