Aa

Nhân đôi tích điểm – Cộng hưởng niềm vui vào ngày 25 hàng tháng tại VinMart+

Thứ Ba, 23/05/2017 - 22:40

Vào ngày 25 hàng tháng, khi đến VinMart+, khách hàng sử dụng thẻ VinID sẽ được tích lũy ngay 10% trên tổng hóa đơn mua sắm.

 

Cụ thể, VinMart+ hiện đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng là chủ thẻ VinID. Theo đó, từ nay, vào ngày 25 hàng tháng, khi mua sắm tại VinMart+, khách hàng sẽ được tích luỹ ngay 10% trên tổng hoá đơn mua sắm vào thẻ VinID.

Chương trình chỉ áp dụng cho các chủ thẻ đã có đủ 5 lần tiêu điểm qua thẻ VinID và hóa đơn không dưới 500.000 VNĐ.

Lưu ý: Chương trình nhân đôi tích điểm VinID không áp dụng cho các giao dịch diễn ra tại VinMart+ trong khung giờ từ 00h00 đến 6h sáng ngày 25.

VinID là Thẻ Khách hàng Thân thiết cho tất cả các khách hàng cá nhân sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingroup.  Thẻ VinID có thể kết nối và tích hợp ưu đãi cùng lúc với nhiều lĩnh vực tiêu dùng thiết yếu như bất động sản, nghỉ dưỡng, khám chữa bệnh, giáo dục, mua sắm, tiêu dùng, ẩm thực, vui chơi giải trí….

Với thẻ VinID, khách hàng có thể sử dụng điểm để thanh toán trực tiếp ngay sau 24h. Điểm thẻ được tiêu tại tất cả các điểm kinh doanh của Tập đoàn Vingroup.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top