Aa

Nhận khuyến mãi tiền mặt lên tới 6 triệu đồng với Vay nhanh VPBank

Thứ Ba, 23/05/2017 - 06:52

Từ ngày 24/5 đến ngày 24/8 tới đây, các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và đến ngày 11/7 với khách hàng tiểu thương khi vay tín chấp tại VPBank sẽ có cơ hội nhận khuyến mãi bằng tiền mặt 6 triệu đồng.

Đây là chương trình khuyến mãi nhân dịp Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) ra mắt thương hiệu Vay Nhanh VPBank với cổng thông tin online VayNhanhVPBank.vn.

Đặc biệt, ngoài cơ hội trúng thưởng 6 triệu tiền mặt cho mỗi khoản giải ngân thành công, các doanh nghiệp SME còn được nhận thêm một thẻ tín dụng doanh nghiệp có hạn mức phê duyệt sẵn lên đến 200 triệu đồng.

Hàng loạt chương trình ưu đãi từ Vay nhanh VPBank cho khách hàng

Đối tượng phục vụ của Vay nhanh VPBank là nhân viên văn phòng, cán bộ công nhân viên chức, chủ doanh nghiệp và các hộ kinh doanh tiểu thương. Vay nhanh VPBank là giải pháp cho những nhu cầu tài chính thiết yếu của khách hàng khi lập gia đình, sửa nhà, mua xe, mở rộng sản xuất kinh doanh.

Vay nhanh VPBank hiện đang có ba nhóm sản phẩm chính, bao gồm:

  • Sản phẩm vay tín chấp cá nhân dành cho những người có lương tháng từ 4,5 triệu đồng;
  • Sản phẩm vay tín chấp dành cho doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ;
  • Sản phẩm vay tín chấp dành cho hộ tiểu thương với lãi suất thu ngày, thu tháng, gói vay siêu tốc, gói vay Thuế+.

Với những sản phẩm này, khách hàng sẽ dễ dàng được đáp ứng vốn vay từ Ngân hàng mà không cần có tài sản bảo đảm.

Ngoài ra, Vay nhanh VPBank còn có các sản phẩm cho vay siêu tốc với tốc độ phê duyệt nhanh chóng trong 2 tiếng như: Vay VIP (dành cho Khách hàng cá nhân) và trong 5 tiếng như Vay Mini BIL (dành cho Khách hàng doanh nghiệp SME),…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top