Aa

Nhiều chị em thích thú với quà tặng 8/3 từ TPBank

Thứ Năm, 08/03/2018 - 11:28

Sáng 8/3, nhiều khách hàng nữ đến giao dịch tại ngân hàng TPBank đã khá bất ngờ khi nhận được món quà nhỏ thân thương từ nhà băng này. Đây là việc làm truyền thống của ngân hàng trong nhiều năm trở lại đây.

Sáng nay, tại nhiều điểm giao dịch của ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), mỗi khách hàng nữ khi tới giao dịch đều được nhận một bông hoa Tulip đựng trong chiếc hộp tím vô cùng tinh tế. Mặc dù đây là hoạt động thường niên của ngân hàng, nhưng rất nhiều chị em vẫn bất ngờ và vui thích khi được nhận phần quà cũng như lời chúc mừng từ nhân viên ngân hàng.

Chị Lan Hương, Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tôi được nhận quà của TPBank nhân dịp 8/3 nhưng tôi vẫn cảm thấy khá bất ngờ và vui thích. TPBank rất chịu khó nắm bắt tâm lý khách hàng, mỗi năm lại có một quà tặng đẹp và tinh tế”.

Tulip là một loài hoa có dáng hình xinh xắn với vẻ ngoài yếu đuối nhưng bên trong lại mạnh mẽ, quyết đoán nhưng cũng không kém phần duyên dáng, dịu dàng. Đây là loại hoa của sự kiêu sa, đại diện cho những phụ nữ trưởng thành, mạnh mẽ, có gia đình và sự nghiệp vững vàng. Với việc tặng các khách hàng nữ món quà này, TPBank muốn gửi tới các khách hàng nữ lời ngợi ca, sự trân trọng, quan tâm cũng như lời chúc tốt đẹp nhất dành cho một nửa thế giới.

Ngoài những hộp quà hoa xinh xắn dành cho khách hàng nữ đến giao dịch tại các phòng giao dịch trên toàn quốc, TPBank còn có những phần quà đặc biệt dành cho các khách hàng nữ trong phân khúc khách hàng cao cấp, cũng như các ưu đãi chi tiêu cho khách hàng dùng thẻ khi mua sản phẩm từ một số nhãn hiệu như Flormar, Robins, Lazada, lẩu hội quán…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top