Aa

Nhiều cơ hội kinh doanh BĐS nhưng tuổi Thìn cần thận trọng trong năm Đinh Dậu 2017

Thứ Sáu, 24/02/2017 - 07:01

Năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Thìn có nhiều cơ hội kinh doanh bất động sản nhưng cần cẩn thận giấy tờ, nên chọn đối tác và những giao dịch gọn lẹ. Việc xây nhà không thuận tiện, nên gia chủ cần xem kỹ ngày sinh khi quyết định.

Đôi nét về tuổi Thìn

Rồng là một trong những linh vật được con người coi trọng, bởi sở hữu đức tính rộng cả bao dung, mạnh mẽ, ngay thẳng, có tố chất lãnh đạo.

Người tuổi Thìn năm nay Đào hoa "nở rộ" nên dễ phát sinh tình cảm nam nữ. Tình yêu là cái gì đó rất thiêng liêng, nó được khai hoa nở nhị bắt nguồn từ một thứ mà người ta thường gọi là Duyên. Duyên có lúc chìm lúc khởi. Trong tình cảm lứa đôi, có một loại Duyên kỳ lạ, gọi là Đào hoa. Đào hoa nghĩa là nhiều người quan tâm, nhiều bạn khác giới thích, không phải là đa tình hay lăng nhăng. Kỳ diệu hơn, trong sách cổ còn lưu lại một phương pháp gọi là Kích hoạt Đào hoa bằng Phong thủy. Khi kích hoạt nó, thì Duyên khởi, mà Duyên đã khởi thì Tình yêu nồng nàn sẽ được phôi thai...

Đào hoa còn có nghĩa là được ưa chuộng, một cửa hàng hay công ty cũng có Đào hoa. Nếu kích hoạt được Đào hoa thì dễ bán được nhiều hàng. Trong thực tế, có ngày Đào hoa, giờ Đào hoa và cả cung vị Đào hoa nữa.

Thìn thuộc dương Thổ nên gần gũi với đất đai, nhà cửa. Năm 2017, không chỉ Dậu hợp với Thìn, mà còn được Đinh hỏa trợ sinh, lại gặp Đào hoa nên có nhiều cơ hội kinh doanh bất động sản. Vì được ưu ái như vậy nên dễ bị ganh ghét, thị phi, tiểu nhân chọc lén. Do đó, không phải tuổi nào cũng thu được lợi nhuận.

Giáp Thìn (1964)

Giáp Thìn có thiên can mộc khắc địa chi thổ nên cuộc đời khá nhiều áp lực, ít cơ hội.

Tuổi Giáp Thìn mạng Phù Đăng Hỏa là lửa đèn dầu, gặp năm Đinh Dậu kể cũng bình hòa nhưng lửa thời cuộc mạnh hơn lửa đèn nên dễ bị xung quanh lôi kéo, sao nhãng việc mình.

Người tuổi Giáp Thìn năm nay dù phạm Kim Lâu lục súc (chỉ liên quan đến vật nuôi) nhưng được Nhì Nhi, lại không Tam Tai nên có thể xây cất nhà cửa, kinh doanh buôn bán nhà đất.

Tuổi Giáp Thìn nên kết hợp làm ăn với tuổi Kỷ, Dậu, Dần, Mùi, Sửu.

Bính Thìn (1976)

Bình Thìn có thiên can hỏa sinh địa chi thổ nên được được thời cuộc phù trì, xung quanh để ý, có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp, cuộc đời ngày một khá.

Người Bính Thìn mạng Sa Trung Thổ là cát trong đất, gặp năm Thiên Hạ Hỏa thật là vui vẻ, tốt lành, vượng càng thêm vượng.

Người tuổi Bính được quý nhân năm Dậu bọc lót yểm trợ, lại hợp Thái Tuế, Đào hoa nên 2017 hứa hẹn nhiều cơ hội thăng hoa trong việc tích trữ điền trạch, kinh doanh BĐS như diều gặp gió.

Tuy nhiên, 2017 không phải là năm xây dựng nhà cửa của tuổi này.

Tuổi tốt để kết hợp với Bính Thìn là Tân, Dậu, Tỵ, Hợi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mậu Thìn (1988)

Mậu Thìn có thiên can địa chi đều là hành thổ, vui vẻ bình hòa, cuộc đời ít gập ghềnh trắc trở.

Tuổi Mậu Thìn mạng Đại Lâm Mộc là cây gỗ lớn trong rừng, gặp Đinh Dậu sẽ bị hao tổn sinh khí, sức khỏe, tiền tài.

Đây không phải là năm thích hợp để động thổ khởi công, xây dựng công trình nhà cửa. Cũng là năm không tốt cho việc kinh doanh buôn bán bất động sản, dễ bị hao tài, dây dưa, kiện tụng.

Tuổi Mậu Thìn nên kết hợp làm ăn với người tuổi Quý, Dậu, Tỵ, Sửu, Mùi.

Canh Thìn (1940 - 2000)

Canh Thìn có thiên can kim được địa chi thổ tương sinh nên một đời giúp đỡ người khác, ít nhận về mình, lao tâm khổ tứ, nhưng lấy đó làm vui, ít khi phiền não.

Tuổi Canh Thìn mạng Bạch Lạp Kim là dạng kim loại non chảy, chưa thành khí, gặp năm Đinh Dậu sẽ càng nhũn thêm, bất lợi, nhưng sẽ khá dần về cuối năm 2017.

Người tuổi Canh Thìn năm nay tuổi đã cao (1940) hoặc còn trẻ (2000), cũng là năm không có lợi để xây nhà hay buôn bán, nên tham khảo người bảo trợ.

Tuổi tốt để kết hợp là Ất, Dậu, Tý, Thân.

Nhâm Thìn (1952)

Nhâm Thìn thiên can thủy bị địa chi mộc khắc, nên tham vọng khá nhiều, háo thắng, nóng vội.

Tuổi Nhâm Thìn mạng Trường Lưu Thủy là dòng nước chảy dài, mạnh mẽ độc đoán, gặp năm Sơn Hạ Hỏa sẽ hao tổn sinh khí, dễ sinh nóng nảy.

Năm nay phạm Kim Lâu, Hoang Ốc, không tốt khi xây nhà, cũng như kinh doanh BĐS.

Tuổi tốt kết hợp với Nhâm Thìn là Đinh, Dậu, Tỵ, Mão, Hợi.

Tổng thể, năm nay người tuổi Thìn có nhiều cơ hội kinh doanh BĐS nhưng cần cẩn thận giấy tờ, nên chọn đối tác và những giao dịch gọn lẹ.

2017 cũng là năm không thuận lắm để xây nhà, nên cần xem kỹ ngày sinh khi quyết định.

Lưu ý không nên động thổ tại các vị trí Tây +/- 10 độ, Nam +/-10 động, Đông +/- 40 độ hoặc những căn nhà có có vị như thế này cũng không nên xây sửa.

 (*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top