Aa

4 cách đeo khăn turban sáng tạo dành cho các cô nàng điệu đà

Thứ Sáu, 04/09/2020 - 08:50

Khăn turban là món đồ phụ kiện không thể thiếu dành cho các cô nàng điệu đà, một chiếc khăn turban có thể biến tấu với nhiều cách đeo khăn turban sáng tạo dành cho các cô nàng điệu đà.

Dưới đây là 4 cách đeo turban giúp các nàng dễ dàng và thay đổi diện mạo cùng mái tóc của mình nhé:

Quấn khăn turban theo phong cách bohemian

Đầu tiên sẽ là cách đeo turban dành cho các cô nàng đang theo đuổi phong cách thời trang bohemian. Cách đeo turban theo phong cách bohemian mang đến vẻ đẹp nữ tính, mới lạ và có chút nét hoang dại.

  • Đầu tiên cần chọn màu khăn phù hợp trang phục, gấp khăn theo hình dải băng đưa ra phía sau đầu rồi quấn về phía trước trán.
  • Tiếp theo kéo cho hai đầu khăn ngược nhau rồi kéo về phía sau và thắt nơ lại. Cách quấn này phù hợp hơn với những cô nàng tóc ngang vai hay tóc ngang lưng.

Quấn khăn turban như băng đô

Thay vì sử dụng băng đô, bạn gái có thể thay thế sử dụng khăn turban để giúp mái tóc có vẻ mềm mượt và nữ tính hơn.

  • Gấp chéo turban , bắt đầu quấn từ đỉnh đầu về hai bên mang tai và thắt nút lại. Ngoài ra nếu muốn quấn bảng nhỏ, có thể quấn ngược lại và thắt nơ ở trên đỉnh đầu.

Quấn khăn turban quanh búi tóc

Những cô nàng yêu thích kiểu tóc búi có thể biến tấu hình ảnh mới lạ cho mái tóc của mình bằng cách đeo turban. Tóc búi không hề nổi bật nhưng khi quấn turban để tạo điểm nhấn, mái tóc sẽ trở nên thu hút và phong cách hơn.

  • Sau khi búi tóc như bình thường. Bạn dùng turban để cuốn tròn theo búi tóc rồi thắt hai đầu nút thành nơ, để tạo hình dễ thương. Hoặc để mới lạ hơn, có thể búi búi tóc ra phía trước trán và dùng khăn turban trùm từ phía sau lên.

Quấn khăn turban kiểu nửa đầu

Một hình ảnh dành cho các nàng điệu đà, nữ tính là cách quấn turban nửa đầu. Cách quấn này đặc biệt thích hợp với các quý cô có kiểu tóc xoăn sóng dài nhẹ nhàng.

  • Bắt đầu quấn từ nửa đầu sau đến trước phần trán, sau đó thắt nút. Quá dễ dàng phải không nào, chỉ mất 3 phút bạn đã có thể tạo sự thu hút cho mái tóc của mình.
 

Chủ đề bạn có thể quan tâm

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top