Aa

Nhiều ưu đãi cho Golf thủ tại Bà Nà Hills Golf Club

Thứ Bảy, 31/03/2018 - 04:40

Ngày 1/4/2018, Bà Nà Hills Golf Club chính thức khởi động chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng tất cả các golf thủ.

Theo đó, chỉ cần bỏ ra 22,700,000đ, golf thủ đã có thể sở hữu thẻ 6 tháng, cho phép chơi golf thoả thích với phí sân miễn phí tại “Sân golf tốt nhất Châu Á” trong giai đoạn từ tháng 4 đến hết tháng 11.

 

Sân golf được quản lý bởi tập đoàn IMG còn mang tới cho những người đam mê môn thể thao quý tộc này hai lựa chọn mang tính chất gắn kết lâu dài: Thẻ 12 tháng sử dụng cho các ngày từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần có mức giá 31,780,000đ và thẻ 12 tháng không giới hạn với giá 54,480,000đ.

Ngoài ưu đãi về giá khi sở hữu thẻ trả trước, các golf thủ còn được tận hưởng vô số lợi ích khác, bao gồm: miễn phí phí xe điện vào Thứ Ba hàng tuần, giảm giá 10% cho các mặt hàng tại pro shop, cũng như dịch vụ sân tập hay dịch vụ ăn uống, cùng một vòng golf miễn phí cho khách.

Hơn nữa, khi tham gia các sự kiện tại câu lạc bộ, chủ thẻ còn được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Ngoài ra, chủ thẻ còn được quyền tiếp cận hơn 100 câu lạc bộ trải dài khắp sáu châu lục được quản lý bởi IMG Prestige nhờ chương trình đối ứng ưu tú hội tụ một mạng lưới gồm những sân golf tầm cỡ có mối liên kết chặt chẽ với tập đoàn IMG.

Ông Tim Haddon, Tổng quản lý câu lạc bộ chia sẻ: "Nếu bạn chơi đều đặn hai lần trong một tuần và kéo dài suốt một năm, về cơ bản bạn sẽ được hưởng mức giá tốt nhất mà câu lạc bộ cung cấp trên mọi khía cạnh."

Là thiết kế đầu tay của Luke Donald cộng tác cùng tập đoàn IMG, do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, Bà Nà Hills Golf Club đã trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của các golf thủ trong và ngoài nước trong khoảng hai năm trở lại đây.

Dù mới đi vào hoạt động từ tháng 3/2016 nhưng Bà Nà Hills Golf Club đã giành được những giải thưởng danh giá mang tầm quốc tế. Chỉ tính riêng trong năm 2017, sân golf đã vinh dựng nhận về giải thưởng “Sân Golf tốt nhất Châu Á” và “Sân Golf tốt nhất Việt Nam” trong khuôn khổ giải thưởng Golf Thế giới.

Trước đó, vào tháng 11/ 2016, Bà Nà Hills Golf Club đã đón nhận danh hiệu “Sân golf mới tốt nhất thế giới” do World Golf Awards trao tặng, và giải thưởng “Sân golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương" tại Hội nghị cấp cao Golf Châu Á Thái Bình Dương ở Thái Lan.

Với chương trình ưu đãi lần đầu tiên được triển khai, Bà Nà Hills Golf Club mong muốn gia tăng lợi ích cho tất cả các khách hàng thân thiết cũng như tạo cơ hội cho những người yêu thích môn thể thao quý tộc này được trải nghiệm tại sân golf tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc ngay thành phố biển miền Trung.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, vui lòng truy cập banahillsgolf.com

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top