Aa

Nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân sự kiện mở bán chính thức dự án 5 Seasons

Thứ Bảy, 25/11/2017 - 03:00

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án 5 Seasons thuộc tổ hợp TNG Goldseason chính thức mở bán vào ngày 26/11 tới đây. Cũng nhân sự kiện này, khách hàng sẽ cơ cơ hội nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Căn hộ cao cấp ngay trung tâm chỉ từ 1,2 tỷ đồng

Thông tin căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 Seasons có giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn chuẩn bị chính thức mở bán đã làm cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ thực sự bị cuốn hút. Giá bán căn hộ thuộc phân khúc cao cấp lại nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân nhưng lại chỉ ở mức trung bình (tương đương từ 23 triệu/m2) chính là một trong những lý do mang lại lượng giao dịch khá tốt cho 5 Seasons thời gian vừa qua.

5 Seasons là căn hộ cao cấp nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân nhưng mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng.

5 Seasons là căn hộ cao cấp nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân nhưng mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng.

Ngoài ra, nhằm góp phần giảm áp lực tài chính cho các khách hàng, chủ đầu tư đã đưa ra chính sách thanh toán vô cùng linh hoạt với tiến độ 7 đợt, mỗi đợt cách nhau từ 2 đến 5 tháng, thanh toán từ 10 – 30% giá trị căn hộ.  Ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ vay vốn lên tới 50% giá trị căn hộ với thời hạn 20 năm. Như vậy, khách hàng chỉ cần có trước 360 triệu (30% giá trị căn hộ) là có thể sở hữu căn hộ tại 5 Seasons.

Thêm vào đó, thông tin về chương trình “Mua nhà Trung Tâm, Nhận quà Xứng Tấm” của 5 Seasons cũng đang tạo nên sức hấp dẫn đối với khách hàng. Cụ thể, từ 1/11 đến 26/11, với mỗi căn hộ được giao dịch thành công, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị gồm 01 xe máy Sh 150i 2017, 01 tủ lạnh Hitachi side by side, 02 chiếc điện thoại Iphone X.

Đồng thời, các khách hàng tới tham dự sự kiện mở bán ngày 26/11 cũng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà có ích cho gian bếp trong ngôi nhà của mình gồm: Máy sấy bát cơ Komasu, Lò nướng Sanyo, Bếp từ Philips.

Không gian sống đích thực

5 Seasons nằm trên đường Nguyễn Tuân, tuyến đường nối các trục huyết mạch quan trọng Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Láng.

Là dự án may mắn khi nằm trong “bán kính vàng” về chiến lược phát triển giao thông mới của thành phố, từ 5 Seasons, cư dân chỉ mất chưa đầy 100 m để đến với ga tàu đường sắt trên cao;  từ 100m – 500m để đến với bến xe buýt trên đường Nguyễn Trãi hay nhà chờ tuyến buýt nhanh BRT và đường vành đai 3 – trục đường kết nối 9 quận huyện của Hà Nội.

Từ 5 Seasons, cư dân nhanh chóng tiếp cận với hệ thống chăm sóc sức khỏe,  các trung tâm thương mại lớn như: bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Mắt, bệnh viện Thận, Big C, The Garden, Keangnam, Royal City, Lotte Mart... 

Thiết kế căn hộ phóng khoảng mang đậm phong cách Mỹ

Thiết kế căn hộ phóng khoảng mang đậm phong cách Mỹ

100% các căn phòng đón sáng, điều hòa không khí tự nhiên giúp ngôi nhà bạn luôn thoáng khí, mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo cho sức khỏe của cả gia đình. Thiết kế chiều lòng chủ nhân khi vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung ấm cúng, vừa đảm bảo không gian riêng tư thoải mái.

Ngoài ra, căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao 5 Seasons cũng là mái ấm hoàn hảo cho những gia đình bận rộn. Dịch vụ đi chợ, dọn dẹp, giặt là được cung cấp tới từng căn hộ sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo hằng ngày. Đó cũng là những điểm ưu việt dành riêng cho cư dân 5 Seasons.

Khi đó, gia đình bạn sẽ có thể thời gian để tận hưởng các tiện ích cao cấp miễn phí trọn đời phục vụ nhu cầu của mọi thành viên: bố thích thể thao đã có phòng tập Gym, phòng giải trí (bi – a, bi lắc...), mẹ muốn làm đẹp đã có phòng xông hơi, bể sục, phòng tập Yoga, các bé cũng có thể học và đọc sách trong thư viện hay thoải mái chơi đùa trong phòng vui chơi và phát triển thể chất cho trẻ.

Rõ ràng, với những lợi thế vượt trội về vị trí địa lý trong khu vực hạ tầng đồng bộ cùng giá cả phù hợp, chất lượng tốt khiến căn hộ 5 Seasons đã và đang thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như giới đầu tư, hứa hẹn sẽ trở thành “điểm nóng” cho thị trường bất động sản trong thời gian sắp tới.

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, sự kiện mở bán 5 Seasons sẽ diễn ra vào lúc 9h00 ngày 26/11/2017 tại khách sạn JW Marriott (Số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội)

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ các đơn vị phân phối:

HomeSmart: 0988 836 998

Phú Quý Land: 0971 80 7979

An Phát Hưng: 093 6090 566

Hải Phát Land: 097 123 5586

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top