Aa

Nhìn nhận rõ vị trí và năng lực của doanh nghiệp trên bản đồ bất động sản

An Vũ
An Vũ pvhongvu@gmail.com
Thứ Năm, 12/04/2018 - 06:01

Theo ông Ngô Anh Trí, Tổng Giám đốc Công ty CP ngôi sao An Bình, việc tham gia Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 sẽ giúp doanh nghiệp nhìn nhận rõ hơn vị trí và năng lực của mình trên bản đồ bất động sản Quốc gia, qua đó tiếp tục hoàn thiện nâng cao năng lực đầu tư và triển khai dự án để cung cấp các sản phẩm bất động sản có chất lượng, mang đậm dấu ấn và phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của thị trường.

Là một trong những đơn vị tham gia Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018, Công ty CP ngôi sao An Bình thuộc Tập đoàn Geleximco lựa chọn dự án Chung cư Green Stars tranh giải ở hạng mục dự án khu nhà ở đáng sống nhất.

Đây là một trong những dự án nổi bật của doanh nghiệp tọa lạc giáp đường Phạm Văn Đồng, thuộc Khu đô thị Thành phố giao lưu rộng khoảng 100ha. Đây là khu đô thị được quy hoạch với đầy đủ chức năng như nhà ở, văn phòng, trường trung học phổ thông, công viên, hồ điều hòa rộng 15ha, bể bơi bốn mùa… mang lại một không gian sống rộng lớn, trong lành, văn minh cho toàn cư dân.

Dự án đã cung cấp 1.963 căn hộ để giúp cho cư dân có nơi ở khang trang gần khu vực làm việc. Đặc biệt, dự án đã cung cấp 380 căn hộ cho cán bộ chiến sỹ Bộ Công an với giá bán ưu đãi so với giá thị trường để cải thiện cuộc sống cho cán bộ chiến sỹ.

Một phần Thành phố Giao lưu, nhìn từ trên cao Ảnh: GreenStars

Một phần Thành phố Giao lưu, nhìn từ trên cao (Ảnh: GreenStars).

Đến nay, doanh nghiệp đã bán và hoàn thành bàn giao 1.963 căn hộ (100%), đã hoàn thành cấp sổ đỏ cho tất cả các chủ sở hữu căn hộ, tổ chức Hội nghị cụm khối nhà chung cư Green stars lần thứ nhất và bầu được Ban quản trị cụm khối nhà chung cư Green stars. Quỹ bảo trì cũng đã bàn giao xong cho Ban quản trị với số tiền hơn 66,8 tỷ đồng.

Toàn bộ trung tâm mua sắm giải trí và khối thương mại, dịch vụ, văn phòng đã hoạt động hết công suất cung cấp dịch vụ phong phú đa dạng cho cho cư dân của dự án. Hoạt động quản lý vận hành đạt chất lượng tốt, vệ sinh, an ninh, an toàn, tạo nên khu đô thị xanh, sạch, đẹp, văn minh, văn hóa và đoàn kết.

Từ những ưu điểm của dự án, ông Ngô Anh Trí chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không tự chấm điểm về sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình mà chính cư dân tại dự án đã chấm điểm bằng cách chọn mua căn hộ, luôn hài lòng và phản hồi tích cực về chất lượng cuộc sống, hệ thống các tiện ích đa dạng, môi trường sống an toàn, an ninh và an lành tại dự án mà người dân được hưởng.

Khu Chung cư Green Stars bên đường Phạm Văn Đồng Ảnh: GreenStars

Khu Chung cư Green Stars bên đường Phạm Văn Đồng (Ảnh: GreenStars)

Dự án Green Stars đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và chuẩn mực cao mà Giải thưởng đặt ra, với sự đánh giá công tâm, khách quan của Hội đồng Giám khảo, chúng tôi tự tin là sẽ giành được Giải thưởng - phần thưởng được trao cho toàn thể cư dân tại dự án".

Cũng theo ông Ngô Anh Trí, Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức với sự tham gia dự thi của của các dự án tiêu biểu thuộc các doanh nghiệp bất động sản uy tín trên phạm vi toàn quốc. Giải thưởng lần này ghi nhận và đánh dấu sự trưởng thành của Công ty Cổ phần Ngôi sao An Bình.

Tham gia Giải thưởng giúp doanh nghiệp nhìn nhận rõ hơn vị trí và năng lực của mình trên bản đồ bất động sản Quốc gia, qua đó tiếp tục hoàn thiện nâng cao năng lực đầu tư và triển khai dự án để cung cấp các sản phẩm bất động sản có chất lượng, mang đậm dấu ấn và phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của thị trường.

Đại diện Chủ đầu tư cùng Ban quản trị tòa nhà trong buổi bàn giao Quỹ bảo trì ngày 10/02/2018 Ảnh: GreenStars

Đại diện Chủ đầu tư cùng Ban quản trị tòa nhà trong buổi bàn giao Quỹ bảo trì ngày 10/2/2018 (Ảnh: GreenStars)

Hiện Tập đoàn đang triển khai nhiều dự án bất động sản quy mô lớn tại nhiều tỉnh thành phố, điển hình là Dự án An bình City gồm 8 tòa chung cư cao tầng với hơn 2.700 căn hộ tại Khu đô thị Thành phố giao lưu - Phường Cổ nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm. Hiện nay, dự án đang triển khai các công đoạn cuối cùng và sẽ hoàn thành bàn giao cho các chủ căn hộ trong năm 2018.

Trong những năm tới, phía công ty sẽ tiếp tục nâng cao năng lực, chuyên nghiệp hóa trong hoạt động đầu tư và triển khai dự án và luôn là đơn vị tiên phong trong việc phát triển các dự án bất động sản với mục tiêu là phát triển hoàn chỉnh, đồng bộ các khu đô thị có quy mô lớn trên phạm vi toàn quốc, đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao của người dân, góp phần xây dựng đô thị văn minh, hiện đại./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top