Aa

Nhộn nhịp tuần sự kiện Property Holiday Sales tại Đà Nẵng dịp 30/4

Thứ Bảy, 29/04/2017 - 07:00

Trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đây, văn phòng Savills tại Đà Nẵng sẽ tổ chức tuần sự kiện “Property Holiday Sales” nhằm giới thiệu các dự án BĐS hiện đang phân phối tại Quảng Nam - Đà Nẵng.

Sở hữu nhiều lợi thế với những bãi biển đẹp, khí hậu thuận lợi, sân bay quốc tế và cơ sở hạ tầng phát triển không chỉ đem lại tiềm năng về du lịch mà còn tạo ra sức hút cho phân khúc nhà ở Đà Nẵng. Theo khảo sát mới đây của Savills Việt Nam, sức cạnh tranh của thị trường này cũng đến từ sự đa dạng trong các sản phẩm của phân khúc nghỉ dưỡng, kèm theo chính sách bán hàng hấp dẫn của các chủ đầu tư. Đây là nhưng yếu tố thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư trong, ngoài nước đến với thị trường BĐS Đà Nẵng thời gian qua.

là cơ hội để những khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến BĐS miền Trung và Đà Nẵng nói riêng tìm hiểu thêm về thị trường và các dự án nổi bật

Chuỗi sự kiện “Property Holiday Sales” là cơ hội để những khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến BĐS miền Trung và Đà Nẵng nói riêng tìm hiểu thêm về thị trường và các dự án nổi bật.

Trong dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay, Savills Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi sự kiện “Property Holiday Sales” tại văn phòng Đà Nẵng nhằm giới thiệu các dự án BĐS hiện đang phân phối tại Quảng Nam - Đà Nẵng. Đây là cơ hội để những khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến BĐS miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng tìm hiểu thêm về thị trường và các dự án nổi bật được Savills Việt Nam đại diện phân phối, trong thời gian du lịch nghỉ dưỡng và tham dự lễ hội pháo hoa tại thành phố.

Sự kiện sẽ cung cấp cho những đánh giá tổng quan về tiềm năng của thị trường BĐS Đà Nẵng dựa trên kết quả nghiên cứu mới nhất của Savills Việt Nam và giới thiệu chi tiết đến khách hàng các dự án BĐS cao cấp trong danh mục Savills đại diện phân phối bao gồm The Ocean Resort (bao gồm The Dune Residences, The Point, The Ocean Suites và The Ocean Estates), Luxury Apartment tại Sheraton Four Points, chung cư cao cấp Azura, dự án Harmony Tower, và Hội An Royal Residences – một sản phẩm mới do Savills phân phối... Sự kiện cũng sẽ được chuẩn bị xe đưa đón để khách hàng có thể thăm quan một tour các dự án tại Đà Nẵng, Hội An theo lịch trình nghỉ lễ phù hợp. 

Thông tin sự kiện: Thời gian: 08:30 – 17:00 | Ngày 29 & 30/04/2017

Địa điểm: Tâng 1, Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top