Aa

Những căn biệt thự đắt giá nhất tại các khu "đất vàng" ở Mỹ

Thứ Bảy, 23/12/2017 - 14:10

Trong khi phân khúc bất động sản hạng sang tại Mỹ đang chứng kiến một đợt khủng hoảng thiếu nguồn cung nghiêm trọng, vẫn có những khu biệt thự trị giá chục triệu USD được rao bán.

Thị trường bất động sản tại Mỹ đang chứng kiến một đợt khủng hoảng thiếu nguồn cung nghiêm trọng, mà chịu hậu quả nặng nề nhất là phân khúc nhà ở cao cấp. So với cùng kỳ năm ngoái, tổng số các căn biệt thự được rao bán đã tụt 5,9%, mức giảm lớn nhất trong vòng bốn năm qua. Tuy vậy, không vì thế mà thị trường trở nên nguội lạnh, và 10 khu biệt thự dưới đây cho thấy phân khúc nhà ở cao cấp vẫn còn rất nhiều sức hút với khách hàng Mỹ.

Atherton, bang California
Trị giá: 19,98 triệu USD
Giá trung bình khu vực: 9,69 triệu USD
Căn biệt thự sáu phòng ngủ, bảy phòng tắm, và một bể bơi này được rao bán với giá 22,8 triệu USD hồi giữa năm trước khi tụt xuống mức hiện nay.

Atherton, bang California trị giá: 19,98 triệu USD; Giá trung bình khu vực: 9,69 triệu USD. Căn biệt thự có sáu phòng ngủ, bảy phòng tắm, và một bể bơi này được rao bán với giá 22,8 triệu USD hồi giữa năm, trước khi tụt xuống mức hiện nay.

Manalapan, bang Florida
Trị giá: 165 triệu USD
Giá trung bình khu vực: 8, 37 triệu USD
Một trong những căn nhà đắt giá nhất nước Mỹ, khu biệt thự rộng hơn 6 ha ha này có 5 tòa nhà nối liền nhau với tất cả 30 phòng ngủ.

Manalapan, bang Florida trị giá: 165 triệu USD; Giá trung bình khu vực: 8, 37 triệu USD. Đây là một trong những căn nhà đắt giá nhất nước Mỹ. Khu biệt thự rộng hơn 6ha này có 5 tòa nhà nối liền nhau với tất cả 30 phòng ngủ.

Đồi Los Altos, bang California
Trị giá: 68 triệu USD
Giá trung bình khu vực: 8,37 triệu USD
Căn biệt thự này có một bể bơi trong nhà, và một cánh được dành riêng để làm khu văn phòng cho gia chủ.

Đồi Los Altos, bang California trị giá: 68 triệu USD; Giá trung bình khu vực: 8,37 triệu USD. Căn biệt thự này có một bể bơi trong nhà và một khu vực được dành riêng để làm khu văn phòng cho gia chủ.

Palo Alto, bang California
Trị giá: 17,8 triệu USD
Giá trung bình khu vực: 7,02 triệu USD
Căn biệt thư theo phong cách Phục hưng Tây Ban Nha được xây vào năm 1926, và mới trải qua một đợt phục chế khởi công vào năm 2009.

Palo Alto, bang California trị giá: 17,8 triệu USD; Giá trung bình khu vực: 7,02 triệu USD. Căn biệt thư theo phong cách Phục hưng Tây Ban Nha được xây vào năm 1926 và mới trải qua một đợt phục chế khởi công vào năm 2009.

Ross, bang California
Trị giá: 18,888 triệu USD
Giá trung bình khu vực: 6,94 triệu USD
Căn biệt thự này có một hầm rượu chứa 31.000 chai vang và một thư viện cá nhân.

Ross, bang Californi trị giá: 18,888 triệu USD; Giá trung bình khu vực: 6,94 triệu USD. Căn biệt thự này có một hầm rượu chứa 31.000 chai vang và một thư viện cá nhân.

Sagaponack, New York
Trị giá: 59,9 triệu USD
Giá trung bình khu vực: 6,85 triệu USD
Khu biệt thự rộng hơn 6 ha này được chia làm ba tòa nhà: một căn nhà ở cho gia đình người chủ, một căn cho những người khách nghỉ lại, và một căn phục vụ cho việc giải trí.

Sagaponack, New York trị giá: 59,9 triệu USD; Giá trung bình khu vực: 6,85 triệu USD. Khu biệt thự rộng hơn 6ha này được chia làm ba tòa nhà: một căn nhà ở cho gia đình người chủ, một căn cho những người khách nghỉ lại, và một căn phục vụ cho việc giải trí.

Woody Creek, bang Colorado
Trị giá: 25 triệu USD 
Giá trung bình khu vực: 6,65 triệu USD
Khu trang viên rộng hơn gần 7 ha này nằm vắt vẻo trên triền một ngọ đồi ngay giữa trung tâm vùng bình nguyên Roaring Fork có cảnh sắc tuyệt đẹp.

Woody Creek, bang Colorado trị giá: 25 triệu USD; Giá trung bình khu vực: 6,65 triệu USD. Khu trang viên rộng hơn gần 7 ha này nằm vắt vẻo trên một triền đồi ngay giữa trung tâm vùng bình nguyên Roaring Fork có cảnh sắc tuyệt đẹp.

Đồi Beverly, bang California
Trị giá: 129 triệu USD
Giá trung bình khu vực: 6,44 triệu USD
Khu biệt thự này có diện tích 10 ha, trong đó riêng tòa nhà đã rộng 325 m2 Nó từng thuộc sở hữu của tỷ phú Jeff Greene.

Đồi Beverly, bang California trị giá: 129 triệu USD; Giá trung bình khu vực: 6,44 triệu USD. Khu biệt thự này có diện tích 10ha, trong đó riêng tòa nhà đã rộng 325m2. Nó từng thuộc sở hữu của tỷ phú Jeff Greene.

Upper East Side, New York
Trị giá: 79,5 triệu USD
Giá trung bình khu vực: 6,42 triệu USD
Căn biệt thự làm bằng đá vôi này được rao bán với giá 84,5 triệu USD trong vòng hai năm trước, cho đến khi nó tụt xuống mức hiện nay.

Upper East Side, New York trị giá: 79,5 triệu USD; Giá trung bình khu vực: 6,42 triệu USD. Căn biệt thự làm bằng đá vôi này được rao bán với giá 84,5 triệu USD trong vòng hai năm trước, cho đến khi nó tụt xuống mức hiện nay.

Tribeca, New York
Trị giá: 61 triệu USD
Giá trung bình khu vực: 6,29 triệu Usd
Căn nhà kỳ lạ nhất trong danh sách này là một tổ hợp căn hộ/biệt thự nằm gần nóc tòa nhà Jenga. Nếu tính cả diện tích phần ban công thì nó rộng 1115 m2

Tribeca, New York trị giá: 61 triệu USD; Giá trung bình khu vực: 6,29 triệu USD. Căn nhà kỳ lạ nhất trong danh sách này là một tổ hợp căn hộ/biệt thự nằm gần nóc tòa nhà Jenga. Nếu tính cả diện tích phần ban công thì nó rộng 1.115m2.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top