Aa

Những địa điểm vui chơi gần Hà Nội cho bé và gia đình ngày 1/6

Thứ Tư, 31/05/2017 - 04:47

Cuộc sống bận rộn khiến cho các bậc cha mẹ có ít thời gian dành con của mình, vậy nên Quốc tế thiếu nhi là là dịp lý tưởng nhất để cả gia đình vui chơi cùng nhau. Nếu gia đình bạn sống ngay tại Hà Nội, một chuyến đi chơi trong ngày tại một trong những địa điểm dưới đây sẽ rất hợp lý cho ngày 1/6 rơi vào đúng giữa tuần.

Ecopark

Khu đô thị Ecopark nằm ở Đông Nam thành phố Hà Nội, là địa điểm được nhiều gia đình lựa chọn để đi dã ngoại ngay trong ngày. Bạn có thể lựa chọn phương tiện là xe máy, oto hoặc xe bus từ nội thành Hà Nội.

Ngoài các khu công viên Mùa Xuân, công viên Mùa Hạ, tại đây còn có một khu vui chơi riêng dành cho các bé mang tên Kolorado. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như bơi, tennis, đạp xe được phục vụ tại các club house trong khu đô thị

Tại đây cũng có rất nhiều nhà hàng quán cà phê. Nếu còn thời gian rảnh, gia đình có thể rẽ qua làng gốm Bát Tràng, vườn ổi Đông Dư cách đấy không xa để tiếp tục tham quan, vui chơi, khám phá.

Sơn Tinh Camp

Khu cắm trại dã ngoại Sơn Tinh camp, Đồng Mô, nằm trong khuôn viên Làng Văn Hóa các dân tộc Việt Nam. Sơn Tinh Camp là một bán đảo có 3 mặt là Hồ Đồng Mô, nằm sâu trong rừng nguyên sinh.

Đến với Sơn Tinh Camp, cả bố mẹ và các bé có thể tham gia những trò chơi khám phá thiên nhiên với nhiều hoạt động như chèo thuyền, xem cò, hái quả, lửa trại,… Ngoài ra, bố mẹ có thể đưa bé thăm thú làng văn hóa các dân tộc để tìm hiểu thêm về các dân tộc Việt Nam.

Khi đến Sơn Tinh Camp, các gia đình có thể lựa chọn ăn tiệc BBQ. Trong khi các mẹ nướng đồ ăn, các bé có thể chạy chơi trên thảm cỏ, các bố câu cá, hoặc nhâm nhi cà phê.

Era House

Era House là một địa chỉ quen thuộc nằm trên đường Đê Vàng, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Là trang trại giáo dục đầu tiên tại Hà Nội, Era House có nhiều hoạt động lý thú, bổ ích dành cho các bé.

Cả gia đình có thể tham gia những hoạt động như tìm hiểu về nền văn hóa Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới; đến khu vật nuôi học quan sát và cho vật nuôi ăn; đến khu trồng trọt quan sát, trồng cây mang về; cưỡi ngựa.; chèo thuyền, đi cầu treo; tham gia các trò chơi,…

Các bố mẹ đến trang trại có thể câu cá, chơi bi - a, bóng bàn, và có thể ghé thăm khu thể thao văn hóa của Erahouse cách 500m với sân bóng đá rộng và 2 sân tennis.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 8km, được xây dựng theo mô hình trang trại hữu cơ, Era House có môi trường hoàn toàn tự nhiên, thích hợp là một điểm dã ngoại tiện lợi, bổ ích và an toàn dành cho cả gia đình.

Khu vui du lịch Ao Vua

 

Đây cũng là một địa điểm vui chơi 1/6 tại Ba Vì – Hà nội cách trung tâm thành phố 60km về hướng Tây la nơi lý tưởng dành cho các em.

Với không gian trong lành và thoáng mát, nơi đây được đầu tư rất nhiều những trò chơi mới lạ, hấp dẫn, độc đáo và thú vị giúp các bé có thể vận động, phát triển cả về thể chất lẫn trí não, các trò chơi ở đây thì phù hợp với mọi lứa tuổi, các bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm là tại đây các bé sẽ được vui chơi một cách lành mạnh và an toàn.

Khu du lịch Ao Vua không chỉ là một không gian vui chơi lý tưởng dành cho các bé mà còn lạ một địa điểm nghỉ ngơi dành cho các bậc phụ huynh, trong thời gian vui chơi của các con các gia đình có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng với những món ăn đặc sản như thịt gà, thịt trâu, lợn mán…

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

 

Đảo Ngọc Xanh được biết đến là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội đang rất được quan tâm và yêu thích, thuộc địa phận thị trấn La Phù, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng trên nền của một bãi nổi giữa sông Đà, bên dưới là một mạch nước khoáng nóng có trữ lượng lớn nhất cả nước. Cũng chính nhờ những vị thế đó mà Đảo Ngọc Xanh trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn và đầy tiềm năng.

Khu du lịch Đảo ngọc Xanh được coi là một thiện đường vui chơi giải trí dành cho các bé với nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn.

Những nhà hàng với các món đặc sản địa phương như dê núi đá, cá sông đà, cơm lam, thịt chua Thanh Sơn, hay những bữa tiệc butffe bên hồ bơi sẽ mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và thỏa mãn nhất có thể. Đây sẽ là một địa điểm vui chơi khá lý tưởng mà các gia đình nên lựa chọn cho con em của mình.

Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh

Nằm gần đại lộ Thăng Long, tại Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội, khu du lịch sinh thái Cọ Xanh là điểm dã ngoại được "dân" Hà Nội yêu thích thời gian gần đây.

Tại khu du lịch sinh thái Cọ Xanh có rất nhiều dịch vụ vui chơi đa dạng: sân tập phát golf, sân tennis, bi-a, bóng đá, karaoke, câu cá,…. Bãi cỏ rộng rãi là không gian cho các bé vui chơi.

Trang trại đồng quê Ba Vì

 

Trang trại Đồng Quê Ba Vì cách trung tâm thành phố Hà Nội 65 km, có đủ rừng, núi, đồi, hồ, ao, suối, sông ngòi.

Đến đây, cả gia đình có thể tham quan các nông trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, các làng sản xuất nông nghiệp truyền thống, có thể tham gia trực tiếp vào các hoạt động du lịch nông nghiệp như: cấy lúa, úp nơm, bắt cá, trồng và hái các loại rau rừng và rau thảo dược, xem cách làm mật ong, tự hái và sao chè khô, cho vật nuôi ăn,…

Ở đây còn có bể bơi cho bé vui chơi, dịch vụ ăn uống cũng thuận tiện, thực đơn phong phú.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top