Aa

Những điểm đến thú vị của Đà Nẵng Tết 2017

Thứ Năm, 01/01/1970 - 08:00

Đà Nẵng trẻ trung và năng động, Đà Nẵng, nơi mỗi lần đến là một lần trải nghiệm mới. Trong kỳ nghỉ Tết dương lịch kéo dài đến 03 ngày này, Đà Nẵng có biết bao điều thú vị đang chờ đón bạn

Vui chơi miễn phí tại Asia Park

Không chỉ có vòng quay Mặt Trời - biểu tượng mới của thành phố với cái tên thú vị: Điểm nhìn Đà Nẵng bởi mang tới cho du khách trải nghiệm ngắm Đà Nẵng lung linh về đêm từ độ cao 115m; những công trình mô phỏng văn hóa Châu Á kỳ thú; hay hơn 21 trò chơi ngoài trời với chuỗi trò chơi cảm giác mạnh nhiều kỷ lục thế giới.

Asia Park còn sở hữu Khu Soft-Play dành cho trẻ em có quy mô lớn nhất Việt Nam với diện tích 400m2 gồm các trò chơi trí tuệ, vận động và khám phá; khu Sun Blaster game- khu trò chơi bắn súng hơi lớn nhất Việt Nam với diện tích 250m2.

Để đem đến ngày lễ tưng bừng cho du khách tại Đà Nẵng dịp Tết Dương lịch, ngày 01/1/2017, công viên sẽ mở cửa cả ngày từ 9h30- 22h30 thay vì chỉ mở cửa buổi tối như thường lệ.

Chưa hết, từ 1/1/2017, Asia Park sẽ miễn phí khu vui chơi trong nhà khiến nơi đây càng trở thành điểm đến hấp dẫn hơn nữa dành cho giới trẻ Đà Nẵng và các nhóm khách du lịch có trẻ nhỏ.

Tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới tại SKY36

Là địa điểm giải trí đêm hàng đầu thành phố biển, với rất nhiều hoạt động giải trí sôi động, những cái tên đình đám trong làng nhạc Việt và sự xuất hiện của các nghệ sỹ danh tiếng nước ngoài, Countdown & New Year Party tại SKY36 chắc chắn sẽ là một cách đón năm mới khiến nhiều bạn trẻ hào hứng.

Các tín đồ tiệc tùng sẽ khó có thể cưỡng lại sức hút của đêm tiệc Countdown party ngày 31/12/2016 với sự xuất hiện của chàng ca sĩ điển trai ST của nhóm nhạc 365 và nữ DJ Zin Zin đình đám nhất Sài Thành.

Tiếp đó, đêm tiệc New Year Party 01/01/2017 sẽ là lời chào năm mới đặc biệt hoành tráng mà SKY36 dành tặng các khán giả, qua những bản remix mới lạ của DJ tài năng Take.

Trong âm thanh sôi động của âm nhạc điện tử, dancer người Ukraine với màn biểu diễn múa cột, múa lụa điêu luyện, đẹp mắt và những màn biểu diễn múa lửa sôi động của các vũ công Philippines sẽ “đốt cháy” toàn bộ không gian đêm tiệc.

Champagne sẽ ngập tràn và cùng nâng ly chúc nhau một năm mới nhiều điều niềm vui bất tận.

Bà Nà Hills: Điểm đến lý tưởng cho mọi du khách

Bà Nà Hills không chỉ là điểm đến tuyệt vời cho những ai mong muốn tìm một nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm dài làm việc căng thẳng, mà còn là điểm dừng chân cho những người có tâm hồn nghệ sĩ muốn thả hồn phiêu du cùng gió mây.

Dường như Bà Nà Hills có thể chiều lòng tất cả mọi người. Những đôi vợ chồng son sẽ luôn muốn năm tay nhau rảo bước dưới những tòa lâu đài cổ kính, nguy nga, những con đường lát gạch, những hàng rào sắt mang phong cách gothic…

Nếu gia đình có con nhỏ, bạn nên đến thăm Fantasy Park náo nhiệt với những trò chơi hấp dẫn, đầy mạo hiểm hay thăm quan bảo tàng tượng sáp- nơi trưng bày bản sao của các chính trị gia, người nổi tiếng từ khắp các nước trên thế giới.

Sẽ rất thú vị khi bạn có thể được gặp và chụp hình với những nhà khoa học như Albert Einstein, tổng thống Obama, các diễn viên, ngôi sao bóng đá, bóng rổ nổi tiếng: David Backham, Lionel Messi, các ngôi sao điện ảnh Jacky Chan…

Còn nếu gia đình bạn có người cao tuổi mến mộ đạo Phật, danh sách điểm đến đầu tiên trong kỳ nghỉ không thể bỏ qua là các ngôi chùa trang nghiêm. Thưởng thức văn hóa trà Việt trong không gian thanh tịnh của Trú Vũ trà quán là trải nghiệm quý báu dành tặng mẹ cha.

Sở hữu các công trình độc đáo với chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp và luôn đổi mới, Đà Nẵng xứng đáng là điểm đến hấp dẫn cho kỷ nghỉ của bạn và gia đình, bạn bè dịp Tết dương lịch kéo dài 3 ngày năm nay.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top