Aa

Những thiên đường du lịch mua sắm hàng đầu tại Singapore

Thứ Ba, 10/10/2017 - 19:01

Singapore là nơi được nhiều người Việt lựa chọn du lịch ngoài những giá trị thăm quan khi chọn sing còn bởi những thiên đường mua sắm tại đây với giá cả phải chăng. Tại Sing bạn có thể mua được những món đồ mình ưng ý nhất với giá phải chăng từ thương hiệu quốc tế đến địa phương, từ đồ gia dụng nhỏ đến đồ điện tử, mọi thứ đều có ở đây... Singapore có thể là 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch mua sắm của bạn.

Singapore được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” nổi tiếng của châu Á, nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Singapore kết hợp với việc mua sắm thì bài viết đưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch tuyệt với kết hợp với mua được nhiều món đồ ưng ý với giá phải chẳng từ những thương hiệu thời trang quốc tế đến những thương hiệu bình dân, từ những đồ gia dụng nhỏ cho đến đồ điện tử.

Hay bạn muốn có được những ưu đãi tốt nhất trong việc lựa chọn những món đồ cổ, đồ tạo tác và thủ công mỹ nghệ ... Vậy thời gian tốt nhất để bạn lựa chọn chuyến du lịch của mình nên vào 2 dịp giảm giá lớn nhất trong năm tại Singapore để mua sắm được món đồ ưng ý nhất.

Thời gian chọn chuyến du lịch của bạn nên đi vào tháng 6 – 8 đây là thời gian giảm mạnh nhất mặt hàng xuân hè giảm nhiều nhất là vào tháng 7 và tháng 8.

Thời gian nữa là và dịp mua sắm cuối năm, dịp Noel thường được giảm giá từ tháng 12 đến tháng 2, giảm mạnh nhất vào đợt giáng sinh và tháng 1 đây là thời gian giảm mạnh nhất mặt hàng thu đông. Trong 2 mùa sale này, phần lớn các mặt hàng sẽ được giảm từ 50 – 70%.

Việc lựa chọn các điểm mua sắm cũng là một trong những yếu tố quyết định bạn có mua được món đồ rẻ hay không. Dưới đây là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất và uy tín của Singapore để bạn lựa chọn.

1. Đại lộ Orchard Road

Đại lộ Orchard Road

Đại lộ Orchard Road

Đại lộ mua sắm Orchard Road gồm những siêu thị nhiều tầng tráng lệ, của hàng tổng hợp lớn nhỏ với đủ loại hàng từ cao cấp đến bình dân. Orchard Road là nơi tất cả khách du lịch đều đến shopping khi du lịch Sing.

Bạn có thể tham quan và mua sắm ở hơn 30 trung tâm mua sắm trên đại lộ Orchard Road. Với chiều dài khoảng 2,2km, Đại lộ Orchard là đại lộ một chiều lộng lẫy bao quanh bởi các khu mua sắm, nhà hàng và khách sạn đặc biệt và nổi tiếng.  

Khu mua sắm này bao gồm gần 800.000 m2 gian hàng bán lẻ, ăn uống và giải trí có thể đáp ứng bất kỳ khẩu vị hay khả năng tài chính nào của khách hàng – từ các thương hiệu nổi tiếng đến thời trang đường phố bình dân và từ các nhà hàng sang trọng đến các tiệm thức ăn nhanh giá rẻ. Vào thứ 7, trung tâm mua sắm và cửa hàng ở đường Orchard mở cửa đến 11 giờ đêm. 

Hàng nhãn hiệu nổi tiếng nhất thế giới đều tập trung tại Palais Renaissance, Hilton the Shopping Gallery, Wisma Atria, Paragon, Nghee Ann City. Các vật dụng gia đình nằm ở các trung tâm mua sắm Robinsons, Tangs Orchards, Takashimaya và Isetan.

2. Vịnh Marina

Vịnh Marina

Vịnh Marina

Bắt đầu từ trung tâm mua sắm Raffles city bạn có thể đi mua sắm một vòng qua CityLinh Mall rồi đến Marina Aquare, Suntec city Mall, Millenia Walk. Vịnh Marina được coi là thiên đường mua sắm tại Singapore. 

Là một trong những trung tâm mua sắm sang trọng nhất thành phố, The Shoppes tại Marina Bay Sands có vô số sản phẩm của các thương hiệu được yêu thích, từ Tom Ford, Miu Miu, Dior đến MCM, vì vậy hãy chuẩn bị tâm lý rằng bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian ở đây đấy.

Bên cạnh các cửa hàng thời trang còn có một số cửa hàng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, cũng như các cửa hàng trang sức, đảm bảo bạn sẽ được tha hồ lựa chọn.

3. Khu mua sắm Bugis 

Khu Bugis

Khu Bugis

Khu Bugis hiện có hơn 800 gian hàng và biến nơi đây thành khu phố mua sắm lớn nhất Singapore. Bugis Street là địa điểm được yêu thích và chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ tín đồ thời trang nào muốn lựa chọn các món đồ hợp mốt với giá cả phải chăng. 

Với sự pha trộn các mặt hàng bán lẻ từ quần áo với phong cách trẻ trung, sành điệu cùng hàng tá phụ kiện đến các dịch vụ làm đẹp như cửa hiệu làm móng, làm tóc, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi hình cảnh các cửa hàng thay đổi không ngừng và các hoạt động náo nhiệt của khu vực này.

Khu Bugis nằm ở khu vực trung tâm thành phố Singapore và có thể đi bộ đến dễ dàng từ nhiều khách sạn ở trung tâm thành phố. Bạn có thể đi ô tô sẽ tìm thấy các bãi đỗ xe trên đường quanh Phố Bugis, trong khi những người đi phương tiện giao thông công cộng có thể đến Phố Bugis bằng xe buýt. Phố Bugis mở cửa hàng ngày mặc dù không có giờ mở cửa như nhau cho các cửa hàng.

4. Khu Chinatown 

Khu Chinatown

Khu Chinatown

Chinatown gồm có bốn khu phố chính – Khu Sắc tộc Phố Tàu, Trung tâm Di sản Phố Tàu, Chợ đêm Trung Hoa và Phố Ẩm thực Trung Hoa. Mỗi một khu phố đều mang trong mình những nét đặc trưng riêng; cho phép du khách khám phá lần lượt từng khu mà không nhàm chán. Chinatown được ví như một nước Trung Hoa thu nhỏ.

Khu vực gây ấn tượng nhiều nhất cho khách du lịch có lẽ là khu Phố ẩm thực Trung Hoa. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hơn 20 món ăn phổ biến nhất tại địa phương, tất cả đều được bày bán trên những gánh hàng rong san sát bên đường.

Tại Phố Ẩm thực Khu Chinatown, bạn có thể đắm mình trong một không gian như lễ hội, giữa những dãy cửa hàng độc đáo, rực rỡ sắc màu, tái hiện sống động phong cách ẩm thực và văn hoá chợ của người Hoa rất đặc trưng.

5. Khu mua sắm Tiểu Ấn – Little India

Khu mua sắm Tiểu Ấn – Little India

Khu mua sắm Tiểu Ấn – Little India

Thường được gọi là Tekka, khu vực này thu hút rất nhiều thực khách từ khắp mọi nơi trên đất nước Singapore với vô số cửa hàng bán đồ ăn Ấn Độ, Mã Lai và Hoa.

Ở đây cũng có khu chợ bán nhiều loại rau tươi ngon nhất, thịt, cá, gia vị và các loại hoa quả. Hãy mua lấy vài món đồ lưu niệm như đèn dầu và nồi bằng đồng thau, hoặc mua một vòng hoa nhài tươi đượm mùi hương đặc trưng của Khu mua sắm Tiểu Ấn.

Xen lẫn giữa hương thơm của các loại gia vị và các loài hoa là đường Serangoon và những con hẻm ẩn mình như Campbell Lane, phố Dunlop và đường Hindon. Tại đây, hãy tìm đến những cửa hàng bán dầu mát xa Ayurvedic, vàng, hương trầm và vải vóc với nhiều chất liệu khác nhau.

Những món đồ gia dụng lặt vặt, đồ trang trí, thức ăn tươi và đóng gói sẵn, gia vị Ấn Độ, rất nhiều loại quần áo dệt may, đồ điện tử và nhiều loại hàng đa dạng khác, tất cả đều có giá niêm yết thấp nhất tất cả đều có ở Khu mua sắm Tiểu Ấn sầm uất tại Singapore. 

6. Khu mua sắm Kampong Glam (Khu Ả Rập)

Khu Kampong Glam

Khu Kampong Glam

Khu mua sắm Kampong Glam (Khu Ả Rập) là khu mua sắm duy nhất ở Singapore hoạt động 24/24h. Xưa kia từng là nơi cộng đồng người theo đạo Hồi sinh sống tập trung, có cả các thương nhân Ả Rập và Bugis, khu Kampong Glam ngày nay là điểm mua sắm tấp nập, đôi chỗ có các cửa hiệu boutique nhỏ nhắn xinh đẹp – lý tưởng cho những người muốn tìm đồ độc với giá cả hợp lý. 

7.  Vivo City

Vivo City

Vivo City

Nằm đối diện với Đảo Sentosa Vivo City là trung tâm mua sắm và bán lẻ lớn nhất Singapore với hơn 350 cửa hàng thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Toyo Ito

Các cửa hàng của Vivo City có mọi thứ mà bạn cần, từ thời trang, sách báo, đồ điện tử, thể thao, phong cách sống, thời trang và hơn thế nữa. Điểm nổi bật là cửa hàng chính National Geographic độc đáo và các rạp chiếu phim Gold Class sang trọng. 

VivoCity là điểm đến hoàn hảo nếu bạn đang tìm vài bộ đồ mặc hàng ngày với giá cả phải chăng từ các cửa hàng như Forever 21, GAP, Factorie và H&M. Các tín đồ mua sắm cũng nên ghé qua Daiso, cửa hàng Nhật Bản có hầu như tất cả mọi thứ bạn có thể nghĩ đến, với giá chỉ 2 SGD.

8. Tiong Bahru

Tiong Bahru

Tiong Bahru

Một trong những khu vực lân cận lâu đời nhất của Singapore, cũng là một trong những điểm đến phong cách nhất thành phố. Khoác lên mình sự pha trộn hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại

Trong khu vực này, bạn sẽ tìm thấy các chuỗi cửa hàng bán các món đồ độc đáo và các cửa hàng thời trang boutique sành điệu như Nana and Bird, bên cạnh hiệu sách BooksActually thú vị và cửa hàng bán đĩa than cổ Curated Records.

Tiong Bahru còn được biết đến với các quán cà phê đẹp dành cho tín đồ Instagram và các nhà địa điểm cho bữa sáng muộn, như hiệu bánh Tiong Bahru Bakery và quán Open Door Policy.

 9. Sân bay Changi

Sân bay Changi

Sân bay Changi

Tại sân bay Changi từng đoạt giải thưởng này, bạn có thể mua sắm miễn thuế hoặc tìm những món đồ lưu niệm làm quà tặng cho bạn bè và người thân vào phút cuối trước khi trở về nhà.

Sân bay Changi có các cửa hàng bán lẻ có thể sánh ngang với bất kỳ trung tâm mua sắm lớn nào - hãy mua vài dụng cụ tập luyện mới tại Adidas hoặc dùng nốt số tiền du lịch còn lại để tặng cho mình một món đồ từ các thương hiệu cao cấp như Burberry và COACH.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top