Aa

Tử vi ngày 9/6/2018 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 09/06/2018 - 03:14

Vận may, tình yêu, sự nghiệp của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi trong thứ bảy ngày 9/6/2018

 Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 9/6/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 9/6/2018

Tử vi ngày 9/6/2018 cho thấy, ảnh hưởng của Kiếp Tài nên mối quan hệ mà người tuổi Tý từng có ý định vun đắp diễn ra theo chiều hướng tiêu cực. Đó là lý do tâm trạng của bạn không được vui, dễ nóng giận, cáu bẳn.

Nên nhớ rằng, mỗi buồn phiền, khó chịu sẽ chỉ làm ta trở nên mệt mỏi, thậm chí biến ta thành người nhỏ mọn trong mắt người khác. Hãy để lòng mình rộng mở, bao dung, độ lượng, có như thế cuộc sống mới đáng hưởng thụ.

Chuyện tình cảm không có gì phải lo nghĩ trong ngày Tam Hợp cục che chở. Tuy nhiên, nếu bạn đang có xu hướng soi mói quá việc riêng tư của đối phương thì nên tìm cách thay đổi. Tạo khoảng không gian riêng cho nhau rất quan trọng vì dù gắn bó với nhau thế nào, hai người cũng cần có những khoảng không gian riêng, vì thế chớ nên đọc tin nhắn hay kiểm tra facebook.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 9/6/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/6/2018

Xem Tử vi ngày 9/6/2018, công việc đang trên đà phát triển nhất là khi có Chính Quan thúc đẩy nên càng lúc người tuổi Sửu càng say mê làm việc. Bạn tập trung đến nỗi có lúc quên ăn, quên ngủ để hoàn thành mục tiêu của mình.

Thế nhưng việc gì cũng nên có chừng mực, chớ nên vội vã đuổi theo những điều xa xôi mà quên mất việc mình có hạnh phúc hay không, mình phải chăm lo cho bản thân thế nào. Rồi cho tới khi bị tổn thương, ta lại mải miết đi tìm bản thân mình trong quá khứ.

Những gì bạn có được nhờ sự hậu thuẫn rất lớn từ người thân, nhất là hôm nay khi có Tam Hợp che chở nên gia đình vẫn là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn. Thế nhưng đừng vì thế mà cố gắng hi sinh nhiều quá cho ai đó, nhất là phụ nữ, hãy luôn là chính mình trong mọi hoàn cảnh, hãy cho người ấy thấy sự bản lĩnh, tự tin và độc lập của bạn. Điều đó không chỉ giúp bạn trở thành một cá nhân thành công mà còn là một người yêu hoàn mỹ trong mắt "nửa kia" đấy.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày ngày 9/6/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 9/6/2018

Theo Tử vi phương Đông, ngày thứ 7 hôm nay trôi qua thật nhẹ nhàng đối với người tuổi Dần khi bạn có Thực Thần nâng đỡ để làm việc gì cũng dễ dàng, trôi chảy. Bạn thấy quý trọng hơn những giây phút đang trôi qua khi được ở bên người thân, bạn bè.

Lúc này, bạn nhận ra, niềm vui chẳng ở đâu xa, niềm vui được tìm thấy trong những nỗ lực của mỗi người. Cái gì của mình thì tự khắc sẽ đến, còn cái gì không thuộc về mình thì dù có nắm được rồi cũng bay mất. Xem thêm: Tử vi tình duyên của người tuổi Mão năm Mậu Tuất 2018

Lục Xung tác động nên dù công việc thuận lợi nhưng bạn vẫn có cảm giác không yên ổn. Chớ nên lo lắng nhiều quá vì mọi thứ xuất phát từ cách bạn suy nghĩ mà thôi. Hôm nay đi lại nhiều nên chớ nên lái xe nhanh, dễ gặp tai nạn, va quệt và dễ bị thương.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 9/6/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 9/6/2018

Người tuổi Mão dường như đứng ngồi không yên khi có những tin không vui cứ ập tới dưới sự tác động của Thương Quan. Bạn cố gắng giữ bình tĩnh cũng không được vì toàn những chuyện không đâu đổ lên đầu mình.

Hãy cố gắng giữ tâm thái được thảnh thơi, không vướng bận chuyện gì, vạn vật tuỳ duyên. Làm được điều này thực sự không phải việc đơn giản, nhưng chớ nên nản lòng trong việc tìm ra phương pháp để bản thân cảm thấy được sự an nhàn từ trong tâm mình vì việc đó rất có lợi cho sức khỏe của bạn.

Nếu mệt mỏi quá, bạn có thể tìm tới Thiền. Thiền chưa bao giờ thiếu trong danh sách những việc cần làm nếu bạn muốn sống khỏe, sống hạnh phúc. Thiền giúp điều hòa cảm xúc, cải thiện sức khỏe nói chung. Thiền giúp giảm stress, đau buồn, lo lắng, cải thiện hệ miễn dịch, khả năng tập trung cũng như tâm trạng.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 9/6/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/6/2018

Theo Tử vi hàng ngày, ảnh hưởng của Thiên Quan nên hôm nay người tuổi Thìn đi lại nhớ cẩn thận kẻo bị phạt tiền vì vi phạm, nhớ đội mũ bảo hiểm đầy đủ và chớ phóng nhanh vượt ẩu dễ gây tan nạn. Làm việc gì cũng nên từ tốn, không nên vội vàng dễ hỏng chuyện. Theo Tử vi tháng 5 này bạn rất dễ thăng cấp bất ngờ trên mọi phương diện vì thế, nhớ cẩn thận, đừng để việc nhỏ làm hỏng việc lớn.

Khi bắt tay vào làm đừng hời hợt, hãy làm trọn vẹn từ đầu đến cuối. Cố gắng là việc không của riêng ai, kết quả thế nào còn tùy vào nhiều yếu tố khác, chỉ cần cố gắng hết mình thì sẽ không hối tiếc khi nhìn lại.

Tam Hợp nâng đỡ nên chuyện tình yêu của bạn thực sự như ý. Thế nhưng lúc vui cũng chớ quên chắc chắn rằng bạn có thói quen minh bạch về tiền bạc, làm chủ được kinh tế của mình để tạo được niềm tin và sự tôn trọng của đối phương.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 9/6/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/6/2018

Hôm nay tinh thần của người tuổi Tị rất tốt, nhất là khi có Thiên Tài che chở nên bạn không còn lo lắng về tiền bạc nữa. Thậm chí có khó khăn cũng được bố mẹ, người quen hỗ trợ tiền bạc để giúp bạn thoát khỏi tình hình rối ren.

Khi đã bước qua được những trở ngại, bạn đã biết yêu bản thân hơn và hiểu ra rằng biết nghĩ cho chính mình thì mọi việc sẽ thông suốt, việc khó đến mấy cũng sẽ vượt qua khi bạn luôn có chỗ dựa tinh thần tuyệt vời là những mối quan hệ tốt đẹp.

Tị Thân hình hại vô ơn cho thấy bạn không vui khi đã vô tư giúp ai đó nhưng còn bị mang tiếng, làm ơn mắc oán, không những không được báo đáp mà còn rước họa vào thân.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 9/6/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 9/6/2018 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tiền bạc đến với người tuổi Ngọ dễ dàng hơn bao giờ hết đó là nhờ sự may mắn mà Chính Tài mang lại. Nhân cơ hội này, ai đang làm lĩnh vực kinh doanh, đầu tư nên tìm cách mở rộng. Cơ hội không luôn sẵn có vì thế bạn nên chủ động thu thập thông tin để lúc cần là chỉ hành động mà thôi.

Với tính cách cần cù, ham học hỏi nên bản mệnh thích tìm hiểu về nhiều lĩnh vực khác nhau, nếu có thể hãy dùng một khoản nho nhỏ tiền tiết kiệm để đi học thêm một điều gì đó mà bản thân đang mong muốn khám giá. Lượng kiến thức mới giúp bạn hào hứng hơn và thấy từng ngày trôi qua đi ý nghĩa hơn.

Theo Lịch Vạn Niên năm 2018, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, ngày 26 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Do đó, nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 9/6/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/6/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 8/6/2018, hôm nay, Chính Quan che chở cho những ai đang phải tập trung thi cử, học hành, theo đuổi chức vụ, công danh… Vì thế, người tuổi Mùi nên tập trung cho sự nghiệp hơn là tình cảm trong ngày hôm nay sẽ tốt hơn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và phòng bếp. Do đó, thai phụ không nên lui tới những nơi này nhiều, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Nếu bị trầy, xước, bạn có thể chọn các loại thực phẩm có khả năng chống viêm bao gồm: củ nghệ, ngũ cốc nguyên hạt, cá, hạt hạnh nhân, rau xanh… thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 9/6/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 9/6/2018

Thiên Ấn mang lại sự sáng suốt và tinh thần làm việc tuyệt vời cho người tuổi Thân trong ngày hôm nay. Bạn được thể hiện năng lực của mình, nhận không ít lời khen ngợi, tán thưởng từ mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, đừng vì những lời khen mà tưởng mình đã là nhất, là xuất sắc không ai bằng mình. Thực tế sự ngưỡng mộ của họ không sai nhưng nó chỉ mang tính thời điểm. Để duy trì được tình trạng hiện tại bạn vẫn phải nỗ lực không ngừng. Dù ở tuổi nào thì cũng đừng ngừng việc cố gắng.

Trước khi đi ngủ, để có giấc ngủ sâu bạn không dùng thiết bị điện tử như điện thoại hay máy tính vào ban đêm. Ánh sáng xanh từ màn hình của các thiết bị này có thể khiến cơ thể giảm sản sinh hormone kích thích buồn ngủ.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 9/6/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/6/2018

Theo Tử vi ngày 9/6/2018, bản mệnh dù không quá tham vọng, có phần trì trệ nhưng mọi việc cứ đến từ từ như số phận đã định vậy. Ngày hôm nay Chính Ấn tương trợ cho người tuổi Dậu nhận được thành tích trong công việc dù bạn không cần nỗ lực quá nhiều.

Thực ra bạn sống với mọi người bằng cái tình nên dù không nổi bật nhưng lại được nhiều người quý mến và tin tưởng. Sự chân thành của bạn đã chạm tới trái tim nhiều người nên nhận được sự tín nhiệm.

Lại thêm có Tam Hội xuất hiện nên bạn có quý nhân phù trợ nên dù có khó khăn gì thì bạn cũng tìm được cách thức tháo gỡ một cách nhanh chóng. Có người còn tìm được người hỗ trợ nhiệt tình không hề toan tính, vụ lợi gì.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 9/6/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 9/6/2018

Người tuổi Tuất nên cẩn trọng trong công việc khi tác động của Thiên Quan khiến bạn làm việc gì cũng khó khăn hơn. Thế nhưng đừng bi quan, hay kêu ca quá nhiều, chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ của bạn là được. Xem thêm: Tính cách tuổi Tuất cung Bạch Dương: Thật thà và nóng tính

Bạn cứ chủ động làm và thực hiện trong khả năng có thể vì lúc sau sẽ có Tam Hội cục thúc đẩy, có quý nhân phù trợ xuất hiện nên bạn tìm được cách thức tháo gỡ vấn đề nhanh chóng. Đừng quên nói lời cảm ơn vì niềm vui của những người giúp bạn chỉ là lời nói đó.

Đời người cũng như một bản tình ca, lúc trầm lúc bổng, vui thì ít mà buồn thì nhiều. Vì thế, chớ nên dành thời gian để lo nghĩ làm sao để vui thì có khi cả đời cũng không tìm thấy chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc được.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 9/6/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/6/2018

Tử vi ngày 9/6/2018 chỉ ra rằng, với tác động của Tỷ Kiên nên có người bắt đầu so bì, hoặc cố gắng hạ bệ người tuổi Hợi để làm hại bạn. Người đó có thể là người thân quen vì họ biết rõ nhược điểm của bạn.

Thân Hợi Tương Hại khiến bạn dễ bị thị phi, tiểu nhân quấy rối, tình cảm trắc trở. Thực ra là do bạn trở nên khó tính, bướng bỉnh và không chịu lắng nghe người khác nên mới nảy sinh những vấn đề này.

Chắc chắn là chẳng ai hoàn hảo, nên đôi khi ta cứ khao khát, mong muốn trở thành người khác, nhưng bởi vì ta là ta, người là người nên ta cứ so bì, tị nạnh với người khác. Vì thế, với những người này bạn nên có sự cảm thông cho sự thiếu sót của họ chứ đừng nên cố gắng đáp trả lại họ bằng sự tức giận của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 9/6/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top