Aa

Những dự án của TNR hứa hẹn hấp dẫn đầu tư trong năm 2018

An Vũ
An Vũ pvhongvu@gmail.com
Thứ Bảy, 06/01/2018 - 03:14

Với sự chuyên nghiệp và đầu tư kỹ lưỡng từ việc quy hoạch, thiết kế đến triển khai dự án, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam (TNR) không chỉ mang đến cho khách hàng một căn nhà mà thực sự là không gian sống hiện đại, tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn.

Cùng điểm mặt những dự án hứa hẹn sẽ hấp dẫn nhà đầu tư trong năm 2018.

TNR Goldseason

Tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân - trái tim của Quận Thanh Xuân, TNR GoldSeason là một trong số hiếm hoi những dự án chú trọng mang lại giá trị thực cho cư dân tương lai. Dù để đáp ứng nhu cầu ở hay nhu cầu kinh doanh, cư dân TNR GoldSeason đều sẽ được tận hưởng những lợi thế khác biệt, giá trị sống đẳng cấp và đầu tư bền vững mà TNR Holdings Việt Nam đã kỳ công xây dựng.

Được tư vấn và thiết kế bởi công ty Moore Ruble Yudell (Mỹ), TNR GoldSeason xuất sắc đạt được giải thưởng “Dự án Khu dân cư có thiết kế tốt nhất Đông Nam Á” của DOT Property năm 2017. Tại tổ hợp căn hộ hạng sang bậc nhất Hà Nội mang đậm nét hơi thở Mỹ hiện đại và phóng khoáng, chủ nhân tương lai TNR GoldSeason sẽ được tận hưởng trải nghiệm sống sang trọng hoàn toàn khác biệt giữa thiên nhiên.

Hiện nay, các khối nhà của dự án đã hoàn chỉnh phần xây thô, hệ thống kính và phần mặt ngoài của các tòa đang được hoàn thiện, 3 tòa căn hộ đã tiến hành cất nóc và dự kiến tháng 10/2018 sẽ tiến hành bàn giao.

TNR Goldmark City

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi sẽ là trung tâm hành chính và kinh tế của Thủ đô trong tương lai, đầu mối trung tâm kết nối các trục đường lớn. Goldmark City nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài, đối diện khu công viên và hồ điều hòa gần 2 ha đã được quy hoạch. Một vị trí đắc địa, một điểm cộng vượt trội cho Goldmark City.

Kỷ lục Guiness "Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam" với 4 quảng trường lớn: Ánh Sáng, Ruby, Sapphire, Nước. Đặc biết, tất cả Quảng trường, con đường, vỉa hè, vườn hoa, rừng cây, đồi cỏ... của Goldmark City đều là tác phẩm nghệ thuật đậm tính thiên nhiên. Tại dự án này, trẻ em sẽ được vui chơi, học hỏi và sáng tạo tại Vườn thực nghiệm, vườn gỗ sáng tạo, đồi trượt cỏ.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, phân khu cuối cùng và cao cấp nhất của dự án TNR GoldMark City là Sapphire đang trong quá trình bàn giao và có nhiều gia đình đã chuyển về sinh sống, tạo ra một không gian, chuẩn mực mới của phong cách sống thượng lưu.

TNR Sky Park

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, TNR Sky Park là dự án cao cấp đang có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực với gói căn hộ không gian sáng tạo. Đây là điểm khác biệt, đồng thời là ưu điểm dành cho những khách hàng đang tìm kiếm cơ hội đầu tư cho thuê nhưng không phải mất quá nhiều chi phí ban đầu.

Thêm vào đó, dự án này là cộng hưởng của nhiều giá trị như hệ thống cảnh quan độc đáo đã hiện hữu với các quảng trường lớn rực rỡ sắc màu cùng trường học liên cấp quốc tế ngay trong lòng dự án và các tiện ích đẳng cấp với nhiều ưu đãi đặc quyền, rất nhiều hạng mục được miễn phí dành riêng cho cư dân. Đây là dự án có sức hút rất lớn với các cư dân quốc tế (đặc biệt là người Hàn Quốc), tính đến nay, TNR Sky Park được coi là dự án có cộng đồng dân cư quốc tế đông nhất khu vực. Những điểm cộng này sẽ làm tăng thê giá trị cho thuê căn hộ, cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại đây.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top