Aa

Những loại trái cây nên ăn khi đói

Thứ Sáu, 17/08/2018 - 00:10

Bạn có biết, có những loại trái cây ăn khi đói không những cung cấp vitamin cho cơ thể mà còn giúp giải độc, cung cấp năng lượng và hỗ trợ quá trình giảm cân của cơ thể.

Táo là loại trái cây nên ăn khi đói

Táo là một loại trái cây vô cùng tốt cho cơ thể chúng ta, ngoài chất chống oxy hóa và flavonoid, giúp làm giảm nguy cơ ung thư đại tràng, đau tim và đột quỵ thì táo còn rất có lợi cho sức khỏe răng miệng và những người muốn giảm cân. Chính vì vậy bạn có thể thoải mái ăn loại trái cây này khi đói nhé.

tao1

Dâu tây

Dâu tây cũng là loại trái cây có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây ung thư, ngăn ngừa tắc nghẽn mạch máu và các gốc tự do.

Kiwi

Quả kiwi rất giàu kali, magie, vitamin E và chất xơ dồi dào. Hàm lượng vitamin C của kiwi còn cao gấp đôi so với cam. Loại quả này bạn nên ăn vào lúc bụng đói sẽ giúp cơ thể dễ hấp thu chất dinh dưỡng từ chúng hơn khi ăn vào lúc no.

Cam

Cam là một sự lựa chọn tuyệt vời và lành mạnh nhất mà các bà nội trợ nên cho vào danh sách thực phẩm của gia đình mình. Trong quả cam có chứa rất nhiều vitamin C đây là một chất chống ôxy hóa giúp làm chậm hiệu ứng của sự lão hóa tế bào và gây tổn hại cho các tế bào. Thậm chí, vitamin C còn có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Bên cạnh đó uống nước ép cam khi đói mỗi ngày sẽ giúp làm giảm mức cholesterol xấu, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị sỏi thận, đồng thời làm giảm nguy cơ ung thư ruột già. Tuy tốt là vậy, nhưng đối với những người bị viêm loét dạ dày, tá tràng, hay viêm tuyến tụy thì không nên uống nước cam.

Dưa hấu

Loại hoa quả này chứa 92% nước và chứa glutathione giúp tăng cường hệ miễn dịch. Dưa hấu cũng chứa nguồn lycopene tốt – chất chống oxy hóa chống ung thư. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng khác, nguồn vitamin C và kali dồi dào cũng có trong dưa hấu.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top