Aa

Những lỗi phong thủy hầu như ai cũng gặp khiến "tiền ra như nước"

Thứ Ba, 14/02/2017 - 06:30

Bạn luôn thắc mắc tại sao tiền tài cứ mãi hao hụt, thời cơ kiếm tiền không có, làm ăn hoài không khá nổi? Dưới đây là những lỗi phong thủy khiến khiến tài lộc tự động "đội nón ra đi":

Nhà của bạn là một nơi tôn nghiêm

Nhiều người thích sống gần chùa chiền, nghĩa trang, nhà thờ. Họ cho rằng những nơi đó tôn nghiêm và sẽ giúp mang đến nhiều điều tốt lành. Tuy nhiên, những khu vực này sẽ tích tụ nhiều năng lượng âm khiến phong thủy suy giảm.

Những gì một ngôi nhà cần nguồn năng lượng tổng thể nghiêng về dương một chút bởi vì đó là một ngôi nhà của người sống – cần có rất nhiều ánh sáng, sự chuyển động, và hài hòa của các yếu tố.

Do đó, gia chủ nên chọn sống ở những khu vực có bầu không khí sôi động với phong cảnh đẹp xung quanh nhà cùng nội thất bắt mắt. Khi một ngôi nhà bị thiếu năng lượng dương, gia chủ sẽ gặp các vấn đền về sức khỏe, thiếu tiền, các mối quan hệ gặp khó khăn, tai nạn, thương tích, v.v.

Để vòi nước rò rỉ ảnh hưởng lớn

Những lỗi phong thủy hầu như ai cũng gặp khiến

Những lỗi phong thủy hầu như ai cũng gặp khiến "tiền ra như nước".

Quan niệm phong thủy cho rằng, việc để hệ thống ống nước rò rỉ mà không sửa chữa ngay, đồng nghĩa với việc năng lực tài chính, năng lượng cá nhân, thậm chí là sức khỏe của gia chủ đang có vấn đề.

Không những thế vòi nước rò rỉ cũng đồng nghĩa với việc làm tiêu tan những nguồn khí tích cực của ngôi nhà. Chính vì vậy nếu như trong nhà xuất hiện tình trạng rò rỉ nước thì cần phải sửa chữa ngay.

Lưu trữ nước quá nhiều khiến tiền tài ứ đọng

Nhiều người quan niệm rằng, khi trong nhà hết nước cũng đồng nghĩa với việc tài lộc sẽ ngừng do vậy họ hay tích trữ nước trong các chai nước lớn ở khắp các ngõ ngách trong nhà.

Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy thì đây lại là việc không nên làm vì khi tích trữ nước chỉ khiến cho tiền tài ứ đọng và không được sinh sôi, nảy nở.

Để tiền lung tung làm phân tán tài khí của gia chủ

Trong thực tế có rất nhiều người có thói quen để tiền lung tung trong nhà. Tuy nhiên, theo phong thủy.  muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí.

Để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí. Không những thế, khi đi mua bán có lúc tiền thừa quá ít nên nhiều người hay có thói quen không lấy lại.

Có thể giá trị về mặt trao đổi không đáng là bao, nhưng về phong thủy thì rất quan trọng. Dù là tiền lẻ nhưng nó là của mình. Nếu tiền của mình mà không thu về nghĩa là bạn đang để tài vận về tay người khác.

Phòng tắm luôn ảnh hưởng xấu đến phong thủy

Không phải tất cả các phòng tắm đều làm ô uế nguồn năng lượng phong thủy của ngôi nhà. Trong thực tế, bạn không cần quá để ý đến nó vì có thể giúp gia tăng phong thủy trong nhà bằng cách kích hoạt năng lượng trong các góc của căn nhà tương ứng với phòng tắm.

Ví dụ, nếu phòng tắm của bạn là ở góc Đông Nam - ảnh hưởng đến tiền tài, bạn có thể tập trung đẩy mạnh phong thủy ở góc Đông Nam của phòng khách của bạn để giúp tạo ra nhiều của cải hơn và thu hút nhiều tài lộc.

Cửa ra vào đối diện với gương treo tường, vòi nước

Những lỗi phong thủy hầu như ai cũng gặp khiến

Những lỗi phong thủy hầu như ai cũng gặp khiến "tiền ra như nước".

Theo phong thủy, treo gương đối diện với cửa ra vào (cửa chính) được cho là ngăn chặn, xua đuổi Thần Tài đến nhà. Mỗi khi Thần Tài đến với ngôi nhà cửa bạn thì ngay lập tức bị chặn lại bởi chiếc gương, vì thế Thần Tài sẽ bỏ đi. Điều này vi phạm thuyết phong thủy và sẽ khiến nguồn năng lượng đi ra ngoài, chủ nhân sẽ không có được sức khỏe tốt.

Giải pháp để hóa giải trường hợp này rất đơn giản. Cách tốt nhất là bạn nên tháo chiếc gương xuống và treo ở vị trí thích hợp khác trong nhà.

Lý do việc đặt gương đối diện với cửa ra vào không được khuyến khích bởi vì gương sẽ đẩy tất cả những năng lượng tốt đi vào nhà ra ngoài.

Nếu bạn mở cửa chính ra và trực tiếp nhìn thấy vòi nước, đặc biệt là vòi nước đang chảy ra ngoài theo hướng cửa chính thì cực kỳ xấu.

Theo phong thủy, nước đại diện cho tài lộc, sự giàu có và trù phú. Nước chảy có nghĩa là tiền bạc thất thoát, là phá sản. Trường hợp nhà có vòi nước chảy ra cửa chính thì nên chuyển lại hướng vòi nước.

 “Coi thường” tiền lẻ

Đây là trường hợp rất nhiều bạn trẻ bị “dính đòn”, vứt tiền lẻ lung tung khắp nhà, từ đầu giường, bàn làm việc, kệ sách,... cứ tiện tay đâu là để đó rồi quên lãng chúng đi. Tiền lẻ cũng là tiền, bạn coi thường tiền bạc thì tài vận của bạn cũng xấu đi vài phần.

Nếu cảm thấy tiền lẻ không tiện dụng, hãy xếp chúng ngăn nắp vào một chiếc hộp, hay cất đâu đó gọn gàng một chỗ. Biết đâu đến cuối năm, tổng kết lại số tiền lẻ bạn còn có thể đổi kha khá tiền chẵn, thậm chí mua được vài món đồ nhỏ xinh.

Tóc mái che khuất phần trán

Về vận số, nhân tướng học, vầng trán là nơi rất quan trọng. Vì thế cần giữ phần trán sáng sủa, sạch sẽ và đừng che khuất đi quá nhiều.

Bạn trẻ thường ưa chuộng kiểu “đầu nấm” Hàn Quốc với phần tóc mái rất dày và dài lấp hết phần trán, kiểu tóc này để lâu không tốt cho tài vận đâu nhé. Thói quen đội nón sùm sụp bất kể ngoài trời hay trong nhà, sáng hay tối cũng khiến bạn hao tài, thời cơ kiếm được tiền khó đến. 

Những lỗi phong thủy hầu như ai cũng gặp khiến

Những lỗi phong thủy hầu như ai cũng gặp khiến "tiền ra như nước".

Lông mày ép sát mắt

Nhiều bạn trẻ, đặc biệt là nam, không chú ý mấy đến phần chân mày của mình, nhưng trong phong thủy, nhân tướng học, chân mày chủ về vận thế. Lông mày mọc lộn xộn, quá thấp so với mắt, hay quá dài gần ép sát mắt đều che đi tài vận của bạn.

Các bạn nam nếu có thời gian đi “hớt tóc cạo mặt” hãy nhắn nhủ thợ cạo tỉa bớt phần lông mày mọc lan gần mí mắt, vừa giúp đôi mắt bạn trông ngời sáng hơn lại vừa đỡ hao tài.

Các bạn nữ cũng chú ý hình dáng chân mày của mình nữa nhé, chân mày ngang đang là mốt, nhưng nếu đường ngang quá gần với mắt, hãy mạnh dạn lựa chọn dáng chân mày phù hợp hơn.

 “Giặt tiền”

Trong chúng ta ai mà chẳng một lần bỏ quên tiền trong túi quần áo rồi cứ thế mang đi giặt phải không? Nhưng “giặt tiền” là tài vận của bạn cũng bị “giặt” sạch và cuốn trôi theo dòng nước

. Cẩn thận kiểm tra các túi quần áo trước khi mang đồ đi giặt nhé, vừa tránh khỏi cảnh “giặt giấy” - bụi giấy bám đầy quần áo, vừa tránh “giặt tiền” - "giặt" luôn... tài vận.

Hai chân bắt chéo hoặc rung chân

Những lỗi phong thủy hầu như ai cũng gặp khiến

Những lỗi phong thủy hầu như ai cũng gặp khiến "tiền ra như nước".

Các bạn nữ thường mắc “tật” cứ ngồi là bắt chéo chân, còn rung đùi, rung chân hẳn là “tật” thường gặp của các bạn nam. Bắt chéo chân về lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe mà còn bị hao tài.

Các bạn nữ thử tập cách ngồi khép hai chân và để phần chân nghiêng về một bên, trông sẽ quý tộc, dịu dàng hơn gấp bội lại giúp "giữ tiền" nữa đấy.

Đấng nam nhi cũng nên bỏ tật xấu xua đuổi tài vận này đi. Chưa tính tới chuyện “hao tài”, chỉ riêng việc cứ liên tục rung đùi, lắc chân sẽ khiến người xung quanh cảm thấy không thoải mái.

Giữ vệ sinh sạch sẽ cổng và cửa

Cổng và cửa tất nhiên là nơi để tài vận vào nhà rồi. Dù ở trọ, hay có nhà riêng cũng nên giữ cửa ra vào, cổng nhà thật sạch sẽ, quang đãng nhé.

Đừng vứt dép, giày lung tung ngoài cửa, cũng đừng chỉ quét bụi từ trong nhà ra rồi mặc kệ trước cửa ra sao, sẽ ảnh hưởng nhiều đến tài vận và may mắn của gia chủ.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top