Aa

Những lý do bạn nên tham gia ngày hội tuyển dụng SCB

Thứ Tư, 18/07/2018 - 01:17

Chọn nghề chính là một trong những lựa chọn quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Vậy nên, ngay từ rất sớm, bạn phải có những định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho chính mình.

Thông thường, ngành học tại trường sẽ quyết định nghề nghiệp sau này của bạn; tuy nhiên, thực tế giờ đây do ngành nghề trở nên khá phong phú, yêu cầu công việc đa dạng hơn, nên có nhiều người đã rất thành công mặc dù làm trái với ngành đã học. Đó là vì họ biết cách khai thác những thế mạnh, khả năng tiềm ẩn bên trong của mình.

Ngày hội tuyển dụng SCB năm 2018

Ngày hội tuyển dụng SCB năm 2018

Vậy, bạn đã biết đánh thức tiềm lực bản thân để trở thành ứng viên số 1 trong mắt nhà tuyển dụng chưa? Những yếu tố nào để tối đa hóa thương hiệu cá nhân? Làm thế nào để tạo dấu ấn riêng giữa hàng trăm ứng viên? Bạn có biết cơ hội mở cánh cửa dẫn lối thành công cho sinh viên sau tốt nghiệp? Hay, nhà tuyển dụng mong muốn một ứng viên như thế nào? Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải đáp qua Ngày hội tuyển dụng SCB năm 2018 - Đây là sự kiện lớn của SCB với talkshow hấp dẫn, học bổng giá trị và quà tặng khủng dành cho sinh viên.

Hãy đăng ký và tham gia ngay để nhận 50 vé tham gia đầu tiên tại https://form.jotform.me/TuLe/ngayhoiscb, hạn cuối nhận đăng ký lúc 24:00 ngày 26/7/2018. Thời gian bắt đầu lúc 8:00 ngày 28/7/2018, tại Trung tâm Hội nghị 272, địa chỉ 272 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM. Ngày hội với nhiều thông tin bổ ích là hành trang cho các bạn trẻ trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai trong ngành tài chính - ngân hàng.

Những lý do bạn nên tham gia ngày hội

Tại ngày hội tuyển dụng, các bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với 02 diễn giả của talkshow là Chị Thanh Nguyễn - Diễn giả truyền cảm hứng đến từ Anphabe và Anh Đặng Đức Huy - Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ SCB:

Chị Thanh Nguyễn - là Doanh nhân Việt Nam đầu tiên trở thành Facebook Influencer; Người Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng quốc tế “Cống hiến cho Cộng đồng Nhân sự” do HRD Asia Congress vinh danh, với hơn 15 năm kinh nghiệm Marketing, HR, quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam & khu vực, Chị đã tham gia tư vấn chiến lược cho hàng trăm công ty hàng đầu. Tại ngày hội lần này, Chị sẽ chia sẻ về chủ đề: “Đánh thức tiềm lực bản thân – Trở thành ứng viên số 1 trong mắt nhà Tuyển dụng”.

Anh Đặng Đức Huy – với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng trong nước và nước ngoài, Anh chia sẻ về chủ đề: “Cánh cửa dẫn lối thành công cho Sinh viên sau tốt nghiệp”.

Bên cạnh đó, khi tham dự ngày hội các bạn còn có cơ hội được nhận những phần quà rất hấp dẫn từ phía ban tổ chức qua Gameshow “Giải đua SCB mở rộng” với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn như sau:

- Giải nhất: Galaxy J3 Pro trị giá 4.490.000 đồng và Cơ hội tuyển thẳng vào SCB.

- Giải nhì: Galaxy J2 Pro trị giá 3.290.000 đồng và Học bổng đào tạo Ngân hàng lên đến 20.000.000 đồng.

- Giải ba: Vali cao cấp Lusetti trị giá 1.000.000 đồng và Học bổng đào tạo Ngân hàng lên đến 20.000.000 đồng.

- Cùng vô vàn những phần quà hấp dẫn khác như Tablet Galaxy Tab A, sạc dự phòng cao cấp, gối ôm, sổ tay,…

Những ai nên tham gia ngày hội tuyển dụng?

- Bạn là sinh viên còn đang ngồi trên ghế nhà trường có mong muốn được định hướng công việc để chuẩn bị cho tương lai?

- Bạn đang là sinh viên năm cuối hoặc vừa mới ra trường khối ngành tài chính, kinh tế,… trên địa bàn TP. HCM.

- Bạn là người đang làm ngành khác, nhưng có đam mê công việc tài chính ngân hàng mong muốn tìm cho mình một công việc phù hợp.

Cơ hội tích lũy kỹ năng, học hỏi kinh nghiệm

Sự kiện là dịp để sinh viên tích lũy kinh nghiệm về chuẩn bị hồ sơ, tham gia phỏng vấn tuyển dụng... Đây chính là sự bổ sung cần thiết cho kiến thức chuyên môn, qua đó sinh viên dễ dàng nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp yêu thích sau khi tốt nghiệp hoặc ngay từ khi đang học, như:

- Nhận được giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề sinh viên nên chuẩn bị những gì ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

- Giúp các bạn sinh viên và ứng viên quan tâm đến ngành ngân hàng có cái nhìn tổng quát về định hướng nghề nghiệp tương lai.

- Những cách xây dựng thương hiệu bản thân và cơ hội đến gần hơn với những thông tin tuyển dụng ngân hàng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top