Aa

Những lý do giúp Tập đoàn DOJI trở thành nơi làm việc đáng mơ ước

Thứ Sáu, 02/08/2019 - 11:23

Với những giá trị cốt lõi mà hiếm doanh nghiệp nào xây dựng được, Tập đoàn DOJI được ví như “thanh nam châm khổng lồ” đối với thị trường tuyển dụng Việt Nam.

Phân tích 5 giá trị cốt lõi dưới đây để thấy rằng: DOJI là minh chứng điển hình trong việc xây dựng “thương hiệu tuyển dụng” thành công và bền vững, trở thành nhà tuyển dụng tin cậy giúp nhân tài phát huy tối đa thế mạnh và tích cực đóng góp cho sự phát triển của đất nước:

Đãi ngộ mong đợi

 
Đại diện Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết, doanh nghiệp hiện có 2.028 nhân viên, trong đó 25% nhân sự có thâm niên trên 10 năm. Thâm niên trên 20 năm cũng có thể có tới gần trăm người. Nhiều nhân viên đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập và đang giữ chức vụ quan trọng của Tập đoàn.
 
Ngoài mức thu nhập thỏa đáng qua lương và thưởng kinh doanh, thưởng hiệu quả công việc, DOJI áp dụng nhiều chế độ phúc lợi thể hiện sự quan tâm lớn tới người lao động. Theo chị Huỳnh Thị Hoa, một nhân viên có 10 năm gắn bó với DOJI, chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên và người thân cũng là yếu tố khiến chị gắn bó với Tập đoàn suốt 10 năm qua.
 
Bên cạnh các chế độ phúc lợi thường có ở các công ty như thưởng các ngày Lễ, Tết, mừng sinh nhật, thăm hỏi, hiếu hỉ, các nhân viên DOJI còn được quan tâm về đời sống tinh thần, sức khỏe. Tập đoàn tham gia bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho các nhân viên với hạn mức lên tới 500 triệu đồng/ năm, không những tham gia cho bản thân nhân viên mà còn tham gia cả cho người thân. Tập đoàn cũng luôn khuyến khích và hỗ trợ nhân viên khi tham gia các CLB, Trung tâm tập gym, spa… hay cho vay tiền khi mua nhà, ôtô, trang sức....
 
Bên cạnh đó, con của CBNV cũng đươc chăm sóc rất đặc biệt, các con luôn có quà, phần thưởng, tiền mừng cho những ngày Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu, khi có các thành tích học tập xuất sắc trong học tập, văn hóa, thể thao… Người thân của CBNV khi ốm đau cũng được Tập đoàn động viên, thăm hỏi. Đây thực sự là những chế độ rất ý nghĩa và nhân văn mà BLĐ Tập đoàn DOJI đã xây dựng. 
 
Hơn thế nữa, sự đóng góp, nỗ lực của mỗi nhân viên luôn được ghi nhận và vinh danh xứng đáng bằng các danh hiệu Cá nhân kèm theo tiền thưởng và các chuyến du lịch.

Văn hóa doanh nghiệp bền vững

Được gây dựng bởi thế hệ lãnh đạo tài năng, vang danh trên thương trường, văn hóa DOJI mang đậm bản sắc của người doanh nhân chân chính trong thế kỷ 21 với 5 giá trị cốt lõi: Liêm chính - Sáng tạo - Hợp lực - Tri thức - Nhân ái. Những giá trị này chắt lọc trong quản trị doanh nghiệp và sản xuất kinh doanh, được phát triển và gìn giữ trong suốt một phần tư thế kỷ qua.
 
Bên cạnh đó, DOJI chú trọng xây dựng môi trường văn hóa giàu tính nhân văn và trong lành – nơi đồng nghiệp cùng gắn bó, chia sẻ như những thành viên trong một gia đình. Cũng tại “ngôi nhà thứ hai” này, nhân viên được thấm nhuần về đạo đức kinh doanh và đạo đức nghề nghiệp, sự cam kết, tín nghĩa và trách nhiệm với cộng đồng. Tập đoàn luôn đề cao việc bình đẳng giới và đặc biệt là tôn trọng nữ quyền.
df

Hội thảo về Bình đẳng giới trong gia đình & Quyền được làm việc, cống hiến cho Xã hội dành cho CBNV nữ Tập đoàn. 

Lãnh đạo truyền cảm hứng

“Đừng chỉ chọn công việc. Hãy chọn sếp” – quan điểm này vốn được nhiều người ủng hộ, vì thực tế đúng là như vậy. Tại DOJI, Ban lãnh đạo Tập đoàn là những doanh nhân lẫy lừng, có tầm ảnh hưởng sâu sắc không chỉ ở kiến thức chuyên môn, năng lực lãnh đạo, tài kinh doanh thao lược mà còn ở sự đam mê, cống hiến hết mình cho công việc và tư tưởng, lối sống đạo đức, nhân văn. Nhắc tới doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam, ắt hẳn không thể không nhắc tới Chủ tịch Đỗ Minh Phú, người được cộng đồng doanh nhân Việt luôn ngưỡng mộ bởi sáu chữ Tâm - Tầm - Tài, Đức - Trí - Dũng hội tụ, cùng triết lý kinh doanh “kinh điển” với 3 chữ Tự: Tự lực, Tự trọng, Tự tôn. Nối tiếp và noi gương, thế hệ lãnh đạo trẻ của DOJI cũng đang trở thành những hình tượng mẫu mực về tài năng kinh doanh, năng lực quản trị, sự nhiệt huyết cống hiến và văn hóa ứng xử.

“Ban lãnh đạo Tập đoàn là những doanh nhân có tầm ảnh hưởng đối với cả xã hội, và là tấm gương sáng cho nhân viên noi theo, học hỏi. Họ luôn truyền tải những tư duy sống và làm việc tích cực, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và đam mê trong công việc", anh Phan Lạc Thắng, một nhân viên có 17 năm gắn bó với DOJI đã chia sẻ như vậy.

Phát triển cá nhân

Với sứ mệnh được tuyên ngôn là “Hướng tới con người và vì con người”, DOJI luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực thông qua việc bồi dưỡng, đào tạo; trao quyền; tạo cơ hội thăng tiến và thể hiện bản thân cho mỗi nhân viên để họ có thể phát huy năng lực và phát triển toàn diện về mọi mặt. Nhiều chương trình đào tạo kỹ năng nghiệp vụ và phát triển bản thân được doanh nghiệp tổ chức. Các nhân viên mới sẽ được đào tạo về kiến thức chuyên môn từ những giảng viên nội bộ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Trong khi đó, toàn bộ nhân viên sẽ được tham gia các khóa học về quản lý thời gian, giải quyết vấn đề và ra quyết định, lập kế hoạch khoa học, tư duy sáng tạo, dịch vụ khách hàng … nhằm bổ sung kiến thức và kỹ năng làm việc. Tập đoàn cũng thường xuyên tổ chức các buổi talkshow với sự chia sẻ của Ban lãnh đạo hoặc các chuyên gia nổi tiếng để giao lưu khích lệ, động viên tinh thần làm việc của nhân viên.

Môi trường tiện nghi

Dẫn đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, doanh nghiệp còn ghi dấu thành công ở nhiều lĩnh vực bất động sản, du lịch, đầu tư tài chính... - điều này cũng lý giải vì sao nhân viên của Tập đoàn luôn có được làm việc với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại mà nhiều người mơ ước. Trụ sở của Tập đoàn là tòa nhà DOJI Tower tại số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội, nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, mang đậm kiến trúc Pháp và mô phỏng hình ảnh viên kim cương rực sáng. Tại đây, nhân viên được trang bị mọi tiện nghi để làm việc và nghỉ ngơi, học tập mô hình của các Tập đoàn lớn trên thế giới như Google, Facebook…

DOJI đã đầu tư khu nhà hàng, siêu thị, góc thư giãn, khu uống trà, phòng tập gym, phòng sáng tạo… để giúp nhân viên thư thái tinh thần và khơi nguồn cảm hứng trong công việc.

DOJI đã đầu tư khu nhà hàng, siêu thị, góc thư giãn, khu uống trà, phòng tập gym, phòng sáng tạo… để giúp nhân viên thư thái tinh thần và khơi nguồn cảm hứng trong công việc.

Các trung tâm vàng bạc trang sức DOJI trên khắp cả nước đều được đầu tư và thiết kế sang trọng, tinh tế. Nhà máy sản xuất trang sức cũng được trang bị nhà xưởng khang trang, máy móc, dây chuyền hiện đại và nơi ăn chốn ở tiện nghi cho công nhân. Đây đều là những môi trường làm việc vô cùng lý tưởng và tiện nghi đối với người lao động.

df

Ngoài văn phòng làm việc, trụ sở Tập đoàn còn có khu nhà hàng, siêu thị, khu dịch vụ phục vụ nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi, tiếp đón đối tác của cán bộ nhân viên.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, đại diện DOJI cho biết doanh nghiệp sẽ tiếp tục tìm kiếm những nhân sự giỏi để phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường. Dự kiến đến hết năm 2020, số lượng nhân sự tăng khoảng 50% so với hiện tại.

Năm 2019 đánh dấu 25 năm phát triển của Tập đoàn DOJI. "Trong suốt chặng đường ¼ thế kỷ, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI liên tiếp đạt mức doanh thu ấn tượng. Năm 2018, tổng doanh thu Tập đoàn đạt 63.000 tỷ đồng, ước tính doanh thu năm 2019 là 70.000 tỷ đồng”, lãnh đạo doanh nghiệp khẳng định.

DOJI là một trong rất ít doanh nghiệp 9 năm liên tiếp đạt Top doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt nam, 8 năm liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Có thể thấy, bên cạnh tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ phát triển không ngừng, Tập đoàn đã và đang trở thành doanh nghiệp uy tín thu hút nhân tài, nơi người lao động sẽ được phát triển toàn diện về mọi mặt và là nơi gắn kết, chia sẻ, yêu thương của mỗi thành viên dưới mái nhà chung DOJI.

THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG SUỐT MỘT PHẦN TƯ THẾ KỶ GIÚP DOJI TRỞ THÀNH NƠI LÀM VIỆC ĐÁNG ƯỚC MƠ

Website: http://tuyendung.doji.vn/

Điện thoại: 024 2220 6609

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top