Aa

Những món quà chục triệu đại gia Việt tặng phái đẹp trong ngày 20/10

Thứ Sáu, 20/10/2017 - 11:21

Bên cạnh những bông hoa hồng thắm, nhiều đại gia Việt bạo chi hàng chục triệu mua quà tặng dịp 20/10 cho người phụ nữ của mình.

iPhone 7 mạ vàng sang chảnh

Để làm vừa lòng phái đẹp, nhiều đại gia Việt bạo chi hàng chục triệu mua quà tặng dịp 20/10. Một trong những món quà đắt đỏ khiến cánh mày râu chịu bỏ túi dốc hầu bao năm nay có thể kể đến như Iphone mạ vàng. Món quà công nghệ là iPhone dường như vẫn là lựa chọn số 1 để các quý ông thể hiện tình yêu thương với chị em đúng dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus được mạ vàng được đại gia Việt bạo chi dành cho nàng mê công nghệ

Những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus được mạ vàng được đại gia Việt bạo chi dành cho nàng mê công nghệ

Hướng đến đối tượng khách hàng là các cặp đôi có điều kiện tài chính, một hệ thống chuyên làm dịch vụ mạ vàng tại Hà Nội đã chào bán những chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus được mạ những loại vàng khác nhau như vàng 24K, vàng đen (đen bóng hoặc đen mờ) làm quà tặng.

Chiếc iPhone 7 32Gb được bán với giá 35 triệu đồng, bản dung lượng bộ nhớ 128 GB giá 40 triệu đồng, bản có bộ nhớ 256 Gb giá 45 triệu đồng. Đối với iPhone 7 Plus dung lượng 32GB giá bán từ 36 triệu, iPhone 7 Plus 128 GB giá 42 triệu đồng và bản 256 GB giá 48 triệu.

Những chi tiết nhỏ nhất như khay SIM, phím nguồn, điều khiển âm lượng đều được mạ vàng đồng bộ để đảm bảo sự tinh tế cho sản phẩm. Ngoài ra, hệ thống mạ vàng này còn thực hiện dịch vụ khảm linh vật tượng trưng theo tuổi của người được tặng ở mặt sau của chiếc iPhone, tăng thêm sự độc đáo cho quà tặng.

Đồng hồ mạ vàng

Đồng hồ mạ vàng sang chảnh

Đồng hồ mạ vàng sang chảnh

Theo một số người am hiểu về đồng hồ, tặng một chiếc đồng hồ cho người mình yêu đồng nghĩa với việc mang đến cho họ một niềm tin rằng: tình yêu mình dành cho họ là mãi mãi, là vĩnh cửu theo thời gian. Tùy theo từng thương hiệu mà quà tặng là đồng hồ dịp 20/10 năm nay có giá lên tới vài triệu hay hàng chục triệu đồng. Mặc dù đắt đỏ, nhưng đồng hồ mạ vàng sang chảnh cũng không khiến nhiều đại gia phải đắn đo khi quyết thể hiện tình cảm với phái đẹp.

Hoa hồng vàng 24k

Hoa hồng vàng 24k là gợi ý không tồi

Hoa hồng vàng 24k là gợi ý không tồi

Giống như mọi năm, mặt hàng hoa dát vàng 24k vẫn thu hút một lượng khách hàng đông đảo đến mua sắm trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Hoa dát vàng 24k năm nay được tung ra thị trường với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng, tinh tế từ hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng. Tuy vậy, ưa chuộng nhất làm quà tặng này phụ nữ Việt Nam 20/10 vẫn phải nhắc đến hoa hồng. Hoa hồng dát vàng 24K được làm thủ công rất tinh tế, có lõi bằng đồng được phủ bằng vàng 24k “xịn”, mỗi bông có chiều dài cỡ nhỏ khoảng 18-20cm, cỡ lớn từ 25-30cm, giá của chúng dao động từ 2 – 3 triệu đồng/bông.

Cao cấp hơn và đắt hơn một chút có các loại quà tặng như: hình cô gái mặc áo dài mạ vàng có giá 3 triệu đồng; đôi uyên ương mạ vàng có giá 3 – 4 triệu đồng; đôi đũa có giá từ 4 – 5 triệu đồng/1 sản phẩm.

Son môi

son moiSon môi bao giờ cũng là vật dụng không thể thiếu với các nàng

Son môi là một vật không thể thiếu đối với con gái, dù nó là thứ cô gái nào cũng có nhưng sẽ chẳng bao giờ hết “thèm thuồng”. Chính vì vậy, nhiều chàng trai đã sáng suốt chọn nó làm quà tặng 20/10. Mặc dù nhỏ xinh, nhưng theo tiết lộ của một chủ cửa hàng quà tặng, một bộ son môi chất lượng và thời thượng có thể lên tới cả chục triệu đồng.

Dành tặng dây chuyền, lắc tay

 Món trang sức sang chảnh này nàng không thể chối từ

 Món trang sức sang chảnh này nàng không thể chối từ

Những chiếc dây chuyền hay lắc tay, lắc chân thường được các cô gái rất yêu thích vì vừa dễ đeo mà vừa dễ kết hợp với quần áo. Dây chuyền với các loại mặt đáng yêu, dễ thương sẽ làm các chị em rất mủi lòng. Vì vậy năm nay, nhiều đại gia đã không ngần ngại mà "trói buộc tình cảm" người yêu bằng những lắc tay nhỏ xinh, sang chảnh nhưng không kém phần đắt đỏ. Bởi theo sự bật mí của người bán, chất liệu làm ra chúng không hề rẻ, vì có nguồn gốc từ vàng và ngọc trai.

Nước hoa có mùi nhẹ nhàng

nuoc hoa

Nước hoa ngọt ngào dành tặng nàng ngày 20/10

Hương thơm luôn tạo được những ấn tượng mạnh mẽ và để lại xúc cảm đối với con người. Mùi hương của nước hoa còn tạo nên nét đặc trưng, quyến rũ của người con gái khi lần đầu gặp mặt. Chính vì thế, nước hoa luôn là lựa chọn số 1 của các đại gia Việt khi lấy lòng người phụ nữ của mình dịp 20/10. Với những thương hiệu nổi tiếng, giá cả của chúng có thể lên tới hàng chục triệu đồng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top