Aa

Những trải nghiệm cực chất nên thử trong dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5

Thứ Bảy, 22/04/2017 - 16:30

Sun World Fansipan Legend, Sun World Ba Na Hilss…nếu không đến những nơi này, hoặc chỉ bỏ qua một vài trải nghiệm ở đó thôi, bạn sẽ lãng phí cả kỳ nghỉ lễ dài 30/4 này và sẽ ôm tiếc nuối suốt một năm.

Đà Nẵng- pháo hoa và những điểm vui chơi cực chất

Có nhiều lý do để Đà Nẵng là điểm check-in cần phải có của bạn trong dịp nghỉ lễ 30/4 và suốt  mùa hè này. Là bởi “thành phố của những cây cầu” sẽ khai mạc mùa lễ hội pháo hoa ngay đêm 30/4 và kéo dài suốt hai tháng hè với vô số hoạt động vui chơi không ngừng nghỉ. Pháo hoa rực rỡ, những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao của các nghệ sỹ trong nước và quốc tế, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng và hình ảnh 3D mapping hiện đại, sân khấu nổi Ngũ hành của DIFF 2017 chưa khi nào hoành tráng và ấn tượng đến thế.

Các khu vui chơi giải trí cũng rộn rã hưởng ứng pháo hoa. Sun World Danang Wonders (Asia Park) khuấy động DIFF 2017 ngay từ 28/4 khi đổi lịch mở cửa cả ngày từ 9h30- 22h30, với hoạt động biểu diễn hấp dẫn của các nghệ sỹ Châu Âu.

Chụp ảnh check-in cùng 10 chú Mascot biểu tượng của Sun World Danang Wonders ngay khu vực cổng thành, trải nghiệm trò chơi ngoài trời hấp dẫn đến từng giây phút và khám phá không gian văn hóa đặc trưng của 10 nước châu Á, Sun World Danang Wonders thành điểm đến vô cùng thú vị cho cả gia đình trong những ngày không pháo hoa. Các đêm pháo hoa, thay vì chen chúc trên các con phố gần sông Hàn, bạn có thể thong dong ngồi cabin Vòng quay Sun Wheel, ngắm pháo hoa bung nở trên nền trời, và thành phố lấp lánh như sao sa dưới độ cao 115m.

Đặc biệt, khi mua vé dự Không gian ẩm thực Ngũ hành (khai trương từ 29/4), du khách được miễn phí 5 trò chơi ngoài trời và được giảm 10% giá vé vào cửa công viên.

Cách trung tâm Đà Nẵng không xa, Sun World Ba Na Hills khởi động mùa lễ hội bằng các hoạt động biểu diễn đường phố sôi động. 2 suất diễn carnival trong ngày sẽ làm bạn mãn nhãn.

Dịp này đến Sun World Ba Na Hills, hãy mang theo một tinh thần ẩm thực cao độ để trải nghiệm vô số món ăn mới tại hệ thống nhà hàng đa dạng. Đừng cố gắng mang theo bất cứ thứ đồ ăn nào, bởi bạn sẽ tiếc nuối nếu đến Sun World Ba Na Hills mà không ăn các loại bánh Pháp nổi tiếng, uống hàng trăm loại vang ngon từ hầm rượu Debay, nếm thử đồ ăn Ý, và tấm tắc với hương vị các món ăn ba miền Bắc Trung Nam… Dự kiến, mùa hè này, khu du lịch sẽ ra mắt nhà hàng Funicular và đưa vào hoạt động vườn Thiên Thai, đem đến cho du khách thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Hạ Long- những công viên giải trí tuyệt đỉnh

Hạ Long chưa khi nào hấp dẫn như mùa hè 2017. Một Hạ Long với những hoạt động du lịch cũ kỹ như chèo thuyền ngắm vịnh… đang được làm mới bằng một Hạ Long căng tràn sức trẻ trong quần thể khu vui chơi giải trí Sun World Halong Complex.

Một ngày ở Sun World Halong Complex là chưa đủ bởi có vô số các trò chơi, những trải nghiệm để bạn dù chỉ bỏ qua một trong số đó cũng sẽ tiếc hùi hụi. Lên cabin cáp treo Nữ hoàng ngắm vịnh biển, lên cao cùng Sun Wheel để thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố di sản, ghé Bảo tàng tượng sáp check – in cùng thần tượng, hay lên vườn Nhật để hòa trong vũ điệu Yosakoi… Nước Nhật ở ngay trước mắt bạn, trong Lễ hội mặt trời mọc kéo dài tới tận 2/5.

Hãy ghé Sun World Halong Complex ngày 28/4, để chứng kiến một đại nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long” với sự góp mặt của những thần tượng âm nhạc đình đám như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng MTP, hay Hoàng Thùy Linh… Mua một vé vào công viên, khách sẽ được tặng vé mời miễn phí.

Sức hấp dẫn của quần thể vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc vẫn chưa dừng lại ở đó. Hãy đưa cả gia đình đến Dragon Park, để trải nghiệm hơn 30 trò chơi mạo hiểm thú vị như Tàu lượn siêu tốc, Đoàn tàu cổ tích, Chiếc cốc thần... Công viên đang áp dụng combo 505.000 đồng cho vé đi cáp treo Nữ hoàng, vòng quay Sun Wheel và vui chơi tại Dragon Park.

Dịp lễ 30/4, công viên nước Typhoon Water Park chính thức ra mắt, với 12 trò chơi dưới nước độc đáo, mới lạ hàng đầu thế giới. Những đường trượt nước thử thách, những cảm giác bật tung mát lạnh khiến Hạ Long đang trở thành điểm đến “hot” nhất miền Bắc hè 2017.

Sun World Fansipan Legend- mây núi và hoa rừng trong những điệu khèn Tây Bắc

Ai yêu Tây Bắc, nhớ ghé Fansipan những ngày cuối tháng tư. Từ cáp treo Fansipan Sa Pa nhìn xuống, đỗ quyên thắp sáng những vạt rừng xanh thẫm với đủ sắc màu. Trên con đường 600 bậc đá lên đỉnh cao 3143m, đỗ quyên bung nở. Trong khuôn viên khu du lịch, những gốc hồng cổ Sa Pa đang đơm nụ, hứa hẹn một mùa hoa rực rỡ.

Dịp lễ 30/4 &1/5, chương trình Ca múa nhạc Tây Bắc với 2 suất diễn/ngày sẽ cống hiến cho du khách những những màn biểu diễn nghệ thuật dân tộc đặc sắc và ấn tượng.

Đặc biệt, hệ thống nhà hàng Hải Cảng tại ở ga đi và ga đến cáp treo cũng đem đến một thực đơn hoàn toàn mới với những món ăn mang phong vị Tây Bắc độc đáo mà nếu không thử, chắc chắn chuyến đi tới miền Tây Bắc này của bạn chưa trọn vẹn./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top