Aa

Những vị trí phong thủy cho tốt trong nhà và văn phòng năm 2017

Thứ Hai, 19/12/2016 - 03:24

Năm 2017, Tết Nguyên Đán hay Tết âm lịch bắt đầu từ ngày 28/1/2017. Hãy cùng xem những vị trí tốt trong ngôi nhà của bạn để biết cách phòng tránh vận xui và phát huy vận may.

2017 NĂNG LƯỢNG TIỀN TÀI – HƯỚNG ĐÔNG

Khu vực ở hướng Đông trên bản đồ bát quái của ngôi nhà là một trong những nhân tố phong thủy may mắn nhất trong năm 2017 với ngôi sao số 8 (sao tiền tài) chiếu vào.

Các màu sắc tính Hỏa như đỏ, hồng, tím, cam, vàng nhạt có thể được sử dụng (một cách hài hòa) ở vị trí hướng Đông của ngôi nhà hoặc văn phòng bởi vì những màu sắc này hỗ trợ rất tốt cho nguyên tố Thổ của ngôi sao số 8.

Đặt cầu pha lê tím ở khu vực hướng Đông của ngôi nhà (văn phòng)

Đặt cầu pha lê tím ở khu vực hướng Đông của ngôi nhà (văn phòng)

Phải sử dụng màu sắc tính Hỏa một cách hợp lý bởi vì nguyên tố của hướng Đông trong bát quái là Mộc, bởi vậy nếu bạn sử dụng quá nhiều màu tính Hỏa thì vô tình sẽ tiếp thêm quá nhiều năng lượng cho ngôi sao số 8 tạo ra sự mất cân bằng năng lượng và làm suy yếu năng lượng của nguyên tố Mộc ở vị trí hướng Đông của ngôi nhà.

Nguyên tố tuyệt vời nhất trong năm 2017 là Thổ vì nó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho sao số 8 và nguyên tố ở khu vực hướng Đông trên bản đồ bát quái.

Đồ trang trí tốt nhất cho khu vực này là bằng pha lê, thủy tinh hoặc đá như thạch anh tím, thạch anh vàng chanh hoặc màu pyrit để làm tăng năng lượng của sự giàu có trong ngôi nhà.

2017 TƯƠNG LAI GIÀU CÓ – HƯỚNG ĐÔNG NAM

Khu vực ở hướng Đông Nam trên bản đồ bát quái của ngôi nhà có ngôi sao màu tím may mắn số 9 (sao tính Hỏa) trong năm 2017 chiếu vào. Do đó, hãy cố tránh bỏ những đồ vật đại diện cho nguyên tố Thổ tại khu vực này ra vị trí khác vì Thổ sẽ hút cạn năng lượng của Hỏa. Những gì bạn cần làm ở khu vực nhà hướng này là hãy cung cấp thêm năng lượng cho nguyên tố Hỏa bằng các vật dụng có tính Hỏa và đặt các biểu tượng tiền tài, phú quý ở đây.

Nguyên tố Mộc cũng sẽ hỗ trợ cho Hỏa, vì vậy gia chủ cũng nên trang trí một số những đồ đạc có tính Mộc ở hướng Đông Nam của ngôi nhà.

Treo các tranh ảnh vui nhộn ở khu vực hướng Đông Nam của ngôi nhà (văn phòng)

Treo các tranh ảnh vui nhộn ở khu vực hướng Đông Nam của ngôi nhà (văn phòng)

Hoa tươi, nến hoặc các tranh ảnh vui nhộn sẽ tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho sự vui vẻ, mưa thuận gió hòa trong khu vực tiềm năng này. Và hãy nhớ sử dụng con số 9 sẽ rất có lợi khi ở hướng này của ngôi nhà, ví dụ: sắp xếp 9 cây nến màu đỏ hoặc màu tím; treo bức tranh có 9 bông hoa màu hồng ở đây...

Và nếu như bạn có một đồng xu số 9 tiền Trung Quốc thì còn gì tuyệt vời hơn trong năm 2017, hãy đặt hoặc treo nó ở khu vực này. Những quả cầu thủy tinh có màu tính Hỏa như thạch anh tím hoặc thạch anh màu vành chanh cũng rất tốt cho phong thủy khi đặt ở hướng Đông Nam ngôi nhà.

2017 SỰ LÃNG MẠN VÀ HỌC VẤN – HƯỚNG ĐÔNG BẮC

Khu vực hướng Đông Bắc của ngôi nhà hoặc văn phòng có ngôi sao số 4 chiếu vào trong năm 2017, ngôi sao cai quản sự lãng mạn cũng như sáng tạo và sự cố gắng, nỗ lực trong học vấn. Tốt nhất là không nên sử dụng màu sắc có tính Hỏa, Kim ở khu vực này vì chúng có thể phá hủy nguyên tố Mộc của ngôi sao số 4 này.

Đặt những chậu cây xanh ở khu vực phía Đông Bắc của ngôi nhà rất tốt cho phong thủy trong năm 2017. Biểu tượng kì lân trên tranh ảnh hoặc sử dụng tượng, con dấu hình kì lân ở hướng này sẽ rất tốt. Nhưng nhất thiết phải sử dụng 1 đôi kì lân.

Tranh ảnh thể hiện sự lãng mạn rất hợp cho khu vực hướng

Tranh ảnh thể hiện sự lãng mạn rất hợp cho khu vực hướng

Sử dụng hình ảnh thể hiện sự lãng mạn, các biểu tượng tình yêu, hình ảnh của những chuyến hành trình thú vị hay những dự án sáng tạo ở đây là một biện pháp tuyệt vời để giữ được mối quan hệ gia đình bền chặt, nhất là tình yêu. Tốt nhất bạn nên sử dụng hình ảnh có chữ “song hỷ”, cặp rồng phượng hoặc vịt trời. Ngoài ra, đặt bảng mục tiêu của riêng bạn và cắm hoa tươi ở khu vực này cũng rất tốt cho phong thủy.

2017 THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC – HƯỚNG BẮC

Khu vực hướng Bắc của ngôi nhà hoặc văn phòng trên bản đồ bát quái năm 2017 sẽ được ngôi sao trắng số 6 chiếu (tính Kim) vào mang lại nhiều tiền tài và đặc biệt là giúp gia chủ thành công trong công việc, giúp dễ đạt được những mục tiêu mong muốn hơn.

Treo chuông gió ở khu vực hướng Bắc của ngôi nhà hoặc văn phòng

Treo chuông gió ở khu vực hướng Bắc của ngôi nhà hoặc văn phòng

Màu tính Kim bao gồm màu trắng và xám, màu tính Thổ như gam màu đất, màu vàng đậm rất phù hợp với khu vực hướng Bắc của ngôi nhà trong năm 2017. Cầu thủy tinh, cầu pha lê hoặc đá sẽ là những biểu tượng phong thủy tuyệt vời khi đặt ở những khu vực này, tốt nhất là sử dụng 6 quả cầu thủy tinh. Bạn nên sử dụng nhiều vật dụng bằng kim loại ở khu vực này vì sẽ hỗ trợ khá tốt cho ngôi sao số 6, đặc biệt là đặt chuông.

Những vật biểu tượng khác để tăng cường năng lượng tiền tài như Ru Yi, đồng xu số 6 hay tượng bằng kim loại sẽ rất tốt cho phong thủy.

2017 MỌI VIỆC SUÔN SẺ - TRUNG TÂM NGÔI NHÀ

Khu vực trung tâm ngôi nhà năm 2017 được ngôi sao trắng số 1 chiếu vào, mang lại sự may mắn, suôn sẻ cho mọi việc gia chủ thực hiện trong năm.

Ở đây, nguyên tố Kim và Thủy cực tốt cho năm tới. Gia chủ nên sử dụng màu chủ đạo ở khu vực này là màu tính Thủy hoặc tính Kim như đen, xanh nước, xám than hoặc trắng. Bạn nên kết hợp các màu sắc này lại để vừa thẩm mỹ mà vẫn tốt cho phong thủy.

Treo ảnh đàn ngựa ở trung tâm ngôi nhà hoặc văn phòng

Treo ảnh đàn ngựa ở trung tâm ngôi nhà hoặc văn phòng

Tránh sử dụng màu tính Hỏa như đỏ, tím, hồng đậm, cam... các vật mang hình dáng của lửa để trang trí trong khu vực này. Đặc biệt tránh các vật dụng mang tính Mộc vì nó sẽ hút cạn năng lượng Thủy của ngôi sao số 1.

Hình ảnh rồng-rùa, hình ảnh đàn ngựa lại rất đẹp phong thủy khi đặt ở trung tâm ngôi nhà hoặc văn phòng. Bảng mục tiêu cá nhân cũng có thể đặt ở khu vực này.

*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top