Aa

Nissan Kicks đánh bật mọi đối thủ cùng dòng tại LA Auto Show

Thứ Bảy, 02/12/2017 - 14:54

Nissan Kicks mới thay thế cho chiếc Juke tại một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất trên thị trường, trở thành thành viên thứ sáu trong gia đình SUV đang thành công của công ty.

Nissan đã kéo xuống tấm màn bí mật trên chiếc Kicks 2018 – một chiếc SUV subcompact mới của hãng lần đầu tiên xuất hiện ở châu Mỹ Latinh năm ngoái.

Nissan Kicks mới thay thế cho chiếc Juke tại một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất trên thị trường, trở thành thành viên thứ sáu trong gia đình SUV đang thành công của công ty.

Sang trọng là trường phái có thể được thể hiện bằng nhiều kiểu phong cách, và Nissan lựa chọn một thiết kế chấp nhận được, pha trộn các yếu tố từ các mô hình như Rogue và Micra supermini đang hiện diện ở các thị trường khác.

"Là bước dọn đường cho dòng xe tiện ích thể thao của Nissan - cùng với Rogue Sport, Rogue, Murano, Pathfinder và Armada- chiếc Kicks được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người độc thân hoặc cặp đôi đang tìm kiếm phong cách thể hiện, công nghệ cá nhân, tính năng thông minh và an toàn tiên tiến với mức giá khởi điểm tốt dưới 431 triệu đồng ", ông Dan Mohnke, phó chủ tịch cao cấp của Sales & Marketing và Operations, Nissan Bắc Mỹ.

Tất cả các mẫu xe sẽ được trang bị động cơ xăng 1.6-lit bốn xi lanh, có momen xoắn 125hp và 115lb-ft. Liên kết với động cơ này sẽ là hộp số Xtronic CVT đã được Nissan kiểm nghiệm, và hãng xe mong đợi mức đánh giá nhiên liệu tổng hợp là 33mpg. Không có hệ AWD, vì tất cả các phiên bản sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước.

Khách hàng sẽ được lựa chọn bảy màu sắc ngoại thất, cùng với năm kết hợp màu kép. Tông màu kép gồm có nóc xe đen và phần thân xe tương phản (trắng, cam hoặc đỏ), nóc xe cam với thân xe xám hoặc nóc trắng với thân xanh lam.

Cabin hứa hẹn mang đến không gian rộng rãi cho ghế hành khách sau cũng như cabin chứa đồ lớn nhất. Hệ thống thông tin giải trí 7.0-inch với Apple CarPlay và Android Auto, màn hình Intelligent Around View của Nissan cũng như hệ thống âm thanh Premium Bose tùy chọn cũng có mặt.

Tất cả mô hình của chiếc Kicks cũng sẽ được trang bị hệ thống phanh khẩn cấp Tự động theo tiêu chuẩn, trong khi dòng SV và SR sẽ bổ sung thêm cảnh báo mù và cảnh báo Giao thông qua lại phía sau.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top