Aa

"Nơi ẩn náu" hoàn hảo của "thiên nga đen" Natalie Portman

Thứ Ba, 18/07/2017 - 20:00

Nếu Natalie Portman từng có ý định rời xa khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của Los Angeles thì hiện giờ cô đã có một "nơi ẩn náu” hoàn hảo. Mới đây, nữ diễn viên đạt giải Oscar đã tậu cho mình một ngôi nhà phức hợp tại Montecito, một cộng đồng nhỏ tại quận Santa Barbara bên bờ biển California.

Ngôi nhà vô cùng hiện đại này được kiến trúc sư tại Santa Barbara tên Barton Myers thiết kế trên hơn 10,4 mẫu vuông Anh và được ngôi sao của bộ phim Jackie mua với giá khoảng 147,7 tỉ đồng (6,5 triệu USD). Ngôi nhà rộng khoảng 371 m2 được làm từ thép, thủy tinh và bê tông, bao gồm một căn bếp tân tiến, 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm sang trọng – quá sức rộng rãi cho gia đình của Portman với chồng cô, Benjamin Millepied và hai đứa con nhỏ. Căn nhà được bao quanh bởi cây cối xanh tốt rậm rạp, những bụi cây và các tán lá khác, khiến căn nhà như một ốc đảo nhỏ ẩn dọc bên bờ biển Thái Bình Dương.

Căn nhà được xây trên sườn ngọn đồi dốc nhẹ xuống theo hướng biển. Mặt sau của căn nhà là phần cửa kính trong suốt từ sàn tới trần nhà để có thể dễ dàng chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của biển Thái Bình Dương. Sân sau căn nhà có bể bơi riêng, một khu vườn đá với rất nhiều cây cối bao quanh và khu vực giải trí lớn với bếp lửa ngoài trời, vô số sân hiên nhìn ra biển, một căn bếp mở với quầy bar và phòng ăn dưới phần mái hiên có thể thu vào.

Khu vực mà Natalie vừa mua nhà có tỉ lệ tội phạm rất thấp và những ngôi trường lân cận ở quận Santa Barbara được đánh giá rất cao. Đây sẽ là những điểm mà Portman nên nhớ nếu cô và chồng quyết định biến căn nhà tại Montecito thành nơi cư ngụ chính của họ, thay vì căn nhà tại khu phố Los Feliz, Los Angeles đang sinh sống.

Khu phố giàu có Montecito cũng là nơi ở của một số ngôi sao khác như Jeff Bridges, Ellen DeGeneres và Portia de Rossi, Gene Hackman, ngay cả Oprah cũng đang là cư dân ở đây. Vào năm 2016, Oprah đã mua một trong những căn nhà đắt nhất khu phố này với giá là 656.8 tỉ đồng (28,9 triệu USD). Portman sẽ không phải lo lắng chút nào nếu cô lựa chọn sống tại đây.

 
 
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top