Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  16/07/2019
Nơi tôi sống  
16/07/2019, 05:08 GMT+7
Hạnh phúc lớn trong căn nhà nhỏ

Bài dự thi Nơi tôi sống

Hạnh phúc lớn trong căn nhà nhỏ

30/06/2019, 16:30

Mỗi con người sinh ra, lớn lên khi yên bề gia thất cũng đều muốn có cho gia đình một nơi đi về mưa nắng thật thuận tiện và đầy đủ tiện nghi...

29/06/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Ecohome dấu yêu!

Bài dự thi Nơi tôi sống Ecohome dấu yêu!
Dành nhiều tình cảm cho Khu chung cư Ecohome 1, bác Nguyễn Doãn Ứng - một thầy giáo về hưu đã gửi gắm tâm tư của mình qua tác phẩm dự thi đặc biệt, được thể hiện dưới hình thức thơ lục bát.
18/06/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Bản hoan ca bất tận của cuộc sống

Bài dự thi Nơi tôi sống Bản hoan ca bất tận của cuộc sống
Dù các căn hộ ngay cả lúc tân gia cũng còn rất đơn sơ nhưng với chúng tôi, được sở hữu, được sống tại khu chung cư Ecohome 1 là được đến với những giấc mơ ngọt ngào...
15/06/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Đáo bỉ ngạn

Bài dự thi Nơi tôi sống Đáo bỉ ngạn
Thật không ngờ, khi gia đình tôi chuyển đến sống tại khu chung cư Ecohome 1, gặp chị Na Lê và chứng kiến những việc chị làm, trong tôi, dụng ngữ "Đáo bỉ ngạn" ấy bỗng như được làm sáng tỏ...
14/06/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Những buổi chiều bình yên

Bài dự thi Nơi tôi sống Những buổi chiều bình yên
Nơi đây là chốn đi về nghỉ ngơi sau một ngày làm việc và học tập của cả gia đình, bao mệt nhọc đều như tan biến hết. Về đến Khu dân cư Nam Long là lòng tôi lại cảm thấy an yên vô cùng.
12/06/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Landmark nơi tinh hoa hội tụ

Bài dự thi Nơi tôi sống Landmark nơi tinh hoa hội tụ
Được thiết kế và xây dựng bên bờ sông Sài Gòn, khu toà cao ốc Landmark có tổng cộng 7 toà tháp. Toà Landmark 81 cao 461m, xung quang là 6 toà căn hộ The Landmark sở hữu không gian sống sang trọng.
31/05/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Sống tiện nghi giữa “hai lá phổi xanh”

Bài dự thi Nơi tôi sống Sống tiện nghi giữa “hai lá phổi xanh”
Càng sinh sống tại Sun Grand City Thuỵ Khuê Residence, tôi càng thêm yêu nơi này. Tôi yêu những người hàng xóm trí thức mà nhiệt tình, yêu không gian sống xanh, lộng gió bên Hồ Tây tràn ngập ánh sáng.
30/05/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Bình yên là nhà

Bài dự thi Nơi tôi sống Bình yên là nhà
Chẳng phải đi đâu xa, “nhà” chính là “nơi mình sống”, nơi tâm hồn mình là thuyền trưởng, cơ thể mình là con thuyền vững chãi...
13/05/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Bình yên và xanh mát

Bài dự thi Nơi tôi sống Bình yên và xanh mát
Cảm giác mỗi sáng lên khu vui chơi nhìn hoa vàng nở rộ trên tán lá xanh mướt, nhìn các con nô đùa vui vẻ, hít một hơi thật sâu cho căng đầy lồng ngực, tôi cảm thấy thật yên bình và tuyệt vời biết bao.
08/05/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Nhà anh Tạo

Bài dự thi Nơi tôi sống Nhà anh Tạo
“Mình vui, vì như được sống trong lòng bè bạn, dẫu bây giờ Linh Đàm đã tắc đường”, nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo luôn trào lộng. Căn hộ anh ở ngay tầng 3 chung cư HH2A của đại gia Lê Thanh Thản.
06/05/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Bình yên nơi tôi sống

Bài dự thi Nơi tôi sống Bình yên nơi tôi sống
Tôi đã nghe nhiều lời than phiền về chất lượng và dịch vụ của nhà ở xã hội không được như mong đợi. Tuy nhiên, từ khi chuyển về sống tại khu chung cư Ecohome 2, cảm nhận của tôi hoàn toàn ngược lại.
Theo dòng sự kiện
Bài thi viết
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) - ISSN 2615-9406

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top