Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  23/05/2019
Nơi tôi sống  
23/05/2019, 05:54 GMT+7
13/05/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Bình yên và xanh mát

Cảm giác mỗi sáng lên khu vui chơi nhìn hoa vàng nở rộ trên tán lá xanh mướt, nhìn các con nô đùa vui vẻ, hít một hơi thật sâu cho căng đầy lồng ngực, tôi cảm thấy thật yên bình và tuyệt vời biết bao.
08/05/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Nhà anh Tạo

“Mình vui, vì như được sống trong lòng bè bạn, dẫu bây giờ Linh Đàm đã tắc đường”, nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo luôn trào lộng. Căn hộ anh ở ngay tầng 3 chung cư HH2A của đại gia Lê Thanh Thản.
06/05/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Bình yên nơi tôi sống

Tôi đã nghe nhiều lời than phiền về chất lượng và dịch vụ của nhà ở xã hội không được như mong đợi. Tuy nhiên, từ khi chuyển về sống tại khu chung cư Ecohome 2, cảm nhận của tôi hoàn toàn ngược lại.
03/04/2019, 06:30

Bài dự thi nơi tôi sống

Nơi tôi sống

Ban Tổ chức Cuộc thi Nơi tôi sống đã nhận được một bài dự thi đặc biệt trình bày dưới hình thức thơ của tác giả Bùi Xuân Lai (là cư dân Chung cư Five Star Garden. Xin trân trọng giới thiệu bài dự thi.
08/03/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Tôi thấy áo đỏ trong nắng thu

Một sáng mùa Thu, đi trong trên phố Vườn mai, khu đô thị Ecopark bất chợ nhìn thấy một chùm tia nắng vàng rực rỡ, xuyên qua kẽ lá, chiếu xuống đường. Một người con gái đạp xe đi qua, một cảm giá mơ mộng trào dâng trong ban mai Ecopark, không thể không bấm máy ghi lại khoảng khắc này. Ecopark, nơi tôi sống, sao mà yêu đến thế. Có thể xưa nơi này chỉ là nơi đất ở, con người về đây đất bỗng hóa tâm hồn.
27/02/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Những ngôi biệt thự của người nông dân

Nhắc đến biệt thự người ta nghĩ ngay đến nơi ở của người giàu có, đó là những nơi xa hoa mà người nghèo luôn ghen tỵ “người ăn không hết người lần không ra”. Ấy vậy mà có một nơi chủ sở hữu những căn biệt thự thời Pháp thuộc là những người nông dân chất phác, mà gia đình tôi cũng từng là một hộ dân như thế.
21/02/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Trải nghiệm homestay ở Tam Nông, Đồng Tháp

Hàng năm, khi những cơn gió heo may bắt đầu thổi, đồng nước cạn dần đầy rẫy cá, tép, nông dân bắt tay vào sản xuất vụ lúa Đông Xuân… thì những cánh sếu lại chấp chới bay về kiếm ăn ở Vườn quốc gia Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.
03/02/2019, 06:30

Mùa đông cây bàng góc phố

Dù có đi bốn phương trời, lòng vẫn nhớ về Hà Nội… Không chỉ bởi là nơi hội tụ hồn thiêng sông núi, là thủ đô ngàn năm văn hiến, Hà Nội có rất nhiều điều để nhớ về, trong đó có cây và hoa…
25/01/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Thiên đường trong giấc mơ

Thiên đường đó không phải được tạo ra bởi các vị thần. Nó được hiện thức hóa bằng mồ hôi, nước mắt của những con người yêu thiên nhiên, yêu cuộc sống. Nơi đó là kết tinh của quyết tâm, sự nhẫn nại và cần cù của hàng ngàn người trong nhiều năm trời ròng rã. Đó là giấc mơ đau đáu cả đời của hàng vạn người dân, những người mong muốn có một cuộc sống đích thực.
Theo dòng sự kiện
Bài thi viết
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) - ISSN 2615-9406

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top