Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  20/07/2019
Nơi tôi sống  
20/07/2019, 01:42 GMT+7
Hạnh phúc lớn trong căn nhà nhỏ

Bài dự thi Nơi tôi sống

Hạnh phúc lớn trong căn nhà nhỏ

30/06/2019, 16:30

Mỗi con người sinh ra, lớn lên khi yên bề gia thất cũng đều muốn có cho gia đình một nơi đi về mưa nắng thật thuận tiện và đầy đủ tiện nghi...

03/04/2019, 06:30

Bài dự thi nơi tôi sống

Nơi tôi sống

Bài dự thi nơi tôi sống Nơi tôi sống
Ban Tổ chức Cuộc thi Nơi tôi sống đã nhận được một bài dự thi đặc biệt trình bày dưới hình thức thơ của tác giả Bùi Xuân Lai (là cư dân Chung cư Five Star Garden. Xin trân trọng giới thiệu bài dự thi.
08/03/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Tôi thấy áo đỏ trong nắng thu

Bài dự thi Nơi tôi sống Tôi thấy áo đỏ trong nắng thu
Một sáng mùa Thu, đi trong trên phố Vườn mai, khu đô thị Ecopark bất chợ nhìn thấy một chùm tia nắng vàng rực rỡ, xuyên qua kẽ lá, chiếu xuống đường. Một người con gái đạp xe đi qua, một cảm giá mơ mộng trào dâng trong ban mai Ecopark, không thể không bấm máy ghi lại khoảng khắc này. Ecopark, nơi tôi sống, sao mà yêu đến thế. Có thể xưa nơi này chỉ là nơi đất ở, con người về đây đất bỗng hóa tâm hồn.
27/02/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Những ngôi biệt thự của người nông dân

Bài dự thi Nơi tôi sống Những ngôi biệt thự của người nông dân
Nhắc đến biệt thự người ta nghĩ ngay đến nơi ở của người giàu có, đó là những nơi xa hoa mà người nghèo luôn ghen tỵ “người ăn không hết người lần không ra”. Ấy vậy mà có một nơi chủ sở hữu những căn biệt thự thời Pháp thuộc là những người nông dân chất phác, mà gia đình tôi cũng từng là một hộ dân như thế.
21/02/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Trải nghiệm homestay ở Tam Nông, Đồng Tháp

Bài dự thi Nơi tôi sống Trải nghiệm homestay ở Tam Nông, Đồng Tháp
Hàng năm, khi những cơn gió heo may bắt đầu thổi, đồng nước cạn dần đầy rẫy cá, tép, nông dân bắt tay vào sản xuất vụ lúa Đông Xuân… thì những cánh sếu lại chấp chới bay về kiếm ăn ở Vườn quốc gia Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.
03/02/2019, 06:30

Mùa đông cây bàng góc phố

 Mùa đông cây bàng góc phố
Dù có đi bốn phương trời, lòng vẫn nhớ về Hà Nội… Không chỉ bởi là nơi hội tụ hồn thiêng sông núi, là thủ đô ngàn năm văn hiến, Hà Nội có rất nhiều điều để nhớ về, trong đó có cây và hoa…
25/01/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Thiên đường trong giấc mơ

Bài dự thi Nơi tôi sống Thiên đường trong giấc mơ
Thiên đường đó không phải được tạo ra bởi các vị thần. Nó được hiện thức hóa bằng mồ hôi, nước mắt của những con người yêu thiên nhiên, yêu cuộc sống. Nơi đó là kết tinh của quyết tâm, sự nhẫn nại và cần cù của hàng ngàn người trong nhiều năm trời ròng rã. Đó là giấc mơ đau đáu cả đời của hàng vạn người dân, những người mong muốn có một cuộc sống đích thực.
22/01/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Nơi chúng tôi luôn bên nhau

Bài dự thi Nơi tôi sống Nơi chúng tôi luôn bên nhau
Nơi tôi sống, là thành phố tháng Năm rợp trời hoa phượng đỏ, là đất cảng với tấp nập tàu hàng ngược xuôi, là những con đường dần thay áo mới, là bao dự án, công trình đang lớn mạnh, sinh sôi. Hải Phòng của tôi năm nay đổi thay đến chóng mặt.
18/01/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Tôi sống dưới một nếp nhà

Bài dự thi Nơi tôi sống Tôi sống dưới một nếp nhà
Mái nhà là một chỗ dựa bình yên mỗi khi cảm thấy mệt nhoài với cuộc sống tấp nập ngoài kia. Đi đâu xa rồi cũng trở về nhà, sống thoải mái mà chẳng phải lo nghĩ gì. Ở đây cho ta một cảm giác an tâm, sự tin tưởng, vì nơi này có những người yêu thương ta nhất.
10/01/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Cư trú tách biệt

Bài dự thi Nơi tôi sống Cư trú tách biệt
Khi đô thị phát triển với quy mô dân số ngày càng đông và thành phần ngày càng phức tạp, người ta dần dần phát hiện ra hiện tượng các nhóm cư dân khác nhau trong cộng đồng cứ tách dần nhau ra, cư trú ở những nơi riêng biệt. Đô thị càng phát triển, hiện tượng đó càng rõ nét.
04/01/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Một mùa đông ấm áp yêu thương

Bài dự thi Nơi tôi sống Một mùa đông ấm áp yêu thương
Mùa đông quay lại với mưa giăng mờ lối và gió rít liên hồi. Đông năm nay lạ lắm, mới trưa qua còn ngỡ như đang hè mà sáng thức giấc trời đã lạnh co ro. Cái rét luôn ập đến bất ngờ rồi ra đi vội vã như muốn trêu đùa nỗi nhớ của những người yêu mùa đông Hà Nội. Mùa đông thứ 15 sống ở Hà Nội, chính là mùa đông thứ 3 có mặt tại GAK yêu thương, nhưng đông này, lòng thấy ấm áp lạ thường.
29/12/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Chung cư thân thiện và tiện ích

Bài dự thi Nơi tôi sống Chung cư thân thiện và tiện ích
Bạn hỏi về những khu nhà thông minh ở nơi tôi sống. Với tôi sự thông minh của công nghệ là đương nhiên vì nó gắn với sự an toàn, như camera khắp nơi, ra vào cửa luôn khoá tự động và phải qua rất nhiều cửa khác nhau để đến mỗi căn hộ. Các khu hoàn toàn riêng biệt và tiện ích. Chính vì thế, các chung cư thân thiện giữa môi trường sống và con người mới là quan trọng.
03/12/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Không gian thờ cúng trong ngôi nhà đô thị

Bài dự thi Nơi tôi sống Không gian thờ cúng trong ngôi nhà đô thị
Khi bước vào cuộc sống đô thị nhiều vấn đề mới đặt ra cho việc thờ cúng, mà trước hết là câu hỏi: Đặt bàn thờ ở đâu trong ngôi nhà đô thị - một tổ chức không gian sống khác nhiều so với ngôi nhà truyền thống của người Việt ở nông thôn?
Theo dòng sự kiện
Bài thi viết
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) - ISSN 2615-9406

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top