Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  26/05/2019
Nơi tôi sống  
26/05/2019, 10:11 GMT+7
22/01/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Nơi chúng tôi luôn bên nhau

Nơi tôi sống, là thành phố tháng Năm rợp trời hoa phượng đỏ, là đất cảng với tấp nập tàu hàng ngược xuôi, là những con đường dần thay áo mới, là bao dự án, công trình đang lớn mạnh, sinh sôi. Hải Phòng của tôi năm nay đổi thay đến chóng mặt.
18/01/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Tôi sống dưới một nếp nhà

Mái nhà là một chỗ dựa bình yên mỗi khi cảm thấy mệt nhoài với cuộc sống tấp nập ngoài kia. Đi đâu xa rồi cũng trở về nhà, sống thoải mái mà chẳng phải lo nghĩ gì. Ở đây cho ta một cảm giác an tâm, sự tin tưởng, vì nơi này có những người yêu thương ta nhất.
10/01/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Cư trú tách biệt

Khi đô thị phát triển với quy mô dân số ngày càng đông và thành phần ngày càng phức tạp, người ta dần dần phát hiện ra hiện tượng các nhóm cư dân khác nhau trong cộng đồng cứ tách dần nhau ra, cư trú ở những nơi riêng biệt. Đô thị càng phát triển, hiện tượng đó càng rõ nét.
04/01/2019, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Một mùa đông ấm áp yêu thương

Mùa đông quay lại với mưa giăng mờ lối và gió rít liên hồi. Đông năm nay lạ lắm, mới trưa qua còn ngỡ như đang hè mà sáng thức giấc trời đã lạnh co ro. Cái rét luôn ập đến bất ngờ rồi ra đi vội vã như muốn trêu đùa nỗi nhớ của những người yêu mùa đông Hà Nội. Mùa đông thứ 15 sống ở Hà Nội, chính là mùa đông thứ 3 có mặt tại GAK yêu thương, nhưng đông này, lòng thấy ấm áp lạ thường.
29/12/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Chung cư thân thiện và tiện ích

Bạn hỏi về những khu nhà thông minh ở nơi tôi sống. Với tôi sự thông minh của công nghệ là đương nhiên vì nó gắn với sự an toàn, như camera khắp nơi, ra vào cửa luôn khoá tự động và phải qua rất nhiều cửa khác nhau để đến mỗi căn hộ. Các khu hoàn toàn riêng biệt và tiện ích. Chính vì thế, các chung cư thân thiện giữa môi trường sống và con người mới là quan trọng.
03/12/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Không gian thờ cúng trong ngôi nhà đô thị

Khi bước vào cuộc sống đô thị nhiều vấn đề mới đặt ra cho việc thờ cúng, mà trước hết là câu hỏi: Đặt bàn thờ ở đâu trong ngôi nhà đô thị - một tổ chức không gian sống khác nhiều so với ngôi nhà truyền thống của người Việt ở nông thôn?
23/11/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Nối dài những ước mơ

Từ trên cao, thả cánh diều tuổi thơ no gió tung tăng giữa trời xanh ngan ngát, đứa nào cũng khoanh tay mơ mộng về một ngày được bay cao, bay xa vào không gian hun hút, bao la kia để khám phá sau đám mây muôn hình thù, xôm xốp kia là những gì?
15/11/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Ô kính diệu kỳ

Kể từ khi dọn về phòng trọ mới, tôi bắt đầu có cảm giác gần gũi với bầu trời nhiều hơn. Bầu trời đôi khi trong xanh, bầu trời lúc hoàng hôn xuống, bình minh lên, bầu trời vẫn thế, lúc nào cũng chứa chan vẻ đẹp bao la bất tận ấy, ngày ngày cứ tươi đẹp rạng rỡ mặc cho ai có ngắm nhìn nó hay không.
14/11/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tối sống

Nơi bốn mùa yêu thương

Chủ đề của bộ ảnh cũng như tên gọi, là những khoảng khắc gia đình nhỏ của tôi được thỏa thích vui chơi trong không gian tươi xanh và vô cùng an toàn của Ecopark. Sinh sống hơn 1 năm tại đây, con gái tôi đã khỏi bệnh viêm mũi dị ứng, vợ chồng tôi có tâm trạng vui vẻ và tràn trề sức khỏe tận hưởng cuộc sống.
05/11/2018, 06:30

Nơi tôi sống

The Golden An Khánh – Chốn bình yên để trở về

Bị đánh thức bởi tiếng chuông đồng hồ réo rắt, con bật dậy như một thói quen, với tay tắt đồng hồ và nhìn qua ô cửa sổ, khẽ reo lên “Mẹ ơi, hôm nay trời có nắng!”. Nắng cuối thu vàng hanh hao, gió cuối thu se se lạnh mang hơi ẩm còn đọng mùi sương vội ùa vào theo động tác mở cửa ban công làm con khẽ rùng mình, “mát quá mẹ ạ!”.
30/10/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Ban công tình yêu

Mỗi người chúng ta hãy trân trọng góc yêu thương ấy để cùng lắng nghe, thay đổi rồi cùng nhắc nhau hôm nay phải cố gắng gấp mười ngày hôm qua, vấp ngã lại kiên cường đứng dậy để tiếp bước đến đỉnh cao thành tựu trong cuộc đời ngắn ngủi!
23/10/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Cái ban công lung liêng chuông gió

Khi thành phố lên đèn, ánh hoàng hôn nhường chỗ cho những vì sao lấp lánh trên bầu trời bao la, cũng là lúc tôi một mình tư lự bên bậu ban công, lặng im ngắm bầu trời đêm, nghĩ về những trải nghiệm cuộc đời, nghe cơn gió mát rượi luồn vào mái tóc, thầm thì những khát khao, mơ ước...
18/10/2018, 06:31

Bài dự thi Nơi tôi sống

Khu vườn nhỏ và triết lý Xanh của bố

Thay vì chờ đợi một không gian xanh lớn, trước tiên mỗi người chúng ta nên học cách phủ xanh những không gian nhỏ. Nhiều không gian xanh nhỏ sẽ tạo thành một không gian xanh lớn. Mười bàn làm việc xanh sẽ tạo nên một môi trường công sở trong lành.
Theo dòng sự kiện
Bài thi viết
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) - ISSN 2615-9406

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top