Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  23/07/2019
Nơi tôi sống  
23/07/2019, 09:52 GMT+7
Hạnh phúc lớn trong căn nhà nhỏ

Bài dự thi Nơi tôi sống

Hạnh phúc lớn trong căn nhà nhỏ

30/06/2019, 16:30

Mỗi con người sinh ra, lớn lên khi yên bề gia thất cũng đều muốn có cho gia đình một nơi đi về mưa nắng thật thuận tiện và đầy đủ tiện nghi...

23/11/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Nối dài những ước mơ

Bài dự thi Nơi tôi sống Nối dài những ước mơ
Từ trên cao, thả cánh diều tuổi thơ no gió tung tăng giữa trời xanh ngan ngát, đứa nào cũng khoanh tay mơ mộng về một ngày được bay cao, bay xa vào không gian hun hút, bao la kia để khám phá sau đám mây muôn hình thù, xôm xốp kia là những gì?
15/11/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Ô kính diệu kỳ

Bài dự thi Nơi tôi sống Ô kính diệu kỳ
Kể từ khi dọn về phòng trọ mới, tôi bắt đầu có cảm giác gần gũi với bầu trời nhiều hơn. Bầu trời đôi khi trong xanh, bầu trời lúc hoàng hôn xuống, bình minh lên, bầu trời vẫn thế, lúc nào cũng chứa chan vẻ đẹp bao la bất tận ấy, ngày ngày cứ tươi đẹp rạng rỡ mặc cho ai có ngắm nhìn nó hay không.
14/11/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tối sống

Nơi bốn mùa yêu thương

Bài dự thi Nơi tối sống Nơi bốn mùa yêu thương
Chủ đề của bộ ảnh cũng như tên gọi, là những khoảng khắc gia đình nhỏ của tôi được thỏa thích vui chơi trong không gian tươi xanh và vô cùng an toàn của Ecopark. Sinh sống hơn 1 năm tại đây, con gái tôi đã khỏi bệnh viêm mũi dị ứng, vợ chồng tôi có tâm trạng vui vẻ và tràn trề sức khỏe tận hưởng cuộc sống.
05/11/2018, 06:30

Nơi tôi sống

The Golden An Khánh – Chốn bình yên để trở về

Nơi tôi sống The Golden An Khánh – Chốn bình yên để trở về
Bị đánh thức bởi tiếng chuông đồng hồ réo rắt, con bật dậy như một thói quen, với tay tắt đồng hồ và nhìn qua ô cửa sổ, khẽ reo lên “Mẹ ơi, hôm nay trời có nắng!”. Nắng cuối thu vàng hanh hao, gió cuối thu se se lạnh mang hơi ẩm còn đọng mùi sương vội ùa vào theo động tác mở cửa ban công làm con khẽ rùng mình, “mát quá mẹ ạ!”.
30/10/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Ban công tình yêu

Bài dự thi Nơi tôi sống Ban công tình yêu
Mỗi người chúng ta hãy trân trọng góc yêu thương ấy để cùng lắng nghe, thay đổi rồi cùng nhắc nhau hôm nay phải cố gắng gấp mười ngày hôm qua, vấp ngã lại kiên cường đứng dậy để tiếp bước đến đỉnh cao thành tựu trong cuộc đời ngắn ngủi!
23/10/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Cái ban công lung liêng chuông gió

Bài dự thi Nơi tôi sống Cái ban công lung liêng chuông gió
Khi thành phố lên đèn, ánh hoàng hôn nhường chỗ cho những vì sao lấp lánh trên bầu trời bao la, cũng là lúc tôi một mình tư lự bên bậu ban công, lặng im ngắm bầu trời đêm, nghĩ về những trải nghiệm cuộc đời, nghe cơn gió mát rượi luồn vào mái tóc, thầm thì những khát khao, mơ ước...
18/10/2018, 06:31

Bài dự thi Nơi tôi sống

Khu vườn nhỏ và triết lý Xanh của bố

Bài dự thi Nơi tôi sống Khu vườn nhỏ và triết lý Xanh của bố
Thay vì chờ đợi một không gian xanh lớn, trước tiên mỗi người chúng ta nên học cách phủ xanh những không gian nhỏ. Nhiều không gian xanh nhỏ sẽ tạo thành một không gian xanh lớn. Mười bàn làm việc xanh sẽ tạo nên một môi trường công sở trong lành.
15/10/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Khu đô thị Ecopark - Nơi con người hòa quyện với thiên nhiên

Bài dự thi Nơi tôi sống Khu đô thị Ecopark - Nơi con người hòa quyện với thiên nhiên
Mỗi sáng thức dậy, chúng tôi ra công viên tập thể dục, lúc thì ở công viên Mùa Hạ, lúc ở công viên mùa Xuân, lúc lại ở công viên Mùa Thu, tràn ngập hoa và ánh nắng. Ở đây có rất nhiều hồ lớn, chúng tôi thường tản bộ quanh hồ để đón hoàng hôn, bình minh, nhiều khi mê mẩn không muốn về nhà.
12/10/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Gió sông Hồng thổi vào những nếp nhà của lính

Bài dự thi Nơi tôi sống Gió sông Hồng thổi vào những nếp nhà của lính
Đôi khi mọi căng thẳng, buồn vui, ganh đua ở đời lại chịu thua một cơn gió quê. Cơn gió giúp người ta thức tỉnh với bao biến cố khó nhọc ở đời, rằng mọi thứ đều hướng về an yên, sự an yên mới là cái mà con người cần có được chứ không phải vật chất sương sớm cứ quền quện trước mắt.
09/10/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Phố cũ, nhà cũ, dấu lặng cũ

Bài dự thi Nơi tôi sống Phố cũ, nhà cũ, dấu lặng cũ
Ngược chiều phố cũ, nhà cũ, dấu lặng cũ vẫn còn đây, giá trị không tính được bằng vàng. Nó như tia chớp xanh luôn thức tỉnh người đương thời,... đủ để ta không bao giờ muốn xa rời nơi ta sống với những sự cũ, rêu phong đã trở thành di sản trong tâm thức ta, phần đời của ta.
08/10/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Viết cho hai Thi, về một nơi may mắn chúng ta đã chọn...

Bài dự thi Nơi tôi sống Viết cho hai Thi, về một nơi may mắn chúng ta đã chọn...
Eco cho chúng ta nhiều hơn thế nữa, con ạ, trong đó có một thứ chúng ta khó mua được bằng tiền, hoặc rất nhiều tiền cũng chưa chắc mua được, đấy là những người hàng xóm, những gia đình hàng xóm có cùng một cách sống, có thể sẻ chia, giúp đỡ nhau tạo ra một cộng đồng ấm áp, thân thiết như gia đình.
Theo dòng sự kiện
Bài thi viết
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) - ISSN 2615-9406

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top