Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam  |  21/09/2018
Nơi tôi sống  
21/09/2018, 05:10 GMT+7
31/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Nơi ấy là tình yêu, là bình yên và nỗi nhớ!

Ngôi nhà ấy, nơi gắn bó nhiều thế hệ lớn lên, nơi chứng kiến của đổi thay và những mới mẻ của các thế hệ. Đó chính là nơi sống không chỉ trong vùng ký ức của chúng tôi, mà là nơi trở về cội nguồn, bởi ở đó, chúng tôi đã trưởng thành, chúng tôi đã được sống những ngày tuổi thơ hồn nhiên, được dạy từng lời ăn tiếng nói...
29/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Lỡ thương Sài Gòn

Chẳng phải là người Sài Gòn, tôi bước chân đến đây mang theo hy vọng về một tương lai tươi sáng. Sống ở đây một quãng thời gian mới có thể làm quen với con người và nếp sống chốn đô thành, rồi cứ mãi như vậy với cuộc sống mà tôi thích nơi này lúc nào không hay.
25/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Hè về trên Khí điện đạm Cà Mau

Với mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuổi thơ con, tôi thường mang theo chiếc điện thoại nhỏ xinh bên mình để có thể “tác nghiệp” mọi lúc mọi nơi. Và đây là những hình ảnh khởi đầu cho mùa hè sôi động tại nơi tôi sống.
24/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Hà Nội - phía sau những ánh đèn

Hà thành về đêm đẹp đến xao lòng người với những ánh điện sáng rực, dòng người đi lại trên đường làm tôi có một cảm xúc kì lạ. Có lẽ đó là cảm xúc của tuổi 20 - cái tuổi luôn hướng về tương lai, tuổi của những mục tiêu, ước mơ ấp ủ. Tôi biết rằng trong những căn phòng đang sáng đấy là những con người đang nỗ lực từng ngày, đang cố gắng hết mình...
21/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Huế - Thành phố Festival - Thành phố Di Tích và Du Lịch

Di sản đô thị Huế rất phong phú bao gồm: kiến trúc triều Nguyễn, kiến trúc phố thị, các lăng truyền thống, kiến trúc thuộc địa, cảnh quan thiên nhiên và văn hóa phi vật thể. Huế không chỉ cuốn hút du khách bởi những nét đẹp văn hóa, lịch sử, những nét đẹp cổ kính mà còn thu phục lòng người bởi sự thân thiện của con người...
08/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Không phải "tổ chim", HH Linh Đàm là tổ ấm!

Giờ HH cứ như showbiz vậy, chỉ cần một sự việc nhỏ như con kiến hay to như con voi, cứ được “đính kèm” 2 từ HH là sẽ nổi như cồn, rồi anh hùng bàn phím vào bình luận như thể muốn HH “sáng nhất Hà Nội”. Cư dân HH không phải họ không biết, mà là họ… quen rồi.
07/05/2018, 11:23

Bài dự thi Nơi tôi sống

Cái tình giữa lòng đô thị mới

Hôm nay đô thị san sát nhau, bức tranh về làng quê Việt Nam dần đổi áo mới, một xã hội hiện đại hứa hẹn nhiều đổi thay, nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó, theo cách này hay cách khác...
03/05/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Thái Bình trong tôi

Sinh ra và lớn lên trên quê lúa Thái Bình, ta luôn luôn tự hào về nơi đã nuôi ta khôn lớn, nơi có ba mẹ, gia đình, bạn bè, xóm giềng thân quen và vô vàn những mối quan hệ chằng chịt của một thành phố trẻ đang không ngừng vươn mình đi lên, lột xác từng ngày.
02/05/2018, 10:14

Bài dự thi Nơi tôi sống

Cuộc chia ly của con Kem và con Su!

Chẳng lẽ tình yêu của con người với con vật không phải một giá trị văn hóa đáng trân trọng, và nó không thể tồn tại trong các khu chung cư? Liệu khu chung cư như chỗ của tôi có nên “ra lệnh” cấm nuôi chó, mèo một cách cứng nhắc không nhỉ? Hay là chỉ cấm nó xuất hiện ở nơi công cộng thôi, hoặc là có hình phạt khi chúng làm mất vệ sinh chung?...
27/04/2018, 06:30

Bài dự thi Nơi tôi sống

Ngôi chùa ở xóm tôi

Giờ chúng tôi mỗi người cũng đã có một gia đình hạnh phúc, tôi phải lo toan cuộc sống, không có thời gian để mỗi ngày đến chùa, nhưng hàng ngày đi ngang qua nơi đây cũng đã gợi cho tôi hình ảnh người thầy - ánh mắt của nhiều tượng phật - luôn dõi theo, phù hộ tôi và luôn nhắc nhở tôi phải sống vui, sống khỏe và giúp ích cho đời.
24/04/2018, 06:30

Đất và người Hội An

Phố cổ Hội An là một thành phố nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam, một phố cổ giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ… đến các món ăn truyền thống, tâm hồn của người dân nơi đây. Người dân ở nơi đây thân thiện, mến khách, sống tình cảm chan hoà.
Theo dòng sự kiện
2

Vũ Đức Thịnh Cảm ơn Thày Thích Tâm Hiệp ,dù bận trăm công ngàn việc ,vẫn dành thời gian cho LÀNG, cho Họ .Bài viết quá hay ,nhiều ý n..

Thương hiệu nổi bật

Cơ quan chủ quản: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA)

Tổng biên tập: Phạm Nguyễn Toan

Ủy viên Ban biên tập - Tổng TKTS: Bùi Văn Khương

Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 388/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/7/2016

Tòa soạn: Tầng 6, khu Văn phòng A3, tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Văn phòng phía Nam: Phòng 904, tòa OCT3, khu The Tresor, 39 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 098.217.9091 / Điện thoại: 042.6666.0899 - Email: batdongsantapchi@gmail.com

Kết nối với chúng tôi qua các kênh

      
Nghiêm cấm sao chép nội dung khi chưa có thỏa thuận bằng văn bản
Top