Aa

Non Nước: Dải lụa xanh làm say lòng du khách

Thứ Bảy, 28/10/2017 - 22:00

Đà Nẵng không chỉ có những dãy núi hùng vỹ làm say lòng du khách mà còn có những bãi biển tuyệt đẹp, hoang sơ với những bãi cát trắng mịn, trải dài như Mỹ Khê, Nam Ô và đặc biệt là Non Nước.

Bãi biển Non Nước nằm trên địa bàn phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm TP. Đà Nẵng 8km phía Đông Nam. Nơi đây từng được Tạp chí Forbes hàng đầu của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Non Nước nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ, trong lành và sạch sẽ, bãi cát trắng mịn kéo dài 5km, nước biển trong xanh, lộng gió và chan hòa ánh nắng với mùa hè mát mẻ, còn mùa đông lại ấm áp. Nhìn từ trên cao, bãi biển Non Nước như một dải lụa xanh, uốn lượn, “bồng bềnh” bao quanh dãy Ngũ Hành Sơn.

Tiếp giáp với biển, Non Nước mang trong mình đặc trưng của khí hậu miền nhiệt đới, thể hiện rõ rệt bởi sự phân hóa cảnh quan. Tại đây, khi trời nắng đẹp, bãi tắm Non Nước nổi bật với nền cát trắng giữa màu xanh của trời, của biển và của cây.

Bãi biễn Non Nước vẫy gọi du khách.

Bãi biễn Non Nước vẫy gọi du khách.

Nhờ vị thế đẹp, một mặt tiếp giáp núi, một mặt uốn mình quanh biển, Non Nước ngày nay đang là điểm đến thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan và nghỉ dưỡng hàng năm.

Cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông được xây dựng thuận lợi, nhiều năm nay, Non Nước là địa điểm thu hút các nhà đầu tư BĐS đến xây dựng các khu resort, khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, nhằm mang đến cho du khách những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Đến với Non Nước, du khách không chỉ được ngâm mình trong làn nước biển trong xanh cát trắng mịn, sóng êm mà còn được thỏa sức khám phá vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú.

Với những người không thích tắm biển, có thể đi chân trần trên bãi cát trắng mịn để sóng xô những làn nước mát lạnh vào chân và gió mang theo hương vị mằn mặm của biển quện vào mặt. Còn nếu không, bạn có thể đi vào sâu trong những rừng phi lao xanh ngắt hay khám phá những thắng tích và huyền thoại đậm chất nhân văn.

Khi trong người đã thấm mệt, du khách có thể dừng lại tại bất kỳ một lều nhỏ nào và câu cá cũng như nhâm nhi hải sản với những ly bia giữa biển trời mênh mông, hay ngồi trên những mô đá to và lắng nghe những con sóng đang rì rào vỗ về, khiến bạn có cảm giác như được hòa tan cùng thiên nhiên.

Bên cạnh đó, đến với bãi biển Non Nước, du khách sẽ chỉ mất 5 phút đi bộ để đến thăm và chiêm ngưỡng thắng cảnh Ngũ Hành Sơn với vẻ đẹp huyền bí.

Một điểm không thể bỏ qua nữa, đó là ngay dưới chân núi Ngũ Hành chính là làng đá mỹ nghệ Non Nước – một làng nghề truyền thống của Đà Nẵng. Đến đây, du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn những kiệt tác từ đá được bàn tay điêu luyện do chính những người dân địa phương chế tác ra....

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước, với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. 

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, gồm 200 phòng nghỉ và 39 biệt thự sang trọng, tiện nghi. Tất cả các phòng đều hướng biển và hồ bơi chính, tạo nên khung cảnh thơ mộng và thư giãn tuyệt đối cho du khách.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top