Aa

Novaland "lọt top" những ông lớn có nhiều dự án nhà ở mới trong năm 2018

Chủ Nhật, 04/02/2018 - 01:01

Trong năm 2017, "ông lớn" địa ốc Novaland xếp hạng 3 với khoảng 5.300 căn hộ được bán thành công trên thị trường. Theo kế hoạch, năm nay Novaland cũng sẽ bán ra thị trường khoảng 5.000 sản phẩm các loại từ một số dự án mới tại khu Đông.

Theo dự báo của Savills, giai đoạn 2018 - 2019, thị trường dự kiến có thêm 68.000 căn hộ của 65 dự án. Trong đó, quận 2 chiếm đa số với 46% thị phần bởi chủ yếu ở khu vực Thủ Thiêm và Thạnh Mỹ Lợi vì còn nhiều đất trống. Trong đó, khu vực phường Thạnh Mỹ Lợi có lợi thế quỹ đất còn lớn, đa phần trải dài theo bờ sông Sài Gòn, có tầm nhìn về phía trung tâm thành phố nên đang hấp thụ lượng lớn các dự án căn hộ cao cấp.

Khởi đầu cho hiện tượng này có thể kể Tập đoàn Novaland vừa chính thức giới thiệu dự án Khu Dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village tọa lạc tại mặt tiền đường Đồng Văn Cống, liền ngay trục huyết mạch Mai Chí Thọ (Thạnh Mỹ Lợi, quận 2). Đây là một trong những dự án có quy mô lớn tại quận 2 hiện nay, dự án có 4 tòa tháp cao 25 tầng và 1 tầng hầm, được thiết kế theo phong cách châu Âu. Ngoài ra, còn có 92 nhà phố - biệt thự cũng được Novaland tung ra thị trường vào cuối tháng 1/2018.

Novaland cho rằng, việc thừa hưởng lợi thế của khu Đông và tiện ích lân cận, Victoria Village sẽ sớm là khu dân cư văn minh, sầm uất và là những tài sản bất động sản có giá trị gia tăng bền vững.

Dự án

Dự án Victoria Village

Được biết, đây cũng là khu vực đang phát triển rất sôi động, do thừa hưởng những lợi thế về sự phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống giao thông đồng bộ ở phía Đông Sài Gòn. Hầu hết tuyến đường trong điểm đều đi qua khu Đông như hầm sông Sài Gòn, đường Võ Văn Kiệt, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2 nối trung tâm Thành phố với quận 2 và quận 9, hay đường Phạm Văn Đồng nối Sân bay Tân Sơn Nhất với quận Thủ Đức…giai đoạn 2017 - 2018, sẽ khu vực này sẽ có thêm 3 dự án quan trọng thuộc tuyến đường vành đai 2 với tổng vốn đầu tư hơn 13.115 tỷ đồng được xây dựng.

Trước đó trao đổi với báo chí, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cho hay: "Năm 2017 được đánh giá là thời điểm thị trường có mức giao dịch khá trầm lắng do nhiều doanh nghiệp không ra được dự án mới. Tuy nhiên, đây cũng là năm mà nhiều công ty môi giới "ăn nên làm ra" do hợp tác phân phối được một số dự án có quy mô nhà ở lớn từ 1.000 căn trở lên".

Cũng theo ông Châu, khu Đông TP.HCM luôn chiếm lượng cung cao nhất của TP.HCM, từ đó nhiều công ty môi giới đã lập văn phòng giao dịch ngay tại đây để giành thị phần".

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top