Aa

Novotel Phu Quoc Resort chào đón đoàn khách Thụy Điển đầu tiên sang nghỉ đông

Thứ Tư, 21/12/2016 - 10:01

Gần 100 du khách Thụy Điển đã lựa chọn Khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort là nơi trải nghiệm trong kỳ nghỉ đông tại đảo ngọc Phú Quốc.

Chiều ngày 19/12/2016, Phú Quốc đã chào đón chuyến bay Boeing 787 của hãng lữ hành lớn nhất thế giới TUI Nordic, đưa du khách Thụy Điển tới nghỉ đông tại đảo. Gần 100 du khách trong đoàn đã lựa chọn Khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort là nơi trải nghiệm những ngày nghỉ tại hòn đảo xinh đẹp này. Dự kiến từ nay đến tháng 04/2017,  mỗi chuyến bay thẳng hàng tuần từ Stockholm đến Phú Quốc, Novotel Phu Quoc Resort sẽ đón khoảng 100 – 300 khách.

Novotel Phu Quoc Resort chào đón những du khách Thụy Điển đầu tiên sang nghỉ đông

Novotel Phu Quoc Resort chào đón những du khách Thụy Điển đầu tiên sang nghỉ đông

Trước đó, vào tháng 01/2016, Phú Quốc cũng đã mở đường bay đón khách từ Quảng Tây (Trung Quốc), các đường bay quốc tế khác đang được khai thác từ Phú Quốc bao gồm: Singapore, Siem Reap (Campuchia), Moscow (Nga). Việc kết nối thêm đường bay thẳng từ Stockholm chào đón các du khách đến từ châu Âu đã mở ra nhiều cơ hội cho ngành du lịch cũng như bất động sản du lịch tại Phú Quốc.

Phú Quốc hiện có hơn 6.000 phòng khách sạn, tuy nhiên số lượng phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao chưa nhiều, trong đó Novotel Phu Quoc Resort do CEO Group đầu tư đã cung cấp hơn 700 phòng, bao gồm gần 400 phòng khách sạn và biệt thự, trên 300 phòng thuộc khu biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao tại Đảo Ngọc. Đặc biệt, sự có mặt của những nhà đầu tư lớn như CEO Group, Sun Group, Vin Group và nhiều thương hiệu quốc tế sẽ góp phần nâng tầm dịch vụ du lịch của Phú Quốc, đưa Phú Quốc thực sự trở thành thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam và khu vực.

Novotel Phu Quoc Resort thuộc Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, là khu nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế lớn nhất tại Phú Quốc do Tập đoàn Accor quản lý. Buồng phòng và chất lượng dịch vụ đều thỏa mãn yêu cầu khắt khe của Accor. Đây chính là yếu tố tiên quyết để hãng lữ hành lớn nhất thế giới TUI Nordic lựa chọn khu nghỉ dưỡng 5 sao này là một trong những nơi lưu trú cho du khách tại Phú Quốc. Vừa qua, trang web du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor cũng đã đánh giá khu nghỉ dưỡng của CEO Group là nơi đáng lưu trú nhất tại Đảo Ngọc.

Với quy mô lớn và tiến độ triển khai tích cực, hạ tầng đồng bộ, Sonasea Villas & Resort chính là nơi sẽ diễn ra lễ bế mạc năm Du lịch quốc gia Phú Quốc – Đồng bằng sông Cửu Long 2016 vào ngày 25/12 tới, thu hút hàng nghìn khán giả tham dự với nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top