Aa

Novotel Phu Quoc Resort – Phảng phất tinh thần Nhật Bản

Thứ Sáu, 09/02/2018 - 15:10

Novotel Phu Quoc Resort có tổng diện tích 7,3ha, được CEO Group đầu tư xây dựng tại Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort ngay mặt biển trung tâm Bãi Trường, chỉ cách sân bay quốc tế 5 phút chạy xe. Khu nghỉ dưỡng được quản lý và vận hành bởi tập đoàn danh tiếng thế giới Accor.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài hoa của Kume Asia (Nhật Bản), lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, Novotel Phu Quoc Resort là sự hòa quyện giữa yếu tố sang trọng, chỉn chu theo tinh thần Nhật Bản với dấu ấn văn hóa bản địa.

Dự án có tổng vốn đầu tư 4.500 tỷ đồng, quy mô gần 400 phòng. Khối khách sạn chính cao 5 tầng, tất cả các phòng đều hướng biển, và quần thể 44 biệt thự sát biển, mang lại cho du khách nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây.

Ngoài ra, Novotel Phu Quoc Resort còn có nhiều tiện ích giải trí, như phòng gym hiện đại, 2 sân tennis, spa, 2 hồ bơi lớn cùng 1 dành cho trẻ em, kid club…, là nơi lý tưởng cho các kỳ nghỉ của gia đình.

Khu nghỉ dưỡng có 650m2 tổng diện tích phòng họp và sự kiện, là địa điểm tuyệt vời để tổ chức hội nghị, hội thảo, tri ân khách hàng.

Novotel Phu Quoc Resort

Novotel Phu Quoc Resort

Được quản lý theo tiêu chuẩn của tập đoàn danh tiếng Accor, Novotel Phu Quoc Resort không những mang lại những trải nghiệm và kỳ nghỉ hoàn hảo cho du khách mà còn góp phần tạo nên chuẩn mực dịch vụ mới và nâng tầm vị thế Phú Quốc trên thị trường du lịch quốc tế.

Tính đến thời điểm này, Novotel Phu Quoc Resort là dự án đạt được nhiều cái nhất: Có quy mô số phòng lớn nhất trong hệ thống Accor tại Việt Nam; Tiến độ xây dựng mới nhanh nhất với quy mô số phòng tương ứng trong hệ thống Accor trên toàn cầu; Novotel Resort đầu tiên trong hệ thống Accor tại Việt Nam; Khách sạn gắn thương hiệu quốc tế lớn nhất trên Đảo Ngọc.

Novotel Phu Quoc Resort

Novotel Phu Quoc Resort

Năm 2016, Novotel Phu Quoc Resort đã vinh dự đạt 5 giải thưởng Highly Recommend tại Vietnam Property Awards, bao gồm: Khách sạn có thiết kế kiến trúc, nội thất đẹp nhất; Dự án thân thiện với môi trường; Khu thương mại tốt nhất và Thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất. Đồng thời, khu nghỉ dưỡng cũng được Tripadvisor đánh giá là khách sạn đáng để lưu trú nhất tại Phú Quốc.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top